Chương 50

3.2K 155 0
                                    

Nghe Phong Hỏa Hỏa hô hoán, Dương Tiểu Thảo bật người quay đầu lại, nàng vốn dĩ đã vô cùng chán chường, vừa nhìn thấy Hỏa Hỏa thì càng ủy khuất, nàng lôi kéo hành lý rất nhanh đi đến trước mặt ôm lấy Phong Hỏa Hỏa.

Thân thể Phong Hỏa Hỏa cứng nhắc: "Đây là làm sao vậy?"

"Ngô... Uyển Nhu không cần ta nữa." Dương Tiểu Thảo khóc sướt mướt, Phong Hỏa Hỏa nheo mắt, tiểu di không cần tiểu di mẹ? Đây quả thực là một chuyện cười, hãy nhìn dáng vẻ phong trần mệt mỏi lại cực kỳ bi thương của Dương Tiểu Thảo, nàng cũng không dám nói thêm cái gì, hơn nữa Phàm Thiến vẫn ở bên cạnh, thật nhiều việc cũng không tiện mở miệng, nàng dỗ dành Dương Tiểu Thảo vào biệt thự.

Vào biệt thự, Phàm Thiến quan sát Dương Tiểu Thảo một phen, không nói cái gì, nàng trực tiếp vào nhà, biểu hiện khó có được am hiểu ý người.

Phong Hỏa Hỏa lúc này mới có thời gian hỏi Dương Tiểu Thảo, Dương Tiểu Thảo bĩu môi, đáng thương nhìn nàng: "Ta đói bụng, ngươi trước làm cho ta một chút cơm đi, ta một ngày không ăn cơm rồi."

Phong Hỏa Hỏa: "...."

Trong lúc nấu mì, Phong Hỏa Hỏa càng nghĩ càng không thích hợp, mà tiểu di yêu tiểu di mẹ như vậy làm sao có thể mặc kệ nàng ấy bi thảm đến tìm nàng như vậy? Có phải hẳn là nên gọi điện thoại xác nhận với tiểu di hay không?

Đem mì lung tung gắp ra, Phong Hỏa Hỏa đưa cho Dương Tiểu Thảo: "Ăn đi, tiểu di mẹ, ta còn cố ý cho thêm một ít khoai tây."

Dương Tiểu Thảo gật đầu, lệ ngân trên mặt còn chưa khô, nàng bưng bát lang thôn hổ yết mà ăn. Tuy rằng bình thường nàng ăn cũng tương đối hung tàn, nhưng loại mức độ nuốt cả quả táo như thế này cũng rất ít thấy, Phong Hỏa Hỏa nhìn thấy vừa nghi hoặc vừa đau lòng.

"Ngươi và tiểu di rốt cuộc làm sao vậy? Là cãi nhau sao? Nàng không cần ngươi?" Phong Hỏa Hỏa rốt cuộc là không nhịn được, một mạch hỏi ra nghi hoặc trong lòng, Dương Tiểu Thảo uống chút nước mì cuối cùng, gián đoạn nói: "Ngày đó trước khi ngươi đi... Không phải bọn ta đã cãi nhau rồi sao? Sau đó bọn ta cũng không hòa hảo giống như trước nữa... Buổi tối ta hỏi nàng làm sao vậy? Nàng nói mệt mỏi, mấy năm nay đều rất mệt mỏi."

"A?" Phong Hỏa Hỏa lập tức lắc đầu: "Không thể nào, ngươi nhất định nghe lầm rồi."

Nước mắt của Dương Tiểu Thảo lập tức chảy xuống: "Lời này ta sẽ nghe lầm sao?"

"Sau đó thì sao?" Phong Hỏa Hỏa tiếp tục hỏi, Dương Tiểu Thảo buông bát lau khô nước mắt: "Sau đó bọn ta cãi nhau, nói rất nhiều lời khó nghe."

"Nàng đuổi ngươi đi rồi?" Phong Hỏa Hỏa hỏi ra then chốt, Dương Tiểu Thảo lắc đầu: "Là tự ta muốn đi."

"Ngươi bỏ đi như vậy tiểu di lo lắng biết bao nhiêu? Không được, ta phải nói với nàng một tiếng." Phong Hỏa Hỏa xoay người muốn lấy điện thoại, Dương Tiểu Thảo bật người túm lấy nàng: "Đừng gọi! Đừng nói cho nàng biết."

"Vui đùa cái gì!" Phong Hỏa Hỏa cũng có chút gấp gáp, cảm giác không thấy người yêu đâu nàng cũng biết, nếu như Từ tổng cùng nàng cãi nhau rồi đột nhiên không thấy nữa nàng còn không nóng lòng đến chết. Dương Tiểu Thảo cắn môi, nhìn chằm chằm vào Phong Hỏa Hỏa: "Ta để lại tờ giấy cho nàng, nói cho nàng biết ta muốn ra ngoài giải sầu, thuận tiện hảo hảo suy nghĩ một chút về quan hệ giữa bọn ta."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now