Part 35 - Idhu Kaadhal Neramey💕

Hi Dearies,

Merry Christmas to you all 🎊🎉 🎄

Thank you for all your votes and comments on the last chapter. Here you go with the much awaited confession chapter. Idhu epdi vandhu iruku nu theriyala.. unga expectation alavuku ilana Please excuse me😅

PS : Idhu kanavu ilai nijam thaan.. so enjoy this chapter dearies and comment your views on it.

Happy Reading ❤️

Mullai quickly finished her chores and ran out into the living area, he was nowhere in sight. She quickly walked to his room and knocked. Kathir was already awake. He opened the door and looked at her intense eyes.

Mullai - Mr Kathir, Naan ulla varalama?

Kathir - Vaa Mullai..

She opened the door, to observe him sitting on the bed. He was rubbing his eyes vigourously. He too hadn't changed his clothes from last night. After Kathir returned to his room last night, he had to attend to an important phone call. He was so tired after that, he didn't bother to change and had gone to sleep just like that.

Mullai - Good morning, Mr Kathir

Kathir - Good morning, Mullai. Let me just freshen up, oru 5 mins la vandhren ne ukkaru..

Kathir headed into the washroom, as Mullai sat on the dresser chair. She felt she would burst, she had so much to tell him. She wanted to pour her heart out to him and tell him that she loved him and it was the greatest feeling in the world.

Kathir got freshen up and came out. She gave him the sweetest smile, and he sat down on the bed. She got up, and sat on the bed. She looked into his eyes with love and he stared back into her brown orbs.

Mullai - Mr Kathir, Naan unga kita onnu solanum..

Kathir (smiling) - Hmmm sollu Mullai

Mullai(holding his hands) - Please en mela kovapadaheenga.. neenga enaku work pana nethu laptop kuduthapo na theriyama unga online diary ah full ah padichuten..

Kathir's eyes grew wide in shock..

Kathir(shocked) - En.. Ena soldra Mullai.. ne adhu adhu padichitiya?? (hesitatingly) - I..I am so...so sorry Mullai. Adhu na apdi panirka kudathu.. enaku romba terrible ah feel ahuthu.. nee romba upset ah irupa la.. But I am so sorry...

Mullai placed her hand on his mouth and smiled at him. Kathir was confused at her reaction, he thought that she would never want to see his face.

Mullai - Please edhuvum soladheenga.. Naan unga mela kovama elam ilaa Mr Kathir.. neenga unga manasula irukardha eludhi irukeenga.. adhuvum ilama adhu unga personal diary.. na adhu padichirka kudathu unga permission ilama.. ena manichidunga adhu thappu than.. But idhuku elam naduvula na onnu realize panen.. first unga diary ah padichathum romba shocking ah irundhuchu.. enaku ena pandrathuney therila.. en mind la adhu matum than ooditey irundhuchu..

Kathir slowly removed her hand from his mouth.

Kathir - Mullai , Ne en diary padichathula endha issue vum ila enaku.. enaku enana.. ne ena nenaipiyonu than..

Mullai - Mr Kathir, please.. enaku idhu epdi soldrathunu therila.. solalama kudathanu kuda therila.. adhu unga kanavu elam padicha piragu enaku ungala pathi matum than yosanai elamey.. naan ungala enoda boss ah apram friend ah paathen ana oru lover ah paakala adhu varaikum.. ana nethu night ku apram elamey maariduchu..