Chương 54

3.2K 189 6
                                    

Lời của Phong Uyển Nhu khiến Phong Hỏa Hỏa á khẩu không trả lời được, nàng nhìn Phong Uyển Nhu nhu nhược chưa từng có, đột nhiên cảm thấy ái tình thật sự không phải thứ tốt, cư nhiên có thể đem nữ cường nhân như tiểu di biến thành dáng vẻ thê thảm loại này.

Phong Hỏa Hỏa thật muốn khiến tiểu di mẹ nhìn thấy dáng vẻ bất lực ngồi xổm trên sô pha vừa rồi của tiểu di, có phải thấy được nàng sẽ không kiên trì không được tự nhiên cùng tính toán nữa hay không?

Phong Uyển Nhu lẳng lặng ôm lấy chăn của Phong Hỏa Hỏa, tham lam hấp lấy hương khí trên đó, gần đây nàng luôn ảo giác nghe được giọng nói của Tiểu Thảo, có đôi khi thấy người khác cười cũng tưởng là nàng đang cười cộng thêm tín nhiệm của nàng đối với Phong Hỏa Hỏa, nàng cũng không nghi ngờ gì, chỉ là trong lòng càng thêm đau nhức.

Phong Hỏa Hỏa ở bên cạnh khẩn trương đến thở cũng không dám thở mạnh, thật ra nàng rất muốn nói cho Phong Uyển Nhu biết Dương Tiểu Thảo đang ở đâu.... Nhưng hiện tại đều đã đến bước này rồi, nàng phải nói như thế nào? Hơn nữa trong lòng nàng mơ hồ có một loại bất an, nàng biết tiểu di cùng tiểu di mẹ vô luận trải qua chuyện gì đến cuối cùng đều sẽ hòa hảo như lúc ban đầu, nếu như đến lúc đó tiểu di biết được sự thật, có thể sẽ lột da của nàng hay không?

Phong Uyển Nhu rốt cuộc là một nữ cường nhân, nghỉ ngơi một lúc, nàng thay một bộ váy hắc sắc, tẩy trang, cả người lại tinh thần toả sáng, vô luận phát sinh chuyện gì nàng cũng không cho phép bản thân yếu đuối trước mặt người ở bên ngoài.

Đến chi nhánh, Phong Hỏa Hỏa thấy mọi người tất cung tất kính đối với Phong Uyển Nhu, bội phục nói không nên lời.

Phong Uyển Nhu nhàn nhạt gật đầu, bên này tuy rằng không thường đến nhưng tình huống cụ thể nàng vô cùng hiểu rõ, lần này nàng đến chủ yếu là xử lý biến động nhân sự, tuyên bố quyết định của tổng công ty, Phong Hỏa Hỏa ngồi trên ghế quan sát đến biểu tình của người xung quanh, thấy lúc mọi người nghe đến quyết định bổ nhiệm các vị trí trống đều có một chút giật mình, thậm chí ngay cả người theo Phong Uyển Nhu rất nhiều năm cũng có vẻ kinh ngạc, lần này trong lòng biết mọi người đều đã hiểu, có thể nhanh chóng sắp xếp nhân sự như vậy sợ là đại lão bản đã sớm có ý muốn diệt trừ cái gai này.

Phong Uyển Nhu đến cuối cùng lại nói một ít lời trấn an, phấn chấn nhân tâm, cổ vũ sĩ khí, Phong Hỏa Hỏa nghe thấy nhiệt huyết sôi trào ở bên cạnh vỗ tay, Phong Uyển Nhu nhìn nàng một cái, nhàn nhạt cười.

Mọi người giải tán, Phong Hỏa Hỏa đưa Phong Uyển Nhu đến quán lẩu nàng thích nhất, ăn cái lẩu nóng hầm hập, Phong Hỏa Hỏa hy vọng tâm tình của tiểu di có thể hòa hoãn một ít nàng Kết quả thiên không nên vạn không nên Phong Hỏa Hỏa không cẩn thận gọi một đĩa khoai tây, vì vậy Phong tổng lại chăm chú nhìn đĩa khoai tây nhãn thần xuất thần. Nàng nhớ ánh mắt thỏa mãn mỗi lần ăn khoai tây, hai má phồng lên của Dương Tiểu Thảo.

Phong Hỏa Hỏa ho khan một tiếng, nói sang chuyện khác: "Tiểu di, ngươi đã sớm biết Phàm Thiến sẽ rời khỏi sao?"

Phong Uyển Nhu đạm đạm nhất tiếu: "Từ tổng của ngươi động tác lớn như vậy thế nào sẽ không đề cập và trao đổi với ta trước? Còn có, nếu như không phải trước đó bọn ta đã thương lượng, nàng cũng sẽ không cứ như vậy đem Phàm Thiến đào đi, trừ bỏ tình riệng mà nói năng lực của Phàm Thiến là rất rõ ràng, thật đáng tiếc."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now