Chương 30

5.7K 253 13
                                    

Đôi khi trình tự gì đến thời khắc mấu chốt cũng không có tác dụng...

Tình đến lúc nồng đậm rất nhiều chuyện là nước chảy thành sông.

Phân không rõ là ai hôn ai trước, Phong Hỏa Hỏa chỉ cảm thấy cả người như bị điện giật, hô hấp của nàng bắt đầu gấp gáp, tay không tự giác vuốt ve trên lưng Từ tổng, tuy rằng là cách quần áo nhưng nàng lại có thể cảm giác được thân thể Từ tổng cũng khẽ run, nhiệt tình của Từ tổng được dấy lên, nàng gắt gao ôm lấy Phong Hỏa Hỏa.

Là ngọt, thực sự sẽ có loại vị đạo ngọt ngào này...

Phong Hỏa Hỏa hưởng thụ đôi mắt híp thành một cái khe, làm sâu thêm nụ hôn của mình, vừa mới bắt đầu nàng vẫn hôn rất quy củ, nhưng đến sau đó chung quy là không khống chế được khát vọng trong lòng, tay bò về phía khối mềm mại kia.

Theo một tiếng nỉ non của Từ tổng, khuôn mặt Phong Hỏa Hỏa trong nháy mắt đỏ bừng, nàng thoáng chốc mở mắt, thấy chính là đôi mắt đầy ngậm thu thủy mang theo tia giận dữ của Từ tổng.

"Hỏa Hỏa."

Từ tổng cúi đầu nhìn bàn tay đặt trên ngực mình, Phong Hỏa Hỏa giống như bị điện giật mà thu tay lại: "Nha, sao lại không nghe sai khiến."

"Vẫn luôn không nghe sai khiến còn giữ lại làm gì, chặt đi?" Từ tổng tức giận mỉm cười, Phong Hỏa Hỏa bảo vệ tay mình, giả vờ kinh sợ: "Chặt rồi cũng không sao, nhưng, Từ tổng ngươi thực sự nhẫn tâm sao? Ngươi vẫn chưa xem nó phát huy tác dụng, nó — đau đau đau!!!" Phong Hỏa Hỏa bị Từ tổng nhéo nhảy dựng lên, Từ tổng căm tức nhìn nàng: "Ta cho ngươi nói bậy."

Tuy rằng bị nhéo nhưng Phong Hỏa Hỏa vẫn rất hài lòng, nàng lắc lắc đầu nhìn Từ tổng xinh đẹp, ánh mắt có chút đăm đăm, người này rốt cục thuộc về nàng rồi phải không? Vừa rồi rốt cuộc là nụ hôn đính ước sao?

Từ tổng bị Phong Hỏa Hỏa nhìn đến xấu hổ cúi đầu, nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của nàng, Phong Hỏa Hỏa ôm lấy nàng: "Ai u, ta thật là có được bảo bối rồi."

Từ tổng cúi đầu, Phong Hỏa Hỏa hôn lên tóc nàng: "Bao nhiêu tuổi rồi còn xấu hổ a?"

Từ tổng bị tức giận đến cười lạnh, nàng ngẩng đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa, có chút không được tự nhiên: "Hỏa Hỏa."

"Thế nào?" Tâm tình của Phong Hỏa Hỏa hiện tại đã tốt đến không lời nào có thể diễn tả được, nàng nháy mắt nhìn Từ tổng, ánh mắt đó quả thực có thể hòa tan người ta.

"Chúng ta...." Từ tổng tựa hồ muốn nói cái gì, lại có một chút khó có thể mở miệng, Phong Hỏa Hỏa ôm chặt lấy nàng: "Rốt cuộc là cái gì a? Nói đi, ta sẽ không cười ngươi nữa."

Từ tổng lúc này mới cúi đầu nói: "Chúng ta có thể chậm một chút không."

Phong Hỏa Hỏa bị chọc nở nụ cười, nội tâm Từ tổng rốt cuộc xem nàng là hạng người gì a, lẽ nào hôn thì muốn sờ, sờ soạng thì muốn ngủ? Được rồi tuy rằng nàng là có suy nghĩ này nhưng dù sao nàng cũng là thiếu nữ tinh lực dồi dào, sao có thể không có huyễn tưởng đối với người yêu?

Từ tổng nhẹ giọng giải thích: "Ý của ta là.... Chúng ta còn chưa trải qua giai đoạn cọt xát.... Tuy rằng nói rất nhiều thứ là dĩ nhiên phát triển... Nhưng, thời gian là rất quan trọng đối với quan hệ giữa hai người... Dĩ nhiên, ngươi...."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now