Chương 40

4K 210 1
                                    

Đỏ mặt cũng không thể trách Phong Hỏa Hỏa không tiền đồ, dù sao 'câu dẫn' thường ngày nàng tiếp xúc đều quá mức thuần khiết, so với nữ nhân yêu diễm này xem như trò đùa mà thôi. Nữ nhân kia thoải mái cười nhìn Phong Hỏa Hỏa dáng vẻ co quắp, nàng nghiêng người đến gần Phong Hỏa Hỏa, nương theo cường liệt hương khí, tim Phong Hỏa Hỏa đập mạnh, nàng như là phản xạ có điều kiện tựa trên sô pha.

"Ha hả ~" Nữ nhân nâng chén kiều mị cười, vừa nhìn nữ nhân cười Phong Hỏa Hỏa càng thêm co quắp, nàng liếm liếm môi, đang xấu hổ không biết nên nói gì, nương theo một trận hương hoa hồng, Phong Hỏa Hỏa cảm giác sô pha bên cạnh lún xuống, nàng kinh hỉ quay đầu nhìn, chỉ thấy Từ tổng nâng chén rượu mặt không biểu tình ngồi xuống.

"Phượng?" Nữ nhân xinh đẹp kinh ngạc nhìn Từ tổng, Từ tổng nhìn nàng đạm nhạt nói: " Amy, đây là người của ta."

Lời này nói rất bình thản, dường như Từ tổng đang trình bày một đạo lý đơn giản đến không thể đơn giản hơn, nhưng hiệu ứng sản sinh lại khiến người xung quanh lâm vào khiếp sợ.

Phong Hỏa Hỏa: "...??!!!"

Nữ nhân xinh đẹp không nói nên lời nhìn Từ tổng, nàng lại nhìn Phong Hỏa Hỏa một chút, nhìn biểu tình kinh ngạc như ăn pháo trúc của Phong Hỏa Hỏa, nàng hòa hoãn kinh ngạc, cười như không cười hỏi Từ tổng: "Ngươi xác định?"

Từ tổng nhíu nhíu mày, ánh mắt băng lãnh nhìn nữ nhân.

Nữ nhân xinh đẹp mím môi, bị ánh mắt của Từ tổng làm kinh sợ, rất hiển nhiên nàng không chỉ là quen biết Từ tổng, hơn nữa đối với Từ tổng có điều kiêng kỵ, nàng ánh mắt lưu luyến trên mặt Phong Hỏa Hỏa, nửa ngày, nàng tiếc nuối thở dài nâng chén đi rồi.

Phong Hỏa Hỏa quay đầu hưng phấn nhìn Từ tổng, hai mắt đã nổi hoa đào. Đây quả thực là quá khí phách! Ngắn ngủi vài phút đã kết thúc trận đấu!

Từ tổng lạnh lùng nhìn nàng: "Ngươi đến làm gì?"

"Tìm ngươi." Từ tổng vừa rồi bá đạo tuyên bố thật cao đề thăng lòng tự tin của Phong Hỏa Hỏa, nàng nói chuyện cũng không cần suy nghĩ, Từ tổng cười nhạt nhìn nàng: "Tìm ta? Đến nơi này ăn mặc thành như vậy để tìm ta?"

Lời này làm cho Phong Hỏa Hỏa ủy khuất, nàng cúi đầu nhìn một chút trang phục của bản thân? Nàng mặc làm sao vậy? Không lộ ngực không lộ mông, ngay cả váy cũng không mặc, thế nào gọi là mặc thành như vậy?

Từ tổng chăm chú nhìn Phong Hỏa Hỏa, cảm giác ra ánh mắt xung quanh đang nhìn Hỏa Hỏa, tâm tình càng thêm khó chịu, lông mày không nhịn được nhíu thành một đoàn.

Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng như vậy cẩn cẩn dực dực nói: "Từ tổng, ta có lời nói với ngươi." Phong Hỏa Hỏa bĩu môi, tiếng nhạc đinh tai nhức óc cùng với hoàn cảnh hỗn tập nàng thực sự không quen: "Chúng ta đi ra ngoài tìm một nơi yên tĩnh trò chuyện có được hay không?"

" Vì sao ta phải đáp ứng ngươi? Chúng ta còn có quan hệ gì sao?" Từ tổng nhìn nàng, không có biểu tình gì, Phong Hỏa Hỏa lập tức khẩn cầu trừng mắt nhìn: "Coi như ta cầu xin ngươi đi, xin ngươi, xin ngươi ~"

Từ tổng: "...."

Phong Hỏa Hỏa không biết xấu hổ cùng đà công đã luyện đến thuần chất như lửa.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now