Chương 20

5.3K 243 17
                                    

Hiện thực chung quy vô tình.

Phong Hỏa Hỏa bị ánh mắt của Từ tổng hù dọa, trong ánh mắt của nàng tràn đầy đều là nghiêm túc chăm chú, Phong Hỏa Hỏa bị nhìn đến thất thố: "Vì sao cứu ngươi?.... Ta không nghĩ nhiều như vậy a.... Chính là vô thức làm như vậy...." Lời này tuy rằng thô ráp, nhưng quả thật là lời phát ra từ nội tâm Phong Hỏa Hỏa.

Từ tổng chăm chú nhìn Phong Hỏa Hỏa hơn nữa ngày, trong ánh mắt tràn đầy tình tố phức tạp, đến cuối cùng lúc sắp nhìn đến Phong Hỏa Hỏa phát sợ, nàng tựa hồ muốn nói cái gì lại nhịn xuống, nàng thay Phong Hỏa Hỏa kéo chăn: "Nghỉ ngơi đi, buổi tối còn có vũ hội, có cần ta chuẩn bị thay ngươi hay không?"

"Không cần không cần, ta ngủ một giấc thì tốt rồi, đại thư ký nói thay ta chuẩn bị một chiếc mặt nạ xinh đẹp, ngươi cũng nghỉ ngơi đi, buổi tối còn muốn vui chơi." Phong Hỏa Hỏa vội vã nói, khuôn mặt có hơi đỏ, không biết làm thế nào, Từ tổng của hiện tại khiến nàng rất không tự nhiên.

Từ tổng mỉm cười nhìn dáng vẻ của nàng, xoay người đi rót nước cho nàng. Phong Hỏa Hỏa âm thầm nhìn bắp chân Từ tổng, nàng đã không mặc váy nữa, mà đổi thành một thân quần áo vô cùng tôn lên vóc dáng.

Phong Hỏa Hỏa có chút tự trách, chân đẹp như vậy sao có thể che đậy đây?

"Từ tổng."

"Ân?"

Từ tổng rót nước xong quay đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa có chút không được tự nhiên nói: "Ngươi quen biết nhiều người như vậy, nhất định sẽ có bạn bè ở Hàn Quốc đi."

Từ tổng kỳ quái nhìn nàng: "Có a, thế nào, ngươi muốn đi chơi sao?"

"Không phải...." Phong Hỏa Hỏa quấn quýt nói: "Dấu vết trên chân ngươi."

Từ tổng biết nàng đang nói cái gì, đạm đạm nhất tiếu: "Giữ lại rất tốt."

"Giữ lại?" Phong Hỏa Hỏa lấy làm kinh hãi: "Việc này sẽ ảnh hưởng việc mặc váy sau này, cũng không phải Triệu Mẫn cắn Trương Vô Kỵ, ngươi giữ lại làm gì?"

Từ tổng nở nụ cười, nụ cười mang theo nhè nhẹ quyến rũ: "Ngươi là muốn cho ta nhớ kỹ ngươi?"

"... Không phải." Cổ họng Phong Hỏa Hỏa như bị nghẹn cái bánh chưng lớn, Từ tổng nhìn nàng khẩn trương không đùa nàng nữa, lại căn dặn vài câu liền ra ngoài.

Phong Hỏa Hỏa mất ngủ, nàng vốn định gọi điện thoại tìm tiểu di mẹ trò chuyện, sau lại suy nghĩ một chút đến cái miệng của nàng ấy, nàng nhịn, chăm chú nhìn trần nhà một lúc, mí mắt dần dần trầm nặng, nàng mơ màng mà ngủ thiếp đi.

Ngủ một giấc tỉnh lại trời đã hoàn toàn đen, sau khi Phong Hỏa Hỏa tỉnh lại hòa hoãn hồi lâu mới ngồi dậy, mà bên giường đặt một phần cháo.

Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn cháo liền nở nụ cười, nàng biết là Từ tổng chuẩn bị nên nhanh chóng ăn hết tất cả, sau khi nàng lau miệng xong liền chạy đến trong phòng của đại thư ký.

"Tỷ, đêm nay ngươi chuẩn bị hóa trang thành cái gì a?" Phong Hỏa Hỏa vừa vào phòng đã khẩn cấp hỏi, đại thư ký nhìn nàng, có chút nóng lòng nói: "Ai u uy, tổ tông, sao ngươi không nghỉ một lát, Từ tổng cùng Hoa tổng có việc gấp ra ngoài, trước khi đi ngàn căn vạn dặn bảo ta hảo hảo chiếu cố ngươi."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now