Chương 37

3.5K 185 4
                                    

Giọng nói giống như bị xương cá rất sắc bén đâm thủng, Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng gian nan nói: "Trước đây ta suy nghĩ quá ngây thơ rồi.... Ta cảm thấy chúng ta có rất nhiều chỗ còn cần ma sát..."

Cho dù là Từ tổng đã chuẩn bị đối mặt tất cả, nhưng lời của Phong Hỏa Hỏa vẫn thật sâu thương tổn nàng, mà đau đớn xẹt qua trong mắt nàng cũng khiến Phong Hỏa Hỏa bị ảnh hưởng.

Phong Hỏa Hỏa nói xong liền không nói thêm gì nữa, với hiểu biết của nàng đối với Từ tổng, Từ tổng sợ là đã hiểu rõ ý của nàng, giờ phút này, Từ tổng nhất định rất hận nàng.

Từ tổng lại không nói gì, mà chỉ giống như cái gì cũng chưa từng nghe nhìn Phong Hỏa Hỏa.

Phong Hỏa Hỏa bất đắc dĩ, chậm rãi nói: "Xin lỗi... Ta nghĩ ta còn cần thời gian nhất định...."

Từ tổng mím môi, ngữ khí trầm trọng: "Hỏa Hỏa, ngươi xác định sao?"

Phong Hỏa Hỏa gật đầu, không dám nhìn đôi mắt Từ tổng: "Ân."

"Được, ngươi cần bao nhiêu thời gian?" Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa, mở miệng nói để Phong Hỏa Hỏa trở tay không kịp, Phong Hỏa Hỏa ngạc nhiên nhìn Từ tổng, Từ tổng tay cầm tách cà phê, nàng không nháy mắt nhìn Phong Hỏa Hỏa, phun ra từng chữ: "Hỏa Hỏa, ta chưa bao giờ nghĩ tới đơn giản bắt đầu, cho nên ngươi cũng không thể qua loa kết thúc như vậy, ngươi cần thời gian, ta cho ngươi. Về phần chia tay, ngươi nghĩ cùng đừng nghĩ."

Nói xong, Từ tổng đứng dậy không chút do dự xoay người rời khỏi, chỉ để lại Phong Hỏa Hỏa ở tại chỗ cúi đầu buồn bã thất sắc, chia tay? Nàng làm sao sẽ nghĩ đến chia tay đây? Nàng là sợ Từ tổng hận a, hai người cùng một chỗ có bí mật gì có thể giấu diếm cả đời? Nếu như Từ tổng biết được có thể hận nàng hay không?

.....

Tận lực vẫn duy trì trấn định ra khỏi quán cà phê, lên xe, Từ tổng ngồi ở trong xe, cảm giác quanh thân băng lãnh.

Đây là số mệnh sao?

Vì sao mỗi một người nàng lưu ý đều phải rời bỏ nàng?

Lẽ nào nàng thực sự không thể có một phần hạnh phúc thuộc về chính mình sao?

Mở điện thoại di động, Từ tổng nhìn chụp ảnh chung trên màn hình, Phong Hỏa Hỏa ôm nàng chụp chung, thật sâu hít và một hơi. Nàng không tin Hỏa Hỏa sẽ không nguyên nhân nào cứ như vậy mà chia tay, không tin nàng tàn nhẫn như vậy, nàng tin tưởng tình yêu của Phong Hỏa Hỏa, cũng tin tưởng tình cảm giữa các nàng.

* * * * * * *

Cuộc sống của Phong Hỏa Hỏa tiến vào thời kỳ cá chết, nàng cảm thấy tất cả xung quanh tựa hồ không có liên quan gì đến nàng nữa, lý do đã từng dùng để phấn đấu cũng không còn nữa, trạng thái làm việc ở công ty càng thẳng tắp lao xuống.

Phong ba tự trách không thôi, nhưng không hề bức bách Phong Hỏa Hỏa, Phong mẹ lại âm thầm thở dài, nàng có rất nhiều lời muốn nói với Phong Hỏa Hỏa, nhưng biết Phong ba cố kỵ cũng không dám nói cho nàng biết, hãy nhìn Phong Hỏa Hỏa mỗi ngày thống khổ như vậy trong lòng lại vô cùng đau nhức.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon