Chương 21

4.7K 238 11
                                    

Từ tổng đỡ trán có chút bất đắc dĩ nhìn con heo đang thẳng mắt nhìn nàng.

Bởi vì vũ hội mặt nạ, Từ tổng cũng theo phong tục mà hỏi: "Bát Giới?"

Một câu Bát Giới này gọi Phong Hỏa Hỏa 囧, nàng vội vã phất phất tay, dùng tay áo ngăn trở khuôn mặt: "Một tiểu yêu tinh như ngươi cũng dám đến đùa giỡn bản thiên bồng nguyên soái, mau đi đi, đừng chậm trễ lão trư ăn dưa."

Từ tổng nở nụ cười, cười liên tục, Phong Hỏa Hỏa tựa hồ chính là có ma lực như vậy, mỗi lần đều khiến nàng thoải mái cười to.

Người xung quanh thấy Phong Hỏa Hỏa cũng bật cười, Phong Hỏa Hỏa đang co quắp, cảm thấy có phải bản thân có chút mạo phạm mỹ nhân rồi hay không? Từ Tổng vươn ngọc thủ thon dài, nàng mỉm cười nhìn Phong Hỏa Hỏa: "Không biết có vinh hạnh cùng nguyên soái nhảy một bài hay không?"

Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng, thần không biết quỷ không hay kéo cái mũi heo ra, nàng khái một tiếng làm ra vẻ: "Hôm nay Hằng Nga không ở nhà, ta tạm thời nhảy một bài với tiểu yêu tinh ngươi vậy."

Kết quả là.....

Yêu ma quỷ quái trong sàn nhảy, cộng thêm một con heo cùng mỹ nữ khiêu vũ.

Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa còn đang cười: "Ngươi nói đầu ngươi sao lại không giống người thường? Có cô gái nào hóa trang bản thân xấu thành như vậy?"

Phong Hỏa Hỏa đỡ mặt nạ đầu heo một chút: "Đây còn không phải bị đại thư ký hãm hại sao? Nàng khi dễ người ta."

Từ tổng nở nụ cười, cánh tay ôm thắt lưng Phong Hỏa Hỏa chặt thêm một chút, Phong Hỏa Hỏa có chút khẩn trương, nàng nhìn chiếc cằm tinh xảo của Từ tổng: "Từ tổng, ngươi nói hai ta có giống hoàng tử và cô bé lọ lem không?"

Từ tổng nở nụ cười, đưa tay nhéo nhéo lỗ mũi heo của Phong Hỏa Hỏa: "Cô bé lọ lem?"

"Thích." Có lẽ là do âm nhạc, Phong Hỏa Hỏa thả lỏng rất nhiều, nàng trêu chọc: "Nói như thế nào ta cũng đánh bậy đánh bạ cứu ngươi một mạng, làm cô bé lọ lem không được sao?"

"Nga?" Từ tổng nở nụ cười, ánh đèn chiếu vào mặt nàng, cộng thêm nhãn ảnh bạch sắc lấp lánh bên mặt phải, cả người thoạt nhìn vô cùng quyến rũ: "Vậy cô bé lọ lem muốn cái gì?"

Phong Hỏa Hỏa bị giọng nói của Từ tổng làm ngứa ngáy, nàng cười nói: "Hắc hắc, cô bé lọ lem dĩ nhiên là muốn được nụ hôn của hoàng tử." Nói xong, nàng vểnh cái miệng heo, nàng đã biết Từ tổng không thể hạ miệng.

Từ tổng chăm chú nhìn nàng nhìn một lúc, nâng tay nhéo cằm nàng.

Phong Hỏa Hỏa: "...."

Ánh mắt giao nhau, Phong Hỏa Hỏa tim đập như sấm, nàng nháy mắt nhìn Từ tổng nâng cằm nàng cúi đầu hôn lên môi nàng.

Nụ hôn này, tựa hồ có hiệu ứng gây tê, tuy rằng cách đạo cụ mũi heo, nhưng dược hiệu cũng kéo dài.

Đến cuối cùng, Phong Hỏa Hỏa cũng không biết bản thân làm sao nhảy xong một điệu.

Mà Từ tổng sau khi hôn xong tựa hồ cũng trầm mặc.... Một khúc hoàn tất, nàng thật sâu nhìn Phong Hỏa Hỏa, vô thanh vô tức mà rút lui.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें