Chương 15.

906 68 1
                                    

Chương 15: Một nụ hôn

Ở trung tâm hoàng thành khổng lồ, ngoài hoàng cung nguy nga hùng vĩ, dinh thự của công tước Carlos chiếm diện tích lớn nhất.

Có người nói, gia tộc của đại công tước Carlos là một trong những quý tộc được truyền thừa lâu nhất của đế quốc, có thể bắt nguồn từ thời đại trái đất xa xôi, tài sản thừa kế gần như khó có thể đong đếm được, mà tất cả đều nằm trong tay Carlos, chẳng những không suy giảm mà còn nâng lên một tầm cao mới, quyền lực và sự giàu có này khiến vô số quý tộc của đế quốc khó có thể vươn tới nổi, hoàn toàn xứng đáng là một đại gia hàng đầu.

Đây cũng là mấu chốt giúp Carlos có thể đấu lại Cảnh Tùy, thế lực của ông ta đúng là quá mạnh!

Chẳng qua đại công tước Kỷ Đình không thuộc phe của Carlos, ông cũng không muốn tham gia vào cuộc chiến giữa Carlos và Cảnh Tùy, do đó Kỷ Lăng và Carlos không có qua lại nhiều, cho nên đời trước Kỷ Lăng chưa từng tới dinh thự của công tước lần nào.

Tuy rằng cũng gọi một tiếng chú Carlos, nhưng đại khái chỉ giống như một bậc cha chú bình thường có quen biết mà thôi.

Kỷ Lăng tò mò quan sát cánh cổng nguy nga của dinh thự công tước trước mặt, bình tĩnh bước xuống xe.

Nếu Carlos đã dám công khai mời cậu, vậy thì đương nhiên sẽ không lấy mạng cậu, nhất định phải đưa cậu nguyên vẹn trở về, đây mới là nguyên do thực sự khiến Kỷ Lăng dám nhận lời mời.

Dù gì cậu cũng không chết, có gì phải sợ?

Quản gia Anderson cung kính chào đón Kỷ Lăng, ông đã sớm nhận được chỉ thị của ngài công tước, nhất định phải chăm sóc Kỷ Lăng thật tốt, đối đãi với cậu như chủ nhân của nơi này, không được để cho cậu cảm thấy không vui.

Đây là lần đầu tiên ngài công tước coi trọng một người như thế này, mặc dù trong lòng Anderson rất nghi hoặc, không rõ một người nổi danh ăn chơi trác táng của Đế Tinh như Kỷ Lăng có gì đáng để công tước đối xử trịnh trọng đến như vậy, thế nhưng ông vẫn nghiêm túc thực hiện mệnh lệnh.

Anderson đưa Kỷ Lăng đến tòa nhà mà ngài công tước thường hay ở, cung kính nói: "Ngài công tước có việc nên tạm thời chưa thể trở về, ngài có thể nghỉ ngơi ở đây đợi một lúc."

Kỷ Lăng nhìn khu vườn tươi tốt và xinh đẹp trước mặt, bốn phía đều trồng các loại thực vật quý hiếm, sâu bên trong là một tòa nhà ba tầng theo phong cách châu Âu cổ điển, mang theo cảm giác lịch sử lắng đọng khó có thể giải thích.

So với bên ngoài tràn đầy sắt thép mang phong cách khoa học viễn tưởng giữa các vì sao, nơi này khiến người ta có cảm giác như được du hành xuyên thời gian.

Chậc, không ngờ Carlos lại là người yêu nét cổ xưa như vậy.

Kỷ Lăng gật đầu rồi nói: "Được."

Anderson căn dặn người giúp việc và những người hầu trong nhà chuẩn bị trà bánh ngon lành đẹp mắt cho Kỷ Lăng, sau đó ra lệnh cho mọi người hầu hạ Kỷ Lăng thật tốt, lúc này mới xoay người rời đi.

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now