Chương 35

3.9K 195 7
                                    

Phong ba cau mày, cả người như là bị một mảnh mây đen bao phủ, Phong Hỏa Hỏa nhìn hắn, liếm liếm môi: "Ba, trước đó ba cùng ba của Từ tổng có mâu thuẫn gì sao? Chuyện này rất bình thường a....công việc có chút va chạm...."

Phong ba lần thứ hai châm một điếu thuốc, hắn trọng trọng hút hai hơi, ách giọng nói: "Hỏa Hỏa, nghe ba."

Dù sao cũng là người cha nuôi nàng từ nhỏ đến lớn, Phong Hỏa Hỏa thấy biểu tình này của hắn đã lâm vào khiếp sợ cùng sợ hãi: "Ba, con cũng muốn nghe lời ba... Nhưng dù sao ba cũng phải nói cho con biết nguyên nhân a." Trong trí nhớ của Phong Hỏa Hỏa, Phong ba chưa từng ép buộc nàng đi làm những việc nàng không muốn, cho dù trong công việc mạnh mẽ quyết đoán, nhưng đối với bảo bối nữ nhi luôn luôn tràn ngập sủng nịch, thậm chí rất nhiều lần bởi vì Phong Hỏa Hỏa, Phong ba còn làm trái ý Phong mẹ, mà hôm nay, rốt cuộc là cái gì bức bách Phong ba như vậy?

Phong ba dập thuốc, sắc mặt của hắn vẫn không tốt, đôi mắt sung huyết nhìn Phong Hỏa Hỏa: "Hỏa Hỏa, có rất nhiều việc, ba không có cách nào nói cho con biết, con nghe lời ba không được sao?"

Phong Hỏa Hỏa thật sâu hít một hơi: "Ba, nếu như là mấy tháng trước ba bảo con rời khỏi con nhất định không chút do dự mà rời khỏi, nhưng hiện tại không được...."

"Vì sao không được?" Phong ba nhìn Phong Hỏa Hỏa dáng vẻ cố chấp, vẻ mặt đó cực kỳ giống dáng vẻ lúc trẻ năm đó.

Nhịp tim bắt đầu tăng nhanh, Phong Hỏa Hỏa xiết chặt nắm tay cảm giác lòng bàn tay đã bắt đầu đổ mồ hôi, nàng liếm liếm môi, biết rõ hiện tại nói ra có thể sẽ bị đánh chết, nhưng nàng vừa nghĩ đến đôi mắt đỏ bừng tràn đầy tín nhiệm của Từ tổng, nàng bình tĩnh nói: "Con yêu Từ tổng."

Đây là kết quả Phong ba đã sớm dự đoán được, nhưng bị Phong Hỏa Hỏa nói ra như vậy vẫn là đánh vào tim hắn, ánh mắt của hắn giống như sói nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa rùng mình một cái.

"Được, được!" Phong ba lưu lại hai chữ được liền rời đi, Phong Hỏa Hỏa thất thần nhìn bóng lưng của Phong ba, lời nói cùng biểu tình của Phong ba vừa rồi nàng rất quen thuộc, một khi như vậy Phong ba đều sẽ áp dụng thủ đoạn của mình để đạt được mục đích.

Rốt cuộc là bởi vì sao???

Trong mắt Phong Hỏa Hỏa bắt đầu ngấng lệ, điện thoại di động không đúng lúc vang lên.

Nàng từ trong túi xách lấy điện thoại ra xem, là Từ tổng, Phong Hỏa Hỏa thật sâu hít một hơi, giả vờ rất vui vẻ tiếp điện thoại.

Điện thoại bên kia giọng nói của Từ tổng vẫn là nhàn nhạt như trước, nhưng sủng nịch trong đó chỉ có Phong Hỏa Hỏa biết đến.

"Dậy rồi?"

Phong Hỏa Hỏa nắm chặt điện thoại di động: "Ân."

"Đau đầu sao?"

Phong Hỏa Hỏa lắc đầu, nàng nhìn đồng hồ: "Ta chuẩn bị đi làm."

Từ tổng bên kia nhẹ nhàng cười: "Ta đang ở dưới lầu chờ ngươi đây."

A?

Phong Hỏa Hỏa vội vã đi đến cửa sổ phòng khách nhìn ra bên ngoài, quả nhiên thấy được xe của Từ tổng, lòng nàng cả kinh, trong đầu bỗng dưng nhớ đến biểu tình vừa rồi của Phong ba, hắn có thể nhìn thấy hay không?

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ