Chương 11

4.8K 265 8
                                    

Rốt cuộc vẫn là Từ tổng phản ứng nhanh, tay nàng vươn về phía Phong Hỏa Hỏa: "Quên giới thiệu với Phong tổng, đây là -" Từ tổng nhìn thoáng qua Phong Hỏa Hỏa, bên mép lộ tiếu ý: "Thư ký, Phong Hỏa Hỏa." lời nói cùng biểu tình đều quá mức ôn nhu, Phong Uyển Nhu nhìn thấy trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

Phong Hỏa Hỏa ở một bên nghe trái tim đập thình thịch, không biết tiểu di nàng rốt cuộc mang tâm tư gì, Từ tổng vô cùng tinh nhạy nếu như bị phát hiện thì làm sao xuống đài? Phong Uyển Nhu mỉm cười, gật đầu với Phong Hỏa Hỏa: "Thật trùng hợp, đều là họ Phong."

Phong Hỏa Hỏa 囧, tiểu di của nàng còn có thể giả thêm một chút nữa không?

"Hài tử rất đáng yêu." Phong Uyển Nhu còn ngại khuôn mặt Phong Hỏa Hỏa không đủ đỏ, bổ đao bỏ thêm một câu, Từ tổng hơi kinh ngạc một chút nhìn Phong tổng, mặc dù ở trong giới nàng đã nghe qua về tính hướng của Phong tổng nhưng nghe nói nàng có người yêu cố định đồng thời tình cảm rất sâu, thế nào bắt đầu đùa giỡn đến Hỏa Hỏa? Nhưng ánh mắt đó cũng không tà mị, trái lại mang theo một tia.... Sủng nịnh?

Phong Hỏa Hỏa tàn bạo liếc xéo Phong Uyển Nhu, biết nàng là cố ý. Tiểu di của nàng là người tài khí lớn cái gì cũng không sợ, nhưng nàng rốt cuộc chỉ là một nhân viên nho nhỏ, bình thường đều phải nhìn sắc mặt lãnh đạo, nàng thế nào sẽ không nói chuyện cẩn thận một chút?

Phong Uyển Nhu nhìn dáng vẻ của Phong Hỏa Hỏa mà mỉm cười, trở lại chuyện chính bắt đầu bàn việc hợp tác với Từ tổng. Nàng càng cảm thấy bản chất của Hỏa Hỏa hài tử này cũng không giống như người của Phong gia, thiếu khuyết khí phách của các nàng, trái lại có một tia nhu nhược giống như Tiểu Thảo, như vậy cũng tốt, tính tình giống như nàng cùng Từ tổng nếu như lại tìm một người cường thế sợ là cuộc sống mỗi ngày chính là tranh cãi ầm ĩ.

Theo đàm phán bắt đầu, Phong Hỏa Hỏa lại tiến vào giai đoạn mê gái. Trước đây nàng chỉ là cảm thấy tiểu di lớn lên xinh đẹp, người có khí chất, nhìn thấy đều là biểu hiện thông thường của nàng, mà hôm nay trên cương vị công tác, nàng biến hóa trở thành nữ tổng tài thật là có một chút xa lạ cùng mới lạ.

Từ tổng cũng vậy, có lẽ là bởi vì Linda, tuy rằng nhân viên trong công ty từ trên xuống dưới đều đem nàng cuồng hóa, nhưng nội tâm Phong Hỏa Hỏa vẫn luôn cảm thấy nàng là một tiểu nữ nhân mẫn cảm nhẵn nhụi, mà hôm nay, nhìn nàng ấy chấn hưng tinh thần tràn đầy tự tin cùng tiểu di chậm rãi thương thuyết còn có ánh mắt sáng loáng kia, hai mắt Phong Hỏa Hỏa bắt đầu đăm đăm, không sai, nữ cường nhân chính là bản mạng của nàng ấy.

Trong quá trình Phong Uyển Nhu bàn việc kinh doanh còn không quên nhìn Hỏa Hỏa, nhìn thấy dáng vẻ sắp chảy nước miếng mê gái muốn chết của Hỏa Hỏa nàng âm thầm thở dài, tiểu bạch háo sắc...

Hợp tác vốn dĩ chính là chuyện ván đã đóng thuyền, Phong Uyển Nhu hôm nay đến bất quá cũng là đến xác nhận mà thôi, hơn nữa Từ tổng cũng cảm giác được tâm tư của nàng tựa hồ không ở trên mặt công việc, đến cuối cùng, Từ tổng cười nói: "Phong tổng, nếu không ngại cùng nhau ăn bữa cơm được không? Coi như chúc mừng chúng ta lần đầu hợp tác."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ