Chương 15

4.9K 251 4
                                    

Giờ khắc này, Phong Hỏa Hỏa cảm giác được thế giới truyền đến ác ý.

Không yên lòng mà đi tắm, lúc Phong Hỏa Hỏa ra khỏi phòng tắm Từ tổng đã thu thập xong rồi, thấy Từ tổng đã sắp xếp xong nàng mặc một thân quần áo đơn giản hưu nhàn, tóc dài được buộc đuôi ngựa nhẹ nhàng khoan khoái lộ ra cái trán trơn bóng, bất nhiễm son phấn lại càng thêm mê người. Phong Hỏa Hỏa nhìn thẳng mắt, thân trang phục này của Từ tổng thật đúng là thanh xuân tịnh lệ, như là một sinh viên trong trường học.

"Đi ra rồi? Lập tức sắp xếp một chút, bọn họ đã đốt lửa chuẩn bị đốt nướng." Từ tổng nhìn dáng vẻ kinh ngạc của Phong Hỏa Hỏa mà mỉm cười, loại ánh mắt này đối với nàng mà nói cũng không xa lạ.

Phong Hỏa Hỏa phục hồi phục lại tinh thần, nàng bật người đỏ mặt đi thổi tóc, năm mười phút sau, hai người xuất phát.

Đi đến trong đám người, nội tâm Phong Hỏa Hỏa mới bình ổn một chút, thì ra xấu hổ này cũng không phải tồn tại trên người một mình nàng.

Các nữ đồng sự nhìn Từ tổng ăn mặc như vậy đều tràn đầy kinh ngạc còn kèm theo đố kị ước ao, nam đồng sự thì vừa kinh diễm vừa sợ khó, nữ lãnh đạo khí chất bức người rồi thoạt nhìn lại lạnh như băng không người chiến sĩ nào dám ra chiến trường trước.

Từ tổng yên tĩnh ngồi trên ghế xuất thần....trong điện thoại của nàng tất cả đều là tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của Linda, vì sao nàng ấy không rõ tâm đã chết vãn hồi còn có tác dụng gì? Linda vẫn không hiểu , nàng sẽ không dễ dàng yêu thương, nhưng nếu như đã buông tay thì nhất định sẽ quyết tuyệt không quay đầu lại.

Phong Hỏa Hỏa đã sớm lẫn vào đại quân nướng thịt, thỉnh thoảng nàng nhìn lén Từ tổng, phát hiện trên cơ bản nàng ấy không ăn gì cả, nhưng ly rượu đã cạn không ít.

Thở dài, Phong Hỏa Hỏa nướng một chút rau dưa cùng hải sản bưng đến bên kia.

"Ăn một chút không?" Giọng nói của Phong Hỏa Hỏa kéo Từ tổng trở về từ trong mơ màng, Từ tổng nhìn nàng một cái đạm đạm nhất tiếu.

Phong Hỏa Hỏa vô cùng có kiên trì, nàng lau sạch tất cả dầu mỡ bụi than trên que xiên, sau đó mỉm cười, nàng đưa cho Từ tổng: "Ăn đi, sạch sẽ."

Từ tổng cầm một xiên rau dưa, nàng nhìn Phong Hỏa Hỏa hỏi: "Sao ngươi biết ta thích ăn nhẹ." Phong Hỏa Hỏa thực sự là một người chu đáo, nàng cùng Linda bên nhau vài năm, nàng ấy chưa từng nhẵn nhụi ấm áp như vậy.

"Ta không biết a." Phong Hỏa Hỏa trái lại ăn ngay nói thật: "Chỉ là trên tiểu thuyết đều nói như vậy, ta suy nghĩ một chút, nếu như một nữ lão bản xinh đẹp mỹ lệ cầm một thứ to ăn đến miệng đầy đầu mỡ, hình ảnh đó cũng thật là đáng sợ, ta không đành lòng xây dựng một hình ảnh hình ảnh đáng sợ như vậy."

Từ tổng: "....."

"Phượng Nghi." Hai người đang nói, một nam nhân tây trang giày da từ đối diện đi đến, Phong Hỏa Hỏa nhìn dáng vẻ của hắn có chút quen thuộc, cảm thấy nhìn khí chất hẳn là một người có địa vị, nàng vội vã bưng đĩa thịt chạy mất. Nam nhân xấu hổ nhìn Từ tổng: "Ta là con hổ sao?"

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now