A.N.

Alien's Note

          Finally🥳, natapos ko na din tung kwento nato.

          I would like to say thank you dun sa mga readers na walang sawang pumipindot ng star button at sa mga nag-iiwan ng comments, and also dun din pala sa mga silent readers. Naappreciate ko po kayong lahat💖.

          Actually, never did I expect na matatapos ko to. I was never a fan of writing stories and I rather read nalang. Tapos tamad pa akong nilalang. But me as a clown🤡 ahahaha nakatapos po ako ng isa.

Facts:
●The ending of this story was already written from the start.
●The plot was constantly changed (so expect some plot holes of the story).
●This was inspired from a book I had read here in wattpad but I was not satisfied in the ending and some moments of the character/s (but I failed writing what I really wanted from a story😢).
●The first draft of this story was actually not a gxg genre/theme.
●The actual reason why the chapters update are slow was because I was not good at expressing and writing the events in the story (Gusto ko kasi sana na detailed yung pagkakasulat pero di ako marunong😂. I salute po those authors/writers who could actually do that.)
●Last but not the least, ang dami kong nakalandian dahil sa pagsusulat nito😂✌.

          Again, maraming salamat po sa lahat ng matyagang nagbabasa nito. Ang sisipag niyo po😂. Ask me anything nalang if my question kayo regarding sa story (pm nalang kung gusto niyo ng personal question ahahaha charot lang).
           Lab u all💕. Stay hydrated peps.