Chương 12

4.7K 243 0
                                    

Phong Hỏa Hỏa nhìn ánh mắt báo săn rình mồi của Phong mẹ mà ngây ngẩn cả người, đôi mắt Phong mẹ chăm chú nhìn Từ tổng khẽ động thân thể, nóng lòng nói: "Hỏa Hỏa, con đứng ngốc đó làm gì? Cô nương này, chặc chặc, khí chất cùng tướng mạo này, là lão bản của các con đi?"

Phong Hỏa Hỏa cảm giác đôi mắt mẹ nàng sắp trừng ra ngoài rồi.

"Là lão bản.... Buổi tối chúng ta cùng tiểu di ăn cơm." Đầu Phong Hỏa Hỏa có chút rút gân, thế nào đều cảm thấy lão mẹ suy nghĩ không bình thường.

Phong mẹ chỉ chỉ sô pha, săn sóc vạn phần: "Ngươi trước đặt cô nương người ta trên sô pha nghỉ ngơi một chút đi."

"Mẹ, là lão bảo của con.....mẹ đừng vẫn luôn cô nương này cô nương kia."

Phong mẹ nhìn khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành của Từ tổng, thở dài: "Cô nương hảo mê người!"

.....

Phong Hỏa Hỏa hoàn toàn hết chỗ nói rồi, nàng có thể rõ ràng cảm giác được Từ tổng ghé vào trên người nàng run lên một chút, phỏng chừng là nghẹn cười thực sự không nín được. Phong Hỏa Hỏa không có cách nào chỉ có thể đỡ Từ tổng đến trên sô pha trước, nàng mệt đến thở hổn hển, Phong mẹ bưng nước mật ong đi ra, Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn đã kích động, còn là mẹ ruột của nàng sao!

"Ai, con đừng vướng bận như vậy, mẹ thấy cô nương say không nhẹ, ta cho nàng uống nước mật ong."

"Mẹ, mẹ thực sự là đủ rồi!"

Phong Hỏa Hỏa bạo phát, một bên từ trong tay mẹ nàng đoạt được nước mật ong: "Ba con đi công tác muốn nhúng tay vào cũng không được? Mau đi ngủ!"

Phong Hỏa Hỏa căm tức Phong mẹ, Phong mẹ bĩu môi, phiền muộn nói: "Đứa nhỏ này thế nào càng lúc càng không hiểu chuyện rồi? Không phải là mẹ quan tâm lão bản của con thôi sao? Ai, mọi người đều nói nữ nhi là tiểu áo bông của mẹ, tiểu áo bông của mẹ thế nào lại biến thành con chó thối rồi?"

".... Mẹ, con cầu xin mẹ, mẹ đi ngủ đi?" Phong Hỏa Hỏa quả thực mất mặt mất về tận nhà, nàng chân thật cảm thấy ở Phong gia, nàng rốt cuộc là một người bình thường rất không sai rồi. Phong mẹ đến cuối cùng than thở vào phòng, Phong Hỏa Hỏa cầm cái thìa cắn môi nhìn Từ tổng.

Từ tổng một tay che nửa đôi mắt, nàng hơi mở mắt, ánh mắt mê ly nhìn Phong Hỏa Hỏa: "Ngươi -"

"Được, Từ tổng, ngài cũng đừng nói nữa, ta đỡ ngài vào phòng nghỉ ngơi!"

Phong Hỏa Hỏa cảm thấy tất cả phát sinh đêm nay quá kích thích đại não của nàng rồi, nàng cần thời gian nhất định để hòa hoãn.

Đỡ Từ tổng vào phòng, Phong Hỏa Hỏa đổi drap giường trước, ngay sau đó nàng đem Từ tổng trên sô pha nâng dậy, muốn đem nàng đỡ đến trên giường, nhưng Từ tổng vẫn mặc kệ, nàng ấy lắc đầu mơ mơ màng màng nói: "Tắm."

Phong Hỏa Hỏa nuốt nước bọt, thương lượng cùng nàng: "Trước đừng tắm, chấp nhận một ngày được không?"

"Không tắm?" Từ tổng giương mắt nhìn nàng một chút: "Sao ngươi lại bẩn như vậy?"

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !حيث تعيش القصص. اكتشف الآن