Chương 26

4.2K 211 3
                                    

Căn bản không biết thế nào quay về công ty, Phong Hỏa Hỏa ghé vào bàn công tác, cả người cũng không có khí lực. Tôn tỷ bên cạnh vô cùng kinh ngạc hỏi: "Hỏa Hỏa, sao ngươi lại trở về? Khó chịu sao?"

Phong Hỏa Hỏa hữu khí vô lực đáp lời, lý trí nói cho nàng lúc này hẳn là tin tưởng Từ tổng, nhất định là xảy ra chuyện gì đó mới khiến nàng ấy có chuyển biến đối với Linda, nhưng trong lòng lại giống như sóng biển cuồn trào.

Không phải chia tay rồi sao? Vì sao còn muốn thân cận như vậy? Rốt cuộc đang nói cái gì, Từ tổng cười hài lòng như vậy? Lúc Từ tổng cười có nghĩ đến nàng hay không? Trong lòng Từ tổng rốt cuộc có nàng hay không?

Phong Hỏa Hỏa lại nghĩ đến Linda, tế bào tên là tự ti trong nội tâm bắt đầu dâng lên, đúng vậy, nếu như nàng là Từ tổng nàng cũng sẽ lựa chọn Linda, so với Linda nàng tựa hồ không đáng là gì.

Mãi cho đến tan tầm, tâm tình của Phong Hỏa Hỏa đều rất thấp, lúc vào thang máy, chính nàng lui ở trong góc, nhưng số phận chính là trêu cợt người như vậy, nàng đã lui bước rồi nhưng hết lần này tới lần khác muốn bức nàng không chỗ thối lui.

"Yêu, Hỏa Hỏa!" Linda hài lòng chào hỏi Phong Hỏa Hỏa, nàng phất phất tay, Từ tổng đứng bên cạnh Linda nhìn thoáng qua Phong Hỏa Hỏa, cắn môi.

Phong Hỏa Hỏa vô tình nhìn nàng một cái, nghiêng đầu không muốn nhìn đến hai người.

Hành động này mặc dù có một chút ấu trĩ, nhưng có thể biểu đạt cảm xúc chân thực của nàng.

Mãi cho đến ra thang máy, Phong Hỏa Hỏa đều cúi đầu không nhìn Từ tổng một cái, Từ tổng lại chăm chú nhìn nàng, nhìn khí sắc cùng trạng thái của nàng rõ ràng không tốt, từng đợt đau lòng.

Mắt thấy Phong Hỏa Hỏa cúi đầu đi rồi, ánh mắt Từ tổng chậm chạp dừng lại ở phương hướng nàng rời đi, Linda từ trong túi áo móc ra thuốc lá, châm lửa: "Còn nhìn?"

Từ tổng xoay người nhìn nàng: "Không nên quá đáng."

Linda phun ra một vòng khói, nàng hất mái tóc dài mới uốn, càng gia tăng khí chất quyến rũ trên người nàng.

"Ta không rõ, Phượng Nghi, ngươi tìm người khác ta mặc kệ, chỉ là một hài tử có cái gì hấp dẫn ngươi?"

Giọng nói Từ tổng nhàn nhạt: "Không cần ngươi hiểu."

Linda hung hăng hút thuốc: "Từ đầu chí cuối ta đều không hiểu ngươi, nhưng ta biết, hài tử trẻ tuổi như Phong Hỏa Hỏa giỏi nhất chính là thay lòng đổi dạ."

Từ tổng lạnh lùng nhìn Linda một cái, căn bản không thèm tranh luận cùng nàng: "Đi bệnh viện đi."

Nói xong, Từ tổng đi ở phía trước, Linda ném điếu thuốc chưa hút xong xuống đất, cố sức giẫm tắt.

* * * * * * *

Sau khi Phong Hỏa Hỏa về nhà vẫn luôn nhìn điện thoại di động, đến lúc trời tối cũng không chờ được tin nhắn và điện thoại , nàng nắm điện thoại di động yếu ớt thở dài.

"Hỏa Hỏa, con nói chuyện yêu đương rồi?" Phong mẹ một bên thu thập hành lý một bên hỏi, Phong Hỏa Hỏa lắc đầu, không có tinh thần gì.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ