Chương 27

4.4K 227 16
                                    

Lúc ánh mắt đối diện, Phong Hỏa Hỏa nhanh chóng quay mặt đi, nàng không muốn để Từ tổng thấy sự yếu đuối của nàng, nhưng nước mắt lại không khống chế được mà chảy xuống.

Nếu không khống chế được nước mắt thẳng thắn rơi xuống, Phong Hỏa Hỏa thật sâu hít thở, bước nhanh ra khỏi trung tâm thương mại, Dương Tiểu Thảo mới vừa dừng xe, thấy Phong Hỏa Hỏa khóc, nàng thất kinh vội hỏi: "Hỏa Hỏa, làm sao vậy?"

"Tiểu di mẹ đi thôi." Phong Hỏa Hỏa cúi đầu gắt gao cắn môi, Dương Tiểu Thảo nhìn Hỏa Hỏa một chút, lại nhìn phía sau nàng một chút, thấy cửa trung tâm được Từ tổng đẩy ra, Từ tổng bước nhanh đến, lại bị Linda kéo lại.

Dương Tiểu Thảo biết đã xảy ra chuyện gì, trong lòng buồn bực, lôi kéo Phong Hỏa Hỏa không quay đầu lại mà đi ra ngoài. Bị tiểu di mẹ lôi kéo, nước mắt của Phong Hỏa Hỏa càng rơi nhiều hơn, Dương Tiểu Thảo dùng sức nắm chặt tay nàng: "Đừng khóc, tiểu di ngươi nếu biết ngươi không cốt khí như vậy, không tức chết không được."

Phong Hỏa Hỏa vội vàng lau khô nước mắt, nàng mang theo một cổ lửa giận theo tiểu di mẹ ra ngoài, lòng tràn đầy vui mừng đổi lại cảnh tượng như vậy, mặc dù nội tâm cường ngạnh nhưng lúc này cũng không cách nào chấp nhận.

Mà cách Phong Hỏa Hỏa không xa, Từ tổng cố sức muốn giãy khỏi Linda: "Ngươi buông ra!"

Linda nhướng mày nhìn nàng: "Ngươi đi đâu?"

Từ tổng quay đầu nhìn Linda, bởi vì nóng lòng cùng phẫn nộ, cộng thêm mấy ngày liền bôn ba mệt nhọc, trong mắt nàng sung huyết phiếm: "Ngươi hài lòng chưa?"

"Cứ như vậy đi." Biểu tình của Linda mang theo một chút bất cần đời: "Ta đã sớm khuyên ngươi, đây là chỗ xấu của việc luyến ái cùng hài tử, quá không thành thục."

Từ tổng thật sâu hít thở, nàng nhìn xa xa Phong Hỏa Hỏa đã rời khỏi, phun ra từng chữ: "Linda, đây là lễ tình nhân cuối cùng, từ nay về sau, ngươi đừng nghĩ dùng bà nội uy hiếp ta nữa."

"Uy hiếp?" Linda cười nhạo, gió thổi vào ngực vừa chua xót vừa lạnh: "Chuyện đã đáp ứng ngươi dĩ nhiên sẽ không đổi ý, chỉ là một hài tử kiêu ngạo giống như Phong Hỏa Hỏa, không biết còn có thể yêu thương nhung nhớ như ngươi mong muốn hay không?"

Từ tổng hất tay Linda ra, lạnh lùng nhìn nàng: "Ngươi động đến nàng thử xem."

Quen biết yêu nhau cho dù là sau đó chia tay, Linda chưa từng từ trong mắt Từ tổng thấy qua ngoan tuyệt như vậy, gió lạnh thổi qua, cuốn đi giọt nước chưa rơi xuống trong mắt nàng, lại lắng đọng không cam lòng cùng hối hận trong lòng. Nàng hối hận rồi.... Nhưng người trước mắt đã không thuộc về nàng nữa. Đây là ông trời trả thù nàng sao?

* * * * * * *

Phong tổng Mang theo một bó hoa về nhà, vừa vào cửa đã thấy cảnh tượng như vậy.

Phong Hỏa Hỏa khóc thành lệ nhân, Dương Tiểu Thảo ôm nàng liên tục an ủi, trong miệng liên tục nói nói. Hai người cứ như vậy gắt gao ôm nhau, đôi mắt đều là đỏ bừng, thoạt nhìn vô cùng đáng thương.

"Làm sao vậy?" Phong Uyển Nhu buông hoa nghiêm túc bước đến, Dương Tiểu Thảo vừa nhìn Phong tổng trở về, vội vã nhéo Phong Hỏa Hỏa một cái.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Where stories live. Discover now