Chương 28

4.2K 233 22
                                    

Dương Tiểu Thảo cứ như vậy hoa lệ bị lơ ở một bên.

Nàng trông mong nhìn Tiêu tổng kéo tay Phong Hỏa Hỏa đi vào biệt thự, trong gió, hai người chính là lời nói cực đại khiêu chiến điểm mấu chốt để nàng nôn mửa hết điểm tâm.

Phong Hỏa Hỏa nhìn chằm chằm Tiêu tổng, vẻ mặt si mê: "Tiêu tổng, ngươi thực sự rất xinh đẹp, giống như -"

Tiêu tổng nhướng mày cười: "Xuỵt, ngươi không cần nói, để ta đoán, hoa tiên tử?"

Phong Hỏa Hỏa liếm liếm môi: "So với hoa tiên tử còn muốn đẹp hơn."

Tiêu tổng che miệng cười trộm: "Hằng nga?"

Phong Hỏa Hỏa trừng mắt nhìn: "Ngươi đoán lại xem."

Tiêu tổng cười quyến rũ: "Ngươi nga, vật nhỏ dính người."

.....

Giờ khắc này, Dương Tiểu Thảo sâu sắc cảm nhận được chỉ số thông minh cường đại của Phong gia, rõ ràng chính là muốn nói là hồ ly tinh, nhưng lại khiến người ta đem thần tiên từ đầu đến cuối nói một lần. Lần sau ai còn dám nói Hỏa Hỏa giống như nàng, nàng nhất định tức giận. Dưới mí mắt của nàng còn buồn nôn mà liếc mắt đưa tình còn có thể là ai nữa!

Vào cửa, Phong Hỏa Hỏa hiếu kỳ đánh giá xung quanh, Tiêu tổng rót một ly rượu đỏ đưa cho nàng: "Đến đây thì nên thả lỏng, ta đã thật lâu không thấy tiểu mỹ nhân đẹp như ngươi, rất giống nàng lúc trẻ." Ánh mắt Tiêu tổng sâu xa nhìn Phong Hỏa Hỏa, trong mắt đều là một chút tinh quang, Phong Hỏa Hỏa bị nhìn có chút xấu hổ: "Ta biết ta giống tiểu di ta."

"Không không không, ngươi so với Phong tổng thoạt nhìn lạnh hơn một ít." Tiêu tổng ánh mắt tùy ý rơi vào trên mặt Phong Hỏa Hỏa, miệng nàng thủy chung ôm lấy nụ cười, Phong Hỏa Hỏa ngơ ngác nhìn nàng.

Dương Tiểu Thảo chịu không nổi nữa: "Tiêu tổng, Hỏa Hỏa thất tình rồi, sao ngươi còn cho nàng uống rượu? Không biết mượn rượu tiêu sầu càng thêm sầu sao?"

"Thất tình?" Tiêu tổng kinh ngạc nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa thở dài, cúi đầu. Nàng có chút lừa mình dối người không muốn nhớ đến Từ tổng, nhưng chỉ cần nhắc tới nàng ấy, trái tim lại mơ hồ đau.

Tiêu tổng nở nụ cười, tay nàng xoa gương mặt Phong Hỏa Hỏa: "Người đẹp như vậy, là người nào không có mắt để ngươi thất tình?" Tiêu tổng một bên vuốt một bên cảm thán, trẻ tuổi thật tốt, xúc cảm này, trơn mịn vô cùng.

Phong Hỏa Hỏa bị Tiêu tổng sờ có chút xấu hổ, nàng bình thường tiếp xúc nhiều cùng bạn cùng lứa tuổi, nếu không thì cũng giống như tiểu di, tiểu di mẹ, nhưng tiểu di là phong phạm cao lãnh, nếu như không có vấn đề gì sẽ không chủ động giao lưu với nàng, tiểu di mẹ ngốc bạch điềm càng không cần phải nói. Hôm nay một đại mỹ nữ đứng trước mặt nàng, Phong Hỏa Hỏa cảm thấy bản thân hô hấp đều khó khăn. Không thể không nói, lời của Tiêu tổng đối với nàng nói thật là một liều thuốc tự tin, dược hiệu rất mạnh.

"Ai ai ai, ngươi đủ rồi a." Dương Tiểu Thảo xen vào giữa hai người, nàng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của Phong Hỏa Hỏa, Tiêu tổng mỉm cười: "Ta đi sắp xếp một chút công việc, các ngươi chờ chốc lát."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ