Chương 3.

1.2K 86 4
                                    

Chương 3: Tụ Họp.

Kỷ Lăng trở về phòng ngủ sau khi bữa tiệc kết thúc, cậu mệt mỏi ngã xuống giường, không muốn động đậy chút nào.

Nhớ lại hành động lạ thường của Carlos tối nay, Kỷ Lăng vẫn cảm thấy hơi lo lắng, rốt cuộc là điều gì khiến Carlos phản ứng hoàn toàn khác với đời trước?

Lẽ nào...

Kỷ Lăng ngồi bật dậy khỏi giường, sắc mặt trắng bệch nói: 【 Đừng nói là lão sống lại nhá? 】

Hệ thống: 【 Sống lại? 】

Kỷ Lăng bắt đầu phân tích một cách rõ ràng: 【 Đó là đề tài rất phổ biến trong tiểu thuyết trên mạng, thông thường thì nam chính hoặc nhân vật phản diện nào đó ở đời trước thất bại rồi chết đi, sau đó phát hiện mình sống lại, vì vậy mà người đó muốn thay đổi số mệnh sau đó đi đến đỉnh cao của đời người! Trong mười người sống lại thì hết chín người có chuyện chưa từng làm ở đời trước ... Lẽ nào mày không cảm thấy Carlos rất khác thường hay sao? ! 】

Thật ra thì Kỷ Lăng vẫn còn chưa nói hết, thông thường nhân vật chính ở thể loại này ngoại trừ sống lại để thay đổi số mệnh, hầu hết trong số đó sẽ có một người rất tốt với họ ở đời trước thế nhưng họ lại không trân trọng, sau đó đến đời này sẽ tìm đối phương trước, tiếp đó bước vào hình thức cưng chiều ngọt ngào các kiểu......Thế nhưng Kỷ Lăng cảm thấy mối quan hệ của cậu và Carlos hoàn toàn không thuộc thể loại này, tính ra thì hai người có thể được coi là nhân vật phản diện âm hiểm và vật hy sinh độc ác! Điểm chung duy nhất của cả hai là đều muốn đối phó với Ninh Ngọc, có thể nói là cùng một giuộc.

Cậu có nằm mơ cũng không bao giờ cho rằng Carlos sau khi sống lại sẽ yêu mình, điều đó rất vô lý! Mới nghĩ thôi đã thấy sợ rồi!

Hệ thống im lặng một lúc rồi nói: 【 Theo như tôi được biết, truyện gốc vốn không chứa yếu tố sống lại. Mà dựa theo những gì cậu nói, nhân vật sống lại sẽ cố gắng thay đổi số mệnh của mình bằng cách thay đổi hành động, nếu vậy ... Cậu cho rằng hành động của Carlos hôm nay là đang thay đổi số mệnh của chính mình? Ở đời trước cậu là nhân tố quyết định thành công của ông ta sao? 】

Kỷ Lăng: 【.....】

Cảm ơn, nếu mày không nói thì tao đã gần như quên mất bản thân không quan trọng như vậy.

Cậu cùng lắm chỉ là vật hy sinh, vốn dĩ không đáng để Carlos lôi kéo như vậy, thậm chí ngay cả toàn bộ nhà họ Kỷ, trong ván cờ của Carlos và Cảnh Tùy đều không quan trọng đến mức đó.

Mặc dù đời trước lúc Carlos bị Cảnh Tùy và Brandon hợp tác đuổi giết, cậu cũng coi như là giúp lão một tay, thế nhưng việc đó chỉ đơn giản là do bản năng muốn sống sai khiến mà thôi, bởi vì ai đó đã để Carlos đúng lúc ngã xuống trước mặt cậu làm chi? Bản thân cậu đã bị lưu đày đến một nơi xa như vậy rồi mà vẫn còn có thể gặp phải loại chuyện này, thật sự là tai họa từ trên trời rơi xuống mà.

Lúc đó cậu nhìn vào đôi mắt không có độ ấm của Carlos, khoảnh khắc đó cậu cảm thấy cái chết đang ở rất gần mình, nếu cậu không đưa ra lựa chọn đúng đắn, giây tiếp theo sẽ là lúc cậu ngủm cù tèo! Carlos thật sự có ý muốn giết cậu ... Thấy khoảng cách hoàn thành nhiệm vụ đã không còn xa, cậu làm sao có thể chết một cách không rõ ràng như vậy được? !

[EDIT/Đam Mỹ ] Các nhân vật phản diện sau khi sống lại đều yêu tôi.Where stories live. Discover now