Chương 43

3.7K 219 5
                                    

Nghĩ thì nghĩ, bởi vì trước đó lơi lỏng, Phong Hỏa Hỏa cũng biết công việc đã tồn động một đống lớn, một ngày thời gian nàng bận đến ngay cả thời gian uống nước cũng không có.

Cũng may đúng giờ tan tầm, Phong Hỏa Hỏa vội vã nhìn vào phòng làm việc của Từ tổng, đèn đã tắt, nàng thở dài, trong lòng có chút buồn bực, xem ra vẫn nên chờ ngày mai. Nàng vốn là muốn tìm Từ tổng tâm sự, thuận tiện tiết lộ vài câu về việc nàng cho người khác 'ở chung', như vậy kích thích nàng ấy một chút không chừng còn có thể dấm đổ đầy đất đây.

Cô đơn đi ngang qua phòng làm việc, Phong Hỏa Hỏa cúi đầu bấm điện thoại, trên điện thoại có một cuộc gọi nhỡ khiến nàng thoáng chốc trở nên kích động. Nàng không hề nghĩ ngợi mà gọi lại cho Từ tổng, điện thoại chuyển được, Từ tổng rất nhàn nhạt nói một câu: "Bãi đỗ xe chờ ngươi." Liền treo điện thoại.

Gần như là hoả tốc, Phong Hỏa Hỏa chạy tới bãi đỗ xe, lúc ngồi trên chiếc xe quen thuộc, ngửi thấy hương khí dễ ngửi, Phong Hỏa Hỏa nhìn sườn mặt tinh xảo của Từ tổng cư nhiên có cảm giác nhộn nhạo đã lâu chưa có.

Từ tổng cũng không nhìn Phong Hỏa Hỏa, ánh mắt nhìn thẳng phía trước: "Đến nơi ngươi ở."

"A?" Phong Hỏa Hỏa vẫn chưa hòa hoãn từ kinh hỉ Từ tổng chủ động gọi điện thoại cho nàng, ngay sau đó đã đón thêm một kinh hỉ lớn.

Từ tổng nhíu mày: "Ngươi dọn ra ngoài lâu như vậy, ta còn không có đến." Lời này nói đương nhiên, thậm chí giống như bạn gái bất mãn oán giận. "Nga nga, phải nga." Phong Hỏa Hỏa vội vã gật đầu, khuôn mặt có chút ửng đỏ, có lẽ là hồi lâu chưa từng tiếp xúc gần gũi cùng Từ tổng như vậy, nàng có một loại cảm giác kích động như tiểu nữ sinh nhìn thấy thần tượng. Từ tổng từ kính chiếu hậu nhìn thấy dáng vẻ khẩn trương lại hài lòng của Phong Hỏa Hỏa, mặt mày của nàng giãn ra, khóe môi khẽ cong lên.

Một đường lái xe, bên trong xe bật ca khúc của Vương Phi, Phong Hỏa Hỏa không nói gì, loại cảm giác hai người cùng một chỗ này nàng chờ mong đã rất lâu rồi, rất sợ vừa nói chuyện sẽ phá hủy bầu không khí an bình.

Mãi cho đến nơi, xuống xe, Phong Hỏa Hỏa mới phản ứng kịp, nàng đỡ cửa xe vô cùng kinh ngạc nhìn Từ tổng: "Ngươi...làm sao biết ta dọn đến nơi này?" Tin tức nàng dọn nhà ngoại trừ người trong nhà, trong công ty không ai biết đến, nàng càng không từng đề cập qua với Từ tổng.

Từ tổng lẳng lặng nhìn nàng một cái, nhẹ giọng nói: "Chuyện của ngươi, ta đều biết."

Phong Hỏa Hỏa: "!!!!!"

Đây quả thực là tình thoại êm tai nhất nàng từng nghe!

Phong Hỏa Hỏa kích động vành mắt thoáng chốc đỏ bừng, nàng cảm kích lại cảm động nhìn Từ tổng, Từ tổng không nhìn nàng, trực tiếp đi vào trong nhà, khiến cho Phong Hỏa Hỏa hài lòng cùng cảm động không có cách nào phát tiết.

Phong Hỏa Hỏa vẫn có hiểu biết nhất định đối với Từ tổng, vô luận là đối với công tác hay là tình cảm, nàng đều tương đối trực tiếp, nàng hiện tại trọng điểm là muốn vào trong nhà xem rốt cuộc là cái dạng gì, cái khác căn bản không rảnh bận tâm,

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now