Chương 6

5.5K 299 6
                                    

Từ tổng nghiến răng nghiến lợi nhìn Phong Hỏa Hỏa đang quyệt cái mông bò lên xe, tên hỗn đản này, là chuyên đến chọc giận nàng sao?

Còn chưa tới khách sạn, Phong Hỏa Hỏa đã co quắp nhìn Từ tổng lại ngoài cửa sổ, Từ tổng híp mắt nhìn nàng, suy đoán nàng lại đang có chủ ý quỷ quái gì.

Xe dừng lại, Phong Hỏa Hỏa có chút khẩn trương nói với Từ tổng: "Ngài về trước đi, ta muốn đi bộ."

Từ tổng ôm cánh tay nhìn nàng: "Giờ này lại đi bộ? Cho sói ăn sao?"

.....

"Rốt cuộc là chuyện gì?" Từ tổng bễ nghễ nhìn Phong Hỏa Hỏa, lẽ nào nàng còn có ước hội? Phong Hỏa Hỏa nhìn xung quanh một chút, thần bí phất phất tay với nàng: "Qua đây xem, chính là ở bên kia."

"Là cái gì?" Từ tổng theo bước chân của Phong Hỏa Hỏa đi đến trắc diện khách sạn, đến chỗ, nàng kinh ngạc mở to hai mắt.

"Ngươi làm sao phát hiện?"

Nhìn một con mèo hoang mới sinh không bao lâu, Từ tổng vô cùng kinh ngạc, nếu như nàng nhớ không lầm, Phong Hỏa Hỏa cùng nàng mới đến vào buổi sáng. Phong Hỏa Hỏa ngồi xổm xuống bắt đầu đào móc trong túi: "Thật ra lúc chúng ta xuống xe thì đã phát hiện." Nói xong, nàng từ trong túi lấy ra một túi chân giò hun khói, nàng cẩn thận tỉ mỉ mở túi giấy đặt đến trước mặt con mèo hoang, ngay sau đó, Phong Hỏa Hỏa cẩn cẩn dực dực lui về phía sau vài bước, không quấy rối mèo hoang ăn uống.

"Cái này lại mua lúc nào?" Từ tổng nhìn chân giò hun khói trong tay nàng, Phong Hỏa Hỏa mỉm cười: "Ta tùy thân mang theo."

"Cho động vật lưu lạc?"

"Ân."

"Ngươi còn rất thiện lương."

Lời này của Từ tổng trái lại là lời thật lòng, Phong Hỏa Hỏa bĩu môi: "Vậy cũng không phải, chỉ là mỗi lần thấy những mèo hoang chó hoang này lại cảm thấy nhân sinh không có gì to tát, vô cùng thỏa mãn rồi, coi như là thừa thụ áp lực lớn, không thích người lãnh đạo trực tiếp, cuộc sống gian nan nhưng thấy dáng vẻ thống khổ của bọn nó còn có cái gì phải oán giận, tối thiểu ta cơm áo không lo không phải sao? Quả thực quá hạnh phúc rồi."

Phong Hỏa Hỏa trong mắt dấy lên ngọn lửa, Từ tổng gật đầu nhìn nàng, hỏi: "Thừa thụ áp lực lớn, không thích người lãnh đạo trực tiếp, cuộc sống gian nan? Đây là đang ám chỉ ta?"

Phong Hỏa Hỏa khái một tiếng: "Quá lạnh, chúng ta trở về đi." Nàng đã phát hiện, Từ tổng quả thực rất xấu xa, từ sau khi nàng nói cái gì cũng phải trực tiếp một ít, Từ tổng thật sự không coi nàng là người ngoài, nói chuyện một chút cũng không ôn nhu.

Vào phòng, Từ tổng có chứng ưa sạch nên phải đi tắm, Phong Hỏa Hỏa âm thầm lấy điện thoại ra, gọi một cuộc điện thoại.

Điện thoại rất nhanh đã chuyển được, bên kia giọng nói của nữ nhân có chút mềm mại, tựa hồ vừa mới ngủ. Phong Hỏa Hỏa nhỏ giọng nói: "Xin lỗi a, tiểu di mẹ, đánh thức ngươi rồi."

"Không có việc gì, ngươi làm sao vậy nha?" Bên kia điện thoại giọng nói ôn nhu, phi thường dễ nghe.

Phong Hỏa Hỏa bĩu môi: "Tiểu di mẹ, ta gặp phải một tổng giám đốc đặc biệt cường thế."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !حيث تعيش القصص. اكتشف الآن