Chương 25

5.2K 237 9
                                    

Phong Hỏa Hỏa chăm chú nhìn quyển sách nửa ngày, nàng mới liếm liếm môi nhìn Dương Tiểu Thảo: "Tiểu di mẹ, ngươi được rồi a, ngươi cho ta một quyển ba mươi sáu thức, người ta chuẩn bị một trăm lẻ tám chiêu, gấp ba lần a, không đem ngươi ăn gắt gao sao. Nói gì nữa, ngươi xác định 《 một trăm lẻ tám chiêu dễ dàng thu phục tiểu bạch kiểm 》 là của tiểu di ta sao?"

Dương Tiểu Thảo lắc đầu: "Ngươi cũng cảm thấy buồn bực đi, nói thật đi, ta lúc đó thấy sách này cũng sửng sốt, nhưng ngươi nhìn kỹ trong nhà trừ tiểu di ngươi ra còn có người thứ hai là tổng tài sao?"

Lời của Dương Tiểu Thảo khiến Phong Hỏa Hỏa không cách nào phản bác, qua một hồi lâu nàng mới cảm thán: "Đây đều là nhân sinh thế nào a, tiểu di thế nào biến thành như vậy?"

Dương Tiểu Thảo nghe nàng nói như vậy mà vui vẻ: "Ta đã nói ngươi đừng luôn oán trách, ngươi bây giờ còn bị vây trong giai đoạn hảo cảm vừa mới tiếp xúc cùng tổng tài mông lung vô hạn mơ màng sùng bái. Các nàng làm sao vậy, các nàng cũng là người a, cái gọi là ma cao một thước đạo cao một trượng, không thể quang mính thì chúng ta học tập ma tính, các nàng không làm gì được a."

Phong Hỏa Hỏa nghe xong lập tức hí mắt: "Ta bị vây trong giai đoạn hảo cảm? Thế nào, ngươi phiền chán tiểu di ta rồi? Còn có, chính ngươi nhập ma thì nhập ma đi, nhưng nghìn vạn lần đừng lôi kéo ta, ta là hảo thiếu nữ thời đại mới, nụ hoa tương lại của tổ quốc."

"Nếu như ngươi là nụ hoa thì ta là ong chúa, đừng tưởng rằng ngươi lớn lên dung mạo cao lãnh là có thể ẩn dấu cợt nhã của nội tâm."

Phong Hỏa Hỏa bễ nghễ nhìn Dương Tiểu Thảo: "Ai u uy, nếu so cợt nhạt thì ai hơn được ngươi. Từ các mặt câu lấy tiểu di ta, ta đều muốn hát vang một khúc 《 chinh phục 》 tặng ngươi."

Dương Tiểu Thảo hoàn toàn bất đắc dĩ: "Ngươi ánh mắt đó là gì, còn có thể hảo hảo nói chuyện sao? Ngươi đây là thái độ nên có khi tìm người nhờ giúp đỡ sao?"

Phong Hỏa Hỏa bĩu môi: "Ta không nói thì ngươi có nghĩ tới sao? Tiểu di mẹ, tiểu di đến là không có cảm giác gì, thủy chung trung quy trung củ, ngoại trừ nói đến ngươi thì còn là một người cuồng công việc. Trái lại là ngươi tiểu di mẹ, ngươi vào cửa vài năm biến hóa rất lớn a, vừa mới bắt đầu ngây ngốc manh manh, hiện tại thế nào lại giống như hầu tinh."

Dương Tiểu Thảo có chút chua xót: "Trước đó ta đã nói với ngươi, bá đạo tổng tài và vân vân dục vọng kiểm soát rất mạnh, nếu như ta không học tập, không để tiểu di ngươi ăn, hầu tử tốt xấu gì cũng phải chừa chút da để qua mùa đông mà phải không."

Ăn? Phong Hỏa Hỏa cười tà ác, Dương Tiểu Thảo nhìn nàng như vậy bật người nhíu mày, lấy tay chỉ vào khuôn mặt của nàng: "Ngươi lại đang tưởng tượng!"

"Không không không!" Phong Hỏa Hỏa vội vã phất tay biểu thị thuần khiết, Dương Tiểu Thảo lạnh lùng hừ một tiếng: "Ngươi nhất định tưởng tượng tiểu di ngươi biến thành tinh tinh đem con khỉ ta đặt ở dưới thân hắc hắc hắc!"

"Ta phi, ngươi có thể đừng xấu xa như vậy hay không, hắc hắc hắc là có ý gì? Còn có ngươi ồn ào cái gì a? Tiểu di không ở đây còn tỏ vẻ lợi hại, ai sợ ngươi? Hỏi nửa ngày một câu chính kinh cũng không nói, mỗi ngày cầm sách giáo khoa cho ta nhìn, đọc sách hữu dụng cần ngươi làm gì?" Phong Hỏa Hỏa trả đũa, Dương Tiểu Thảo mục trừng khẩu ngốc nhìn nàng: "Hỏa Hỏa, ta đã thấy qua sông đoạn cầu, nhưng loại người cầu còn chưa qua đã đập cầu như ngươi vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now