Chương 46

3.5K 192 1
                                    

Từ tổng cũng không nóng lòng, mà chỉ pha cho mỗi người một ly nước chanh, sau đó mới ngồi xuống.

Phong Hỏa Hỏa không bắt kịp tiết tấu của Từ tổng, nàng đã sớm gấp đến vò đầu bứt tóc, Từ tổng nhìn dáng vẻ đó của nàng, đạm đạm nhất tiếu.

" Bắt đầu đi."

"Ân." Phong Hỏa Hỏa vội vã gật đầu, Từ tổng nhìn nàng, nhàn nhạt nói: "Không nói gạt ngươi, lúc đầu khi điều tra được cái chết của ba ta có thể có khúc mắc, ta cũng từng muốn trả thù."

Không ngờ Từ tổng bình thường không mở miệng một khi mở miệng chính là trực tiếp như vậy, trong lòng Phong Hỏa Hỏa kích động, trả thù.... Vậy đối tượng không phải là ba nàng sao?

Từ tổng uống một ngụm nước chanh: " Ta quả thật phái người đi thăm dò, chuyện này có lẽ Phong tổng đã nói cho ngươi biết rồi."

" Tiểu di cái gì cũng không nói cho...." Phong Hỏa Hỏa bĩu môi, Từ tổng có chút kinh ngạc nhìn nàng, nhắc tới chuyện này, Hỏa Hỏa liền cảm thấy ủy khuất: "Tiểu di lần này không biết làm sao vậy, luôn muốn nói lại thôi, bình thường nàng rất thương ta."

Từ tổng suy nghĩ một chút, gật đầu: "Ân, hẳn là sớm đã thương lượng với ba ngươi."

Nghe được Từ tổng nói đến hai chữ 'ba ngươi', hai mắt Phong Hỏa Hỏa có quang mang, lẽ nào trong đó thực sự có ẩn tình gì đó? Nếu không cho dù Từ tổng có tốt tính đến đâu cũng không thể dùng loại từ ngữ cung kính này để xưng hô.

Từ tổng làm sao lại không biết Phong Hỏa Hỏa đang suy nghĩ cái gì, nàng nhìn ánh mắt tràn ngập hy vọng của Phong Hỏa Hỏa, yếu ớt thở dài: "Hỏa Hỏa, ngươi thật sự rất thông minh, chỉ cần có thời gian nhất định sẽ trưởng thành rất nhanh."

" Ai nha, nói chuyện chính đi." Từ tổng lời này tuy rằng Hỏa Hỏa rất thích nghe, nhưng lúc này nàng nào còn tâm trí nghe những lời này.

Từ tổng gật đầu, trở lại chuyện chính: "Sau đó, ta đem tất cả điều tra rõ ràng, muốn trả thù, nhưng phát hiện người đó đã nhận được quả báo, cho nên nói, thế gian vạn sự đều có nhân quả, ác giả ác báo."

Tim Phong Hỏa Hỏa đập càng nhanh, nàng nhìn Từ tổng, liếm môi.

Từ tổng không để ý đến mờ ám của nàng, tiếp tục nói: "Sau đó ta cũng đã nghĩ thông suốt, cho dù ta trả thù thì có thể thế nào? Đối phương bị báo ứng, nhưng hắn còn có vợ con, đau khổ nhất e rằng chính là bọn họ."

Phong Hỏa Hỏa khẩn trương nhìn nàng, ánh mắt Từ tổng rơi vào trên người Phong Hỏa Hỏa, đạm đạm nhất tiếu: "Hỏa Hỏa, qua nét mặt của ngươi, ta biết ba ngươi đã nói gì với ngươi."

" Lẽ nào không phải sao?" Phong Hỏa Hỏa chăm chú nhìn vào mắt Từ tổng, Từ tổng than nhẹ: "Ba ngươi và ba ta vốn dĩ là cùng cấp, bọn họ có cạnh tranh, thủ đoạn có thể kém nhau bao nhiêu? Lúc đầu ta cũng đem trọng điểm đặt ở trên người ba ngươi, sau đó lại phát hiện căn bản không phải như vậy. Hỏa Hỏa, ta hỏi ngươi, ân tri ngộ có quan trọng hay không?"

Phong Hỏa Hỏa không rõ vì sao Từ tổng hỏi như vậy, nàng vô thức gật đầu.

Từ tổng nhìn vào mắt nàng: "Vì báo ân, có một số người sẽ lựa chọn nhẫn nhục gánh tội thay."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ