Chương 31

5.2K 227 3
                                    

Từ tổng nghe xong lời của Tiêu Mỹ Nhân, quay đầu đi khiếp sợ nhìn Phong Hỏa Hỏa. Đây là tình địch Hỏa Hỏa từ chỗ nào làm ra cho nàng? Phong Hỏa Hỏa cảm giác da đầu đã tê rần, nàng vội vã giải thích: "Tiểu hài tử hồ đồ thôi, tiểu hài tử hồ đồ."

"Cái gì hồ đồ? Ta chính là vì ngươi mà đến." Tiêu Mỹ Nhân nhíu mày: "Ngươi sợ cái gì?" Dáng vẻ tức giận của nàng cũng không giống như dáng vẻ tiếu lí tàng đao của Tiêu tổng, mà là lạnh như băng lại tự mang uy nghiêm.

"Ta có cái gì phải sợ." Phong Hỏa Hỏa mạnh miệng, nàng hiện tại lòng muốn chết cũng có rồi, mới vừa cùng Từ tổng nói lời thâm tình, đã bị chụp mũ là câu dẫn trẻ vị thành niên, nàng có thể không sợ sao?

Tiêu Mỹ Nhân nhướng mày khí phách nhìn nàng: "Ngươi yên tâm, trời sập xuống cũng có ta chống đỡ."

Phong Hỏa Hỏa: "...."

Từ tổng nhìn nàng, trừng mắt hỏi: "Ngươi là con gái Tiêu tổng?"

"Đúng vậy." Tiêu Mỹ Nhân gật đầu: "Nàng là mẹ ta, nhưng —" Ánh mắt Tiêu Mỹ Nhân nhìn chằm chằm vào Phong Hỏa Hỏa: "Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối không giống với Đại Tiêu, ta rất chung thủy."

Phong Hỏa Hỏa quẫn bách, Từ tổng lại cười ra tiếng, có thể là bởi vì những chuyện trải qua lúc nhỏ, nàng vô cùng thích hài tử, sau khi lớn lên nàng chưa bao giờ quên ân dưỡng dục của cô nhi viện, thường trở lại thăm. Hôm nay, nàng nhìn một tiểu đại nhân như Tiêu Mỹ Nhân thâm tình biểu lộ, nhìn dáng vẻ đáng yêu của nàng ấy, gương mặt phì nộn, Từ tổng nhịn không được xoa đầu Tiêu Mỹ Nhân, cúi người, rất dĩ nhiên bế nàng ấy lên.

Tiêu Mỹ Nhân xấu hổ.... Nàng khẩn trương nhìn Từ tổng, nàng là muốn cự tuyệt, bình thường nàng rất ghét Đại Tiêu bế nàng, mẹ thỉnh thoảng có thể ôm một lần hai lần coi như là ân chuẩn, dù sao nàng đã là một người lớn. Nhưng hương hoa hồng trên người Từ tổng thật dễ ngửi, hơn nữa ánh mắt của nàng thế nào lại nhu hòa như vậy. Tay nàng là muốn vươn ra đẩy Từ tổng, nhưng vừa chạm vào liền cảm thấy mềm mại.

"Là nghỉ đông rồi sao?" Từ tổng ôm Tiêu Mỹ Nhân đi vào phòng khách, Tiêu Mỹ Nhân gật đầu đỏ mặt: "Đúng vậy, mỗi ngày đều thật buồn chán."

"Không xem phim hoạt hình sao?" Từ tổng cười hỏi, Tiêu Mỹ Nhân ngượng ngùng lắc đầu: "Không xem, không phù hợp thân phận của ta."

Từ tổng gật đầu: "Ta muốn xem 《Hùng Xuất Nhất 》, ngươi muốn cùng ta sao?"

Tiêu Mỹ Nhân chần chờ nhìn Phong Hỏa Hỏa một chút, lý trí còn đang giãy dụa, Từ tổng mỉm cười ngẩng đầu hôn gương mặt phì nộn của nàng. Tiêu Mỹ Nhân giống như điện giật: "Tốt Tốt, ta cùng ngươi."

.....

Phong Hỏa Hỏa đứng trước cửa đã thành cây cột.

Từ tổng không chỉ dẫn Tiêu Mỹ Nhân vào cửa, càng thể hiện kỹ thuật dỗ dành hài tử phi phàm cùng năng lực mê hoặc nhân tâm cường đại.

Tiêu Mỹ Nhân hài lòng ngồi trên sô pha, Từ tổng lại đến phòng bếp lấy bánh pudding cho nàng.

Phong Hỏa Hỏa ở một bên vô cùng chua xót, nếu như nàng nhớ không lầm, từ lúc hai người quen biết đến nay, Từ tổng cũng không có vì nàng làm cơm. Nàng thừa dịp Từ tổng ở phòng bếp, tiến đến bên cạnh Tiêu Mỹ Nhân: "Ai, ngươi được rồi a, lập tức về nhà đi thôi, đừng để hai mẹ của ngươi nóng lòng."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ