Chap 31: Cuồng quấn

467 39 0
                                    

"Tất nhiên anh sẽ đến, cưng a ~"

– Á!!!

SeungRi hoảng loạn quẳng di động đi, đứng bật người dậy, thở dốc.

Cậu vừa làm gì thế này? Vì căm ghét của bản thân mà dồn Hwang KwangHee vào đường chết? David Ju là kẻ nào chứ, ngay cả cậu là con nuôi của Kwon JiYong – một tay từng khét tiếng trong giới hắc dạo mà gã cũng dám ức hiếp, thì huống gì là một Hwang KwangHee không thân không thích, từ London chạy về đây tìm người tình. Nếu David Ju thấy KwangHee vừa mắt, liệu gã có nổi lên dục vọng như với SeungRi, rồi... cưỡng bức KwangHee đến 50 lần? Càng nghĩ sắc mặt SeungRi càng tím tái, càng nhận ra hành động của mình độc ác cuồng ngông đến thế nào. Lẽ đâu vì sợ mất JiYong mà trái tim cậu đã hóa thành quỷ dữ rồi ư?

Hoảng sợ với chính mình, SeungRi vụt chạy ra khỏi phòng, hướng thẳng đến phòng bệnh của TOP. Cậu biết, DaeSung luôn luôn túc trực ở đó.

Vừa trông thấy SeungRi bước vào, DaeSung đã nhíu đôi mày cảnh giác. Sắc mặt kia tái nhợt xanh xao, hô hấp đứt quảng, mắt tròn run rẫy cơ hồ vừa gặp phải chuyện kinh thiên động địa.

– Bị sao vậy? – DaeSung trầm giọng.

SeungRi gần như muốn nấc lên, rít trong hơi thở.

– Giúp, giúp tôi với... lớn chuyện rồi...

***

Két!!

Chiếc xe bóng bẩy thắng vội trước cửa khách sạn Sofertel, gương mặt DaeSung dường như không còn có thể lạnh lùng hơn được nữa. Liếc mắt lên tầng một, DaeSung hằn hộc mở cửa xe. SeungRi hối hả giữ tay cậu lại:

– Cậu thật muốn lên phòng KwangHee? Lỡ bọn David Ju đang ở đó thì sao?

DaeSung trừng mắt:

– Đã sợ như vậy sao còn nhắn tin cho gã?

SeungRi vừa máo mếu vừa rối bời:

– Tôi, tôi... chỉ là tôi quá giận KwangHee. Cậu ta, cậu ta...

SeungRi bỏ lững câu nói rồi không biết giải thích gì nữa. Cậu thừa nhận sự căm ghét với KwangHee đã vì tích tụ quá lâu ngày mà bộc phát cuồng quẩn, cậu cũng thừa nhận bản thân vì quá sợ bại lộ bí mật mà muốn trừng trị KwangHee. Phản kháng có, tự bảo vệ chính mình có, mà tâm tư mang chút tàn nhẫn cũng có. Chính vì thừa nhận tất cả mà SeungRi chẳng còn biết lời gì để giải bày với DaeSung.

Ban đầu, vừa nghe SeungRi kể lại sự tình, DaeSung giận dữ đến mức bỏ mặc KwangHee, để cho cậu ta tự sinh tự diệt. Bằng hữu thân thiết chung nhóm ba năm dài trên đất người, nay trở lại quê hương KwangHee lại chẳng kiêng nể tình bạn ấy, rắp tâm phá hủy mối duyên tốt đẹp của cậu với TOP. Bạn bè như vậy đúng là quá hèn mọn. DaeSung khinh thường và không muốn tiếp tục mối quan hệ với loại người tâm ngoan này.

Nhưng nhìn SeungRi hoảng loạn lẫn ray rứt, lại hết lời nói giúp cho KwangHee. SeungRi vì sợ bản thân sẽ gián tiếp hại chết người mà hồn siêu phách lạc, nài nỉ DaeSung giải quyết cho vấn đề nan giải này. DaeSung từ giận chỉ càng chất thêm giận. Đúng là hết cách, SeungRi luôn đem đến phiền phức cho cậu. Đối đầu với David Ju, cả JiYong lẫn TOP còn gian nan tìm ra biện pháp, SeungRi không tránh thật xa lại đâm đầu vào, hỏi DaeSung làm sao tháo gỡ đây.

(Longfic) [Nyongtory-GRi] Sing me to sleep!Where stories live. Discover now