Chương 8

5.4K 280 11
                                    

Phong Hỏa Hỏa bị nghẹn chết khiếp, nàng nhìn Linda không nói gì, hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc ở Trung Quốc bao lâu?" Nàng thế nào cảm giác Linda đang đùa nàng đây?

Linda bị nàng chọc nở nụ cười, nàng ý vị thâm trường nhìn Phong Hỏa Hỏa, đồng thời cầm lấy điện thoại di động gọi điện thoại, Phong Hỏa Hỏa khẩn trương nhìn nàng: "Đây là?"

Linda khép điện thoại di động lại: "Gọi điện thoại cho boss của ngươi, bảo nàng đến."

"A?" Phong Hỏa Hỏa vội vã nói: "Không cần, tối qua nàng nghỉ ngơi không tốt."

Linda kinh ngạc nhìn Phong Hỏa Hỏa, nàng dừng một chút, chế nhạo hỏi: "Tối qua — nghỉ ngơi không tốt?"

Khuôn mặt Phong Hỏa Hỏa nháy mắt đỏ bừng, nàng dùng sức lắc đầu: "Ngươi nghìn vạn lần đừng hiểu lầm a."

Linda miệng đến miệng sắp sai lệch: "Ta nên hiểu lầm thế nào a?" Nàng phát hiện cô gái Trung Hoa này thực sự là khả ái làm cho người ta nhịn không được muốn trêu chọc nàng, rõ ràng là một bụng nước vàng (đầu óc đen tối) nhưng còn làm bộ chính kinh, nhưng ngươi nói nàng không đứng đắn thật ra ở bên trong lại có nguyên tắc hơn bất cứ ai, một người mâu thuẫn như vậy.

Từ tổng vẫn là đến, tinh thần của nàng vẫn không tốt, Phong Hỏa Hỏa có chút khẩn trương nhìn nàng, Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa một cái, miễn cưỡng mỉm cười.

"Lại làm sao vậy?" Từ tổng hữu khí vô lực hỏi Linda, đoạn tình cảm này quả thực tiêu hao toàn bộ toàn bộ của nàng, cảm giác tim đập thình thịch lần đầu nhìn thấy Linda mang đến cho nàng không thể nào giảm bớt ưu thương cùng thống khổ của hiện tại. Về sau thương tổn, dây dưa, rời bỏ, khiến Từ tổng chịu không nổi chính là tính cảm chuyên nhất của nàng đối với Linda trong mắt nàng ấy thoạt nhìn là buồn cười như vậy.

"Ăn một chút gì trước đi."

Phong Hỏa Hỏa rót một ly nước cho Từ tổng, nói thật nàng hiện tại có chút đau lòng Từ tổng, đối với Linda cũng có bất mãn nhất định. Đẹp là vương đạo không sai nhưng mỗi nữ nhân đều cần được đối đãi ôn nhu không phải sao? Từ tổng đều đã như vậy rồi, vì sao Linda tỷ vẫn không đau lòng nói một chút lời dễ nghe? Là nữ nhân sẽ thích được dỗ dành, vô luận tuổi tác, đây là tư tưởng ái tình chủ lưu tiểu di mẹ đã nói với nàng.

Linda nhấp một ngụm rượu đỏ, nàng nhìn vành mắt đen của Từ tổng lúc này, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi không nên như vậy có được hay không, khiến cho ta cũng mệt chết đi được."

Ánh mắt của Từ tổng đột nhiên sắc bén, nàng bình tĩnh nhìn Linda, trong lòng nhất thời giống như bị ném vào trong nước đá.

"Ách...cái này, ta có một người bạn gọi điện thoại đến, ta đi ra ngoài nghe máy một chút."

Phong Hỏa Hỏa thấy chuyện không thích hợp vội vã tìm cái cớ chạy mất, Linda nhìn bóng lưng Phong Hỏa Hỏa rời khỏi, nhướng mày: "Ta nghĩ ta giữa cùng nữ nhân Trung Quốc các ngươi thủy chung là có khác biệt."

Từ tổng cười nhạt: "Trung Quốc chúng ta có câu tục ngữ, có mới nới cũ, lúc của ngươi yêu đem ngươi phủng ở lòng bàn tay, lúc không yêu thì ném xuống đất."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang