Chương 48

3.5K 174 0
                                    

Đôi mắt Phong Hỏa Hỏa cũng thẳng, nàng nhìn tiểu di bị tiểu di mẹ đặt ở dưới thân, trái tim nhảy thình thịch. Tuy rằng nàng đối với tướng mạo của tiểu di vô cùng có tự tin nhưng trong nội tâm nàng vẫn cảm thấy khí tràng của Phong Uyển Nhu vô cùng cường đại, luôn đơn thuần là vô cùng khâm phục ngưỡng mộ và thưởng thức, nhưng hôm nay thấy tiểu di dáng vẻ nhu nhược vô hại như vậy, nàng liếm môi, thật tình cảm thấy tiểu di mẹ tốt số.

Trong phòng, Dương Tiểu Thảo không chịu nghe theo, trên tay dùng lực: "Vì sao ngươi không nói cho ta biết?"

Phong Uyển Nhu bị nàng đặt ở dưới thân, mặt mặt có chút hồng, hô hấp cũng không đều: "Ta.. Nói cho ngươi biết cái gì?"

"Hừ." Dương Tiểu Thảo cúi đầu dùng sức hôn một cái lên cổ Phong Uyển Nhu: "Trước đây vô luận chuyện gì ngươi đều sẽ sớm nói cho ta biết, ta hiểu được, ngươi ghét bỏ ta rồi, ghét bỏ ta béo, nhưng rõ ràng là ngươi nuôi béo."

Dương Tiểu Thảo ăn dấm là rất không nói đạo lý, Phong Uyển Nhu lại nhẫn nại tính tình, nàng buồn cười nhìn Dương Tiểu Thảo, hai tay dời lên ôm cổ nàng: "Ta nào có."

"Chính là có! Còn tặng hoa, đã là niên đại gì rồi, người theo đuổi ngươi thế nào vẫn lỗi thời như vậy." Dương Tiểu Thảo chưa hết giận, nàng cúi đầu nhu lộng môi của Phong Uyển Nhu một phen, Phong Uyển Nhu hơi cau mày, tay nhẹ nhàng vuốt tóc Dương Tiểu Thảo.

Phong Hỏa Hỏa ở bên ngoài thở cũng không dám thở mạnh, thật oai phong a! Giờ phút này, nàng thực sự muốn cúc cung dựng thẳng ngón cái với tiểu di mẹ!
Hôn một trận, mãi cho đến khi môi bị hôn sưng đỏ Dương Tiểu Thảo mới thả ra thông chút khí, nàng thở hổn hển nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu ôn nhu nhìn nàng: "Không tức giận nữa?"

"Hừ." Dương Tiểu Thảo bĩu môi: "Sao có thể không tức giận, bao nhiêu tuổi rồi còn để ta phải quan tâm!"

"Được rồi." Phong Uyển Nhu kiên nhẫn khuyên bảo: "Hỏa Hỏa cùng Từ tổng vẫn ở bên ngoài, chúng ta ở trong phòng lâu như vậy không tốt."

"Có cái gì không tốt?!" Tay của Dương Tiểu Thảo lại xoa đoàn mềm mại: "Là bởi vì có hỗn đản Hỏa Hỏa kia!"

"Được rồi được rồi." Phong Uyển Nhu còn đang nỗ lực khuyên bảo: "Chúng ta đi ra ngoài đi."

"Không muốn!" Dương Tiểu Thảo cự tuyệt, nàng cúi đầu ngậm lấy vành tai của Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu không nghĩ tới nàng ngang ngược như vậy, cả người run lên, tay vô thức ôm chặt Dương Tiểu Thảo. Dương Tiểu Thảo ở bên tai nàng thổ khí: "Ta chính là không ra, cho cháu gái ngươi biết ta ở trong phòng yêu ngươi."

Phong Hỏa Hỏa: "...!!!!"

OMG!

Phong Hỏa Hỏa sợ nổi mụt lẹo nên không dám nhìn nữa, nàng giống như kẻ trộm thối lui đến phòng bếp.

Từ tổng đang ở làm cơm ở phòng bếp hiếu kỳ nhìn nàng: "Khuôn mặt ngươi sao lại đỏ như vậy?"

Phong Hỏa Hỏa liếm môi: "Thân ái, ta hôm nay đặc biệt sùng bái tiểu di mẹ."

"Vì sao?" Từ tổng không giải thích được nhìn nàng: "Hai người các nàng đâu?"

Phong Hỏa Hỏa cười xấu xa: "Ngươi làm vài món là được rồi, ta nghĩ các nàng nhất thời không thể ra được."

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now