Chương 17

4.3K 240 10
                                    

"Vì sao không tiếp điện thoại của ta?" Linda không chỉ là thân thể run rẩy mà ngay cả âm thanh cũng run, Từ tổng muốn thoát khỏi ôm ấp bất đắc dĩ bị nàng gắt gao ôm chặt: "Ta sẽ không để ngươi rời đi nữa."

Từ tổng bị ôm khuôn mặt đỏ bừng, nàng quay đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa vốn dĩ đang chuẩn bị chuồn êm, lại bị ánh mắt yếu đuối của Từ tổng gọi lại.

Nàng thở dài, đi đến trước bàn cầm lấy cái ly vừa uống xong, sau đó Phong Hỏa Hỏa lộn trở lại hiện trường Linda cùng Từ tổng ôm nhau, nàng nhìn hai người rồi nhẹ buông tay làm cái ly rơi trên mặt đất.

Tiếng vang thật lớn dọa Linda nhảy dựng, nàng thả Từ tổng ra vô thố nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng, kêu một tiếng: "Ai nha, vỡ ly rồi."

Từ tổng: "....."

Hậu kỳ phối âm chất lượng thực sự quá kém, khuôn mặt Linda trong nháy mắt chuyển đen, ấn tượng của nàng đối với Phong Hỏa Hỏa cũng ngã vào thâm cốc.

"Tỷ tỷ, ngươi vào trước đi, ướt sũng như vậy đứng ở cửa hứng gió sẽ không tốt." Lời này của Phong Hỏa Hỏa nói đúng chỗ, Linda có 'lãng mạn' hơn cũng phải lo lắng ảnh hưởng đến Từ tổng, nàng vào phòng, Từ tổng vẫn không phản ứng nàng, mắt lạnh tương đối, trái lại Phong Hỏa Hỏa cầm khăn mặt đưa cho nàng.

Linda nhận lấy, tất cả ánh mắt đều đặt trên người Từ tổng, thâm tình đến khiến người ta buồn nôn. Trong lòng Phong Hỏa Hỏa mặc dù có một chút khổ sở khó hiểu nhưng nàng vẫn lễ phép nói: "Từ tổng, ta ra ngoài một chút."

Từ tổng nhìn nàng: "Đi làm gì?"

Phong Hỏa Hỏa suy nghĩ một chút, trả lời: "Ngắm mưa."

"Mười một giờ ngươi còn đi ngắm mưa?"

"Mưa đêm."

......

Phong Hỏa Hỏa như nguyện rời đi, sau khi đóng cửa lại nội tâm của nàng khổ sở vô cùng, loại đau xót mạc danh kỳ diệu này nàng hiểu được, nàng thở dài đi đến trước cửa sổ chụp một tấm ảnh sau đó đăng một status.

— Trống trải.

Mô tả chỉ hai chữ này, không đến năm phút, điện thoại của Phong Uyển Nhu liền gọi đến, Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn số điện thoại, tức giận: "Để làm chi, còn không ngủ? Lại tới tú ân ái?"

"Hỏa Hỏa, là ta." Giọng nói của Phong Uyển Nhu rất ôn nhu, vừa nghe giọng nói của tiểu di, mũi Phong Hỏa Hỏa có chút cay cay: "Tiểu di."

"Giọng nói này là thế nào?" Phong Uyển Nhu nở nụ cười, Phong Hỏa Hỏa bĩu môi: "Tiểu di, ta khó chịu trong lòng." Nói xong, nàng đem sự tình trước sau nói cho Phong Uyển Nhu biết, điện thoại bên kia Phong Uyển Nhu yên tĩnh nghe Phong Hỏa Hỏa nói, qua hồi lâu, nàng mới hỏi Phong Hỏa Hỏa: "Hỏa Hỏa, có phải ngươi thích Từ tổng rồi không?"

Nàng dùng chính là 'thích' mà không phải 'yêu', Phong Hỏa Hỏa suy nghĩ một lúc, nghiêm túc trả lời: "Không biết, chỉ là sẽ không tự chủ quan tâm nàng."

Phong Uyển Nhu: "Đó chính là cảm giác tốt, ngươi không nên trốn tránh vấn đề, hảo hảo hỏi một chút trong lòng lòng, ngươi là thực sự bị nàng hấp dẫn hay là nhất thời tịch mịch? Nếu như đáp án là xác định thì ngươi nên nghe theo lòng mình."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now