Chương 34

3.8K 180 3
                                    

Phong Hỏa Hỏa vội vã đá Dạ Ngưng một cước, người này càng lúc càng quá mức không đứng đắn, Từ tổng nhà nàng vẫn còn đang ở đây!

Dạ Ngưng cười đến mi phi sắc vũ, sau khi ném mị nhãn với giáo sư Tiếu thành công nhận được bạch nhãn, nàng mới thoả mãn tiếp tục nói chuyện phiếm cùng Phong Hỏa Hỏa: "Ngươi gấp cái gì? Ta nhìn Từ tổng nhà ngươi hẳn là cái hiểu cái không, ai nha, loại thời kì mông lung này hạ thủ là tốt nhất, ngươi phải nắm chặt."

"Ngươi quá vô sỉ! Giáo sư Tiếu ôn nhu như vậy thế nào có thể chịu được ngươi!" Phong Hỏa Hỏa khuôn mặt đỏ bừng, nàng thật sự hối hận đã đến gặp Dạ Ngưng, vừa gặp hình tượng hoàn mỹ gần như tiên nữ của nàng trong lòng Từ tổng có phải sẽ thành cái rắm hay không?

Dạ Ngưng nhìn nàng cười xấu xa như vậy: "Nếu không phải ta nói thì ngươi làm sao tỉnh ngộ đây, chờ hai người các ngươi thủy nhũ giao dung ngươi chỉ biết giở những kỹ xảo nhỏ đó, điều tiết bầu không khí có bao nhiêu mỹ hảo. Giáo sư Tiếu của các ngươi ôn nhu? Đó là đối với ngươi."

Lời này Phong Hỏa Hỏa trái lại tin tưởng, giống như Từ tổng đối với người khác đều là lãnh đạm quyết tuyệt, nhưng hết lần này tới lần khác đối với nàng là vô hạn nhu tình.

Dạ Ngưng nhìn đôi mắt tự do không tiêu điểm của Phong Hỏa Hỏa cùng với biểu tình méo mó của nàng liền hấp một ngụm lương khí: "Không phải ta nói ngươi, Hỏa Hỏa thói quen tưởng tượng của ngươi vẫn còn sao?"

"Đáng ghét." Phong Hỏa Hỏa che khuôn mặt: "Người ta đều bị ngươi xem thấu rồi."

Dạ Ngưng: "....."

Trước đây Dạ Ngưng rất bội phục khả năng liên tưởng của Phong Hỏa Hỏa, nhớ kỹ Hỏa Hỏa cùng nàng phỉ nhổ chủ nhiệm là một lão bà độc thân bốn mươi tuổi có bao nhiêu nghiêm khắc, vốn dĩ nàng cũng ồn ào nói theo, kết quả đến sau đó Phong Hỏa Hỏa thông qua việc này liên tưởng đến sau này nàng cùng nàng ấy rất có thể cũng tuổi già cô đơn, lớn tuổi đến mặc quần lót ở bên ngoài cũng không ai quan tâm, thậm chí lúc tắm ' Xà phòng' Rơi loạn cũng không ai ngăn lại, sau đó Hỏa Hỏa nói đến vào viện dưỡng lão gặp phải một lão thái không đứng đắn rồi có một đoạn tình yêu xế bóng, cằm của Dạ Ngưng cũng sắp rớt, đó là chân thật bội phục năng lực liên tưởng của Hỏa Hỏa, cũng không phải thổi phồng!
"Ai, được rồi." Phong Hỏa Hỏa nhớ đến một chuyện: "Ta nghe tiểu di mẹ nói giáo sư Tiếu về sau không phải đi làm ở công ty nữa? Lúc ta gọi điện thoại còn rất thấp thỏm, nếu không phải thấy ảnh chụp của nàng trong kỷ yếu, điện thoại ta cũng không dám gọi."

Dạ Ngưng cắn chân gà: "Ta cảm thấy ngoại trừ trường học, những nơi khác đều không thích hợp với Vũ Hàm, nàng chính là loại khí chất sạch sẽ thiên tiên. Hơn nữa, bọn ta lại không cần bao nhiêu tiền, chỉ cần hai người có thể cùng một chỗ sống vui vẻ, những thứ khác dều không quan trọng."

Phong Hỏa Hỏa thở dài: "Đáng tiếc tiên nữ rơi vào trong miệng của dâm ma miệng rộng."

Dạ Ngưng cảm thán: "Nhìn Vũ Hàm ở trong trường học hăng hái như vậy, ta cũng muốn đến dạy học."

Phong Hỏa Hỏa mở to hai mắt: "Ngươi đừng dạy hư sinh viên được không? Ngươi dạy cái gì, giáo dục lưỡng tính sao?"

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ