Under The Bright Moon (18+)

Hindi ko na s'ya nilagay sa privatter kasi parang ang gulo-gulo sa twitter. Imma just unpublish this after two or three days lol. Gusto ko lang kayo pagbigyan kasi labs na labs ko kayo. And iiwan ko muna ulit ang BTC kasi tapusin ko muna ang Adrift.

Alam n'yo na ang drill di ba? Ang magscreenshot, hindi na kelanman magkakajowa. Chos!

FOR THOSE WHO ARE NOT COMFORTABLE WITH THIS KIND OF SCENES OR KEME, YOU CAN SKIP THIS CHAPTER. WALA PONG PUMIPILIT SAINYO MAGBASA NG MGA GANITONG BAGAY. SALAMUCH!

--------

"Ma, sa pool area lang kami ha? Baka magswimming na din po kami. May iniwan po kami dyang pagkain pa tsaka drinks." Issa said.

"Sure sure, mga anak. Enjoy kayo." the taller woman answered.

"Enjoy din po kayo mga mama." then she chuckled.

The two women left at the beach front, still sitting on the set up Leni prepared, holding hands while listening to the waves and watching the moon.

"Pangga, ang ganda ng buwan noh. Patayin na natin ilaw netong set up para mas maenjoy natin yung buwan." the taller woman suggested.

Leni stood up and plugged out the lights and sat back on her chair. Risa pulled her chair closer to Leni.

"No. Not enough." she said as she felt unsatisfied of the closeness they had.

Risa stood up and sat on the shorter woman's lap facing her. She then clinged and hugged her. Leni hugged her back.

"Yan. Much better. Mabigat ba ako, 'ga?" Risa asked.

"Hindi naman, baby damulag ko." Leni teased.

"Stop. Ayan ka nanaman sa baby na yan." Risa protested.

"Why? Tingnan mo nga oh. Napakaclingy mo. You are acting like one again."

"Ayaw mo?"

Leni hugged her girlfriend tighter, "Syempre gusto. Bihira ka lang magpababy, e. Strong independent woman yan?"

"No. When it comes to you, definitely not."

Leni smiled. She loves it. She loves to hear and see that Risa shows her vulnerability to her.

"I love you so much, Leonor ko." Risa whispered.

Leni then again felt butterflies all over her stomach.

"I love you too so much, Theresia ko."

Risa started to plant soft kisses on her girlfriend's neck.

Leni immediately felt sensation all over her body as she felt her girlfriend's soft lips.

"Lasing ka na ba?" Leni asked as she diverted her attention not to feel the sensation from Risa's kisses.

"Hindi, Pangga. Dalawang baso lang naman nainom ko. Ikaw ba?" Risa said in a breathy voice.

"A-ah. Isang.. baso.. lang. A-ayoko na.. Nadala... na ako.. nu-nung huling.. inom ko. Tsaka.. ka-kasama.. natin ang mga bata.. Na-nakakahiyang makita.. nila akong.. la-lasing." Leni stuttering as she felt tingles as Risa continued giving her soft kisses.

"It's okay. Andito naman ako para alagaan ka ulit, 'ga." Risa said while her hand caressing now Leni's right breast on top of her shirt.

Leni closed her eyes as the sensation grew.

"L-love. H'wag dito." Leni said.

"Wala namang ibang tao dito, Pangga. It's fine."

"I know. Pero pano kung bumalik yung mga bata?"