Chương 60

3.8K 157 0
                                    

Hiện tại không quan tâm Phong Hỏa Hỏa nói cái gì Từ tổng cũng không có khí lực phản bác, nàng thở hổn hển, ngực còn đang phập phồng, trước mắt một mảnh mê man, căn bản không thể nói được gì.

Phong Hỏa Hỏa nhẹ nhàng mớn trớn thân thể của nàng, trấn an thủy triều còn chưa lui của nàng: "Được rồi được rồi, không phải vài ngày không gặp sao? Nhớ ta đến nói không ra lời rồi? Sau này ta sẽ không đi nữa, đến già đều sẽ ở bên cạnh ngươi." Lời này tuy rằng mang theo ý tứ khiêu khích nhưng là lời thật lòng của Hỏa Hỏa. Nàng rất nhớ Từ tổng, nhất là tiểu di cùng tiểu di mẹ lần này cãi nhau khiến nàng có rất nhiều cảm xúc, hai người thân mật như vậy còn có ngăn cách, huống hồ hai người ở hai nơi?

"Phong Hỏa Hỏa!"

Từ tổng từ hàm răng nghiến ra ba chữ, thân thể của nàng vốn là khó chịu, lại bị Phong Hỏa Hỏa ra roi thúc ngựa nói lời khiêu khích như vậy, nàng hận không thể ngồi dậy lột da của tên bại hoại này.

Phong Hỏa Hỏa lập tức dắt chăn che kín da thịt xích lỏa cho Từ tổng, trước khi đắp kín nàng còn lưu luyến nhìn thoáng qua, trong đầu đều là hình ảnh triền miên vừa rồi. Từ tổng thấy ánh mắt sắc tình đó sau đó liên hệ đến các loại hình ảnh vừa rồi, thân thể liền nóng lên. Nàng tức giận Phong Hỏa Hỏa, lại càng giận bản thân, trước đây không có Phong Hỏa Hỏa Từ tổng vẫn cảm thấy bản thân là người rất đạm mạc trong tình cảm, nhưng khi có Phong Hỏa Hỏa rồi thân thể mẫn cảm khiến nàng xấu hổ quẫn bách đến cực điểm, biết rõ Phong Hỏa Hỏa cố ý khiêu khích nàng nhưng nàng chính là không cách nào khống chế, cứ như vậy không mà thần phục Phong Hỏa Hỏa.

Phong Hỏa Hỏa đương nhiên là cảm giác được, nàng ngẩng đầu nhìn Từ tổng, liếm môi: "Còn muốn không?"

Nói xong, thân thể giống như đùa giỡn mà dán đến gần, Từ tổng hổn hển một cước đạp xuống: "Thôi đi!"

Tuy rằng một cước này Từ tổng dùng khí lực nhất định, nhưng theo Phong Hỏa Hỏa xác thực là mềm mại không khí lực, nàng cười hì hì phủng chân của Từ tổng, đặt ở bên môi mà hôn: "Thơm quá."

Từ tổng bị khiến cho dở khóc dở cười, hòa hoãn nửa ngày nàng cuối cùng cũng có một chút khí lực, nàng một tay nâng đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa: "Vì sao ngươi lại làm như vậy?"

Mái tóc của Từ tổng còn có chút tán loạn, gương mặt trắng nõn lộ ra phấn hồng, trên xương quai xanh tất cả đều là hôn lưu luyến của lúc nãy...

Phong Hỏa Hỏa hít sâu một hơi, bò lên trên giường, ôm lấy nàng: "Tỷ tỷ a, ngươi đừng dùng tư thái thần tiên tỷ tỷ này nhìn ta được không? Ta thật vất vả mới vì sức khỏe của ngươi mà đè xuống ngọn lửa trong lòng. Sao ngươi lại còn dụ dỗ ta?"

Từ tổng liền nắm lấy miệng Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa ngẩn ra, cả cái miệng giật giật như cá nheo.

"Ngươi rốt cuộc là quay về để làm gì?" Từ tổng chăm chú nhìn của nàng, trong mắt có lửa giận không nhỏ, mặc cho là ai khi ngủ lại bị một chiêu như vậy cũng sẽ phẫn nộ.

Phong Hỏa Hỏa không được tự nhiên nói: "Ta vốn dĩ là muốn trở về xem thăm ngươi, nhưng thấy ngươi để một nam nhân ngủ ở nhà, trong lòng khó chịu, cho nên —"

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Onde histórias criam vida. Descubra agora