Part 26 - Ariyamaley Oru Kaadhal Pookindrathey❤️

Hi dearies, As promised here we go with the next part. Next update will be on next week❤️

Happy Reading ❤️

Mullai came home that evening happily. She couldn't stop blushing as Kathir's words kept ringing in her ears.

Mullai MV : Mulla idhu seri ila.. ne avaru sonnadha pathiye yosichitu iruka.. avaru normal ah than sonnaru.. ne una confuse panikadha ok va.. inaiku nama amma appa ta Inba veetla nadanthathu elam solanum.. Muruga avanga epdi react panuvanganu therila ana enaku maraika virupam ila.. netha en kuda thunai ah irukanum Muruga.

Mullai went for dinner. She slowly started to tell them everything. How Kathir saved her from Inba and How she found about Inba and Venba and their mission to retrieve papers in a dancer disguise. How she went to get the papers from Inba's locker. She told them each and everything without hiding anything. She believed that they will understand.

Mullai's family was shocked by these revelations. Murugan knew that Inba had tried to misbehave with his daughter, but he was shocked to hear the rest of the story. Parvathy was shocked, She got up and held Mullai by her shoulders..

Parvathy (in a slightly softer tone) : Thangama una nenacha perumai ah iruku ana ne ivlo periya risk edukanuma?? Enaku padharudhu ketutu.. Amma unaku epayumey support thana panuven enkita oru vaarthai soli irukalamey da.. Kathir nalavaru than ana ne ivlo periya risk eduthu iruka unaku edachum aagi irundha.. Kadavuley enala yosikave mudila.. ne panadhu elam nala padiya mudinjidhu oruvela apdi edachum problem aagi irundha naan ena pani irupen.. Inimey problem nah enkita solu na kuda iruken neye ipdi risk elam edukaadha da.

Mullai : Ma enaku puriyudhu.. ne Kavalapadatha inimey ipdi panamaten.. promise.

Parvathy : Ne Kathir kaha edhuku ivlo periya risk edutha.. unaku ena venalum aagi irukalaam ana ne yen idha Kathir kaha pana paapa?

Mullai was looked speechless by Parvathy's question. She didn't know what to say. She herself began wondering why she was so eager to bring the truth in front of his eyes. She could have easily lodged a complaint with the police against Inba for harassing her and the rest of the things would be known as well. Then why did she take it as a personal responsibility to reveal the truth to Kathir? She tried to find an answer but couldn't.

Parvathy : Mulla ma.. na una epayum thadukamaten ana edhunalum ini solitu panu ok va.. Kathir kuda nerya pani irukaaru unaku.. ne avaruku thanks soniya?

Mullai (in a sombre tone) - Yes Ma

Parvathy : Seri da .. enaku konjam velai iruku na poi pakren.. ne edhum potu overthink panadha.

Parvathy then headed toward the kitchen without saying another word. She was obviously worried for her daughter's well-being. She also felt grateful to Kathir, for protecting her daughter. However, she was still puzzled as to why her daughter took such a big risk with regards to her safety and performed a  dance for tons of unknown men over there, just to get the papers.

Meanwhile Mullai, who was obviously sad by the turn of events, sat on the couch, with her head bent down. Her father, who was sitting beside her, began consoling her by patting her head.

Murugan : Mulla ma onum ila da vidu.. ne apove soli irundha amma ivlo kavalapatu iruka mata la.. Inba unaku panadhu nenachu konjam bayanthuta avlotha.. seri aiduva.

Mullai : Appa ungluku en mela kovama?

Murugan : Kovam la ila da.. konjam kavalai ne edhum solalanu .. ana enaku doubts irundhuchu office la ne, meena, theanu moonu perum tension ah irupeenga.. epo paaru secrets la pesitu irundheenga. Apram unaku project la ilanu theriyum analum ne Meena veetuku daily pona.. neeye soluvanu wait panen.. ana ipdi aagumnu nenaikla..