|34|

Nasa couch si Micaela nang lumabas si Zian ng kuwarto.

"Good morning..." she smiled upon seeing him. Did you sleep well? " tanong nito while looking at her phone.

He sat beside Micaela and pulled her close and kissed her. "Bakit ang aga mo?"

"I have to check your schedule for the week. Gusto kong siguraduhin na we don't miss out and we are on track."

"Are you ready for tonight's meeting with your father?"

Bumuntunghininga si Micaela. "I don't know..." Humilig ito sa balikat ni Zian

"If you want we can cancel the meeting." Sabi ni Zian.

"N-No. Huwag... you don't have to do that. Hindi ko lang kasi maintindihan ang sarili ko kasi...alam ko galit ako sa tatay ko pero there is something inside me that is excited to see him."

"Because he is your father and kahit anong galit mo sa kanya. That won't change." sabi ni Zian dito while cuddling.

"Whatever happens Micaela... I have your back."

Micaela leaned on Zian. "Thanks." She never felt safer.

Tumawag si Marinel kay Micaela. Kinumusta ito. Ipinasya nila ni Zian na hindi muna sabihin dito ang kanilang relasyon upon her request.

Zian drove their way to Alabang.

"Sunod-sunod na ang long drives mo hindi ka ba napapagod?" tanong ni Micaela.

"With you? I can always go for the longest drives."

"Sweet."

"... and I love my privacy when I drive. Especially now that I am with you.

Come to think of it magaling talagang magpakilig itong lalaking ito kaya mabilis ma in-love ang mga babae.

While on their way to the hotel Charina texted Zian. I missed you honey, when is our next session? ❤️

Zian ignored & deleted the message and turned to Micaela.

"As promised..."

After a few seconds tumatawag na si Charina. Micaela answered Zian's phone.

"Zian, honey..."

"Hi Charina, Zian is in a meeting right now he'll get back to you as soon as he has time."

Hindi niya binigyan ngpagkakataon na sumagot ang kausap. She hanged up.

Natawa si Zian sa reaksiyon ng dalaga.