Chương 32

4.9K 218 7
                                    

Phong Hỏa Hỏa nhìn tên sách này một chút, nhìn Dương Tiểu Thảo một chút, hít sâu một hơi: "Tiểu di mẹ, ngươi một mình làm thụ thì tốt rồi, để làm chi muốn lôi kéo ta? Ngươi nhớ kỹ, ta là họ Phong!! Ta họ Phong!"

Phong Hỏa Hỏa tức giận đến phun nước bọt, Dương Tiểu Thảo vẫn chưa từng thấy nàng tức giận như vậy, khuôn mặt cười thành nắm: "Ai u uy, ngươi gấp như vậy làm gì? Lẽ nào là bị nói trúng tim đen sao?"

Phong Hỏa Hỏa gần như muốn tức chết: "Ta mới sẽ không giống ngươi, mỗi lần đã không xuống giường được!"

Dương Tiểu Thảo một chút cũng không cảm thấy xấu hổ, nàng khinh bỉ nhìn Phong Hỏa Hỏa: "Thanh niên nhân, lòng tự trọng không nên quá mạnh mẽ, ta nói thật cho ngươi biết, lúc tiểu di ngươi còn trẻ dục vòng khống chế còn không mạnh như Từ tổng, tấm tắc, ngươi xem lần trước ta giới thiệu Tình Nhi cho ngươi sắc mặt của nàng biến hóa, phỏng chừng hiện tại nếu như ta lại mang một mỹ nữ đến trước mặt ngươi, thì ngươi phải có nửa năm không xuống giường được!"

Phong Hỏa Hỏa phẫn nộ vỗ bàn: "Ngươi vô sỉ!"

Dương Tiểu Thảo nhún vai: "Đúng vậy, ta vô sỉ, ngươi thì tốt hơn chỗ nào? Ngươi bạc tình! Ta vì ngươi sống mái với tiểu di ngươi, ngươi cũng nên kiên trì một chút mới làm hòa chứ!"

Hai người đối thoại phong cách Quỳnh Dao khiến cho người bên cạnh liên tục chú ý, Phong Hỏa Hỏa phải đè nén tâm tình, ánh mắt Dương Tiểu Thảo có chút thẳng, nàng vội vã nháy mắt với Phong Hỏa Hỏa: "Lập tức cất đi, Từ tổng đến."

Phong Hỏa Hỏa khẩn trương vội vã cất sách vào túi xách, nhưng càng là khẩn trương tay lại càng run rẩy, thoáng chốc đụng phải ly nước, nước đổ khắp bàn.

Từ tổng đầu tiên chính là thấy cảnh tượng như vậy, nàng nhìn Phong Hỏa Hỏa bị ướt liền nhíu mày: "Sao lại bất cẩn như vậy?"

Phong Hỏa Hỏa còn không quên đem sách cất vào túi xách: "Đến rồi? Mau ngồi xuống, mệt mỏi đi."

Từ tổng hồ nghi nhìn Phong Hỏa Hỏa, nàng lại nhìn Dương Tiểu Thảo cũng đang đỏ mặt, hai người này lại đang nháo yêu quỷ gì?

Từ tổng ngồi xuống, Phong Hỏa Hỏa gãi đầu xấu hổ: "Ách, thân ái ngươi hẳn là quan tâm việc nên gọi tiểu di mẹ là gì? Nếu không thì gọi theo ta đi?"

Dương Tiểu Thảo liếc nàng trắng mắt: "Hay là gọi ta Tiểu Thảo đi, chúng ta không kém mấy tuổi."

Từ tổng cười khẽ, vẫn chưa nhiều lời, Dương Tiểu Thảo vô cùng kinh ngạc nhìn nàng, Phong Hỏa Hỏa nhíu mày: "Tiểu di mẹ, ngươi muốn nói gì?"

" Không phải...." Dương Tiểu Thảo có chút xấu hổ: "Chính là không giống như ta nghĩ."

"Ngươi nghĩ là cái gì?" Phong Hỏa Hỏa dáng vẻ nhìn thấu nàng, Dương Tiểu Thảo nhìn Từ tổng nói: "Ta còn tưởng rằng vừa thấy mặt Từ tổng sẽ chậm rãi mà nói đây."

Trên mặt Từ tổng thủy chung có nụ cười: "Đó là đối với người ngoài, người trong nhà ta luôn luôn không thích nói nhiều." Tính cách của nàng vốn là hướng nội, chỉ là lăn lộn thương trường khiến nàng phải trở nên hướng ngoại thậm chí trở nên cường thế, hiện tại nàng cùng với Phong Hỏa Hỏa nói cũng không nhiều, nhưng chỉ cần nhìn Hỏa Hỏa, nàng đã cảm giác tất cả mệt nhọc đều không đáng gì nữa.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang