Chap 41: Mong chờ

528 45 3
                                    

Nhìn gian phòng trống trãi, tâm JiYong cũng trống trãi không tên. Ngôi biệt thự sẽ trở lại những ngày tháng hiu quạnh sao? Dáng hình, giọng nói của SeungRi không bao giờ xuất hiện nữa sao? Và hơi ấm của cậu cũng sẽ vụt mất sao?

JiYong hoang mang ngồi xuống giường, lương tâm thét gào lên tiếng, hắn nên níu giữ cậu.

Có điều, hắn và cậu có thể gạt bỏ tất cả để hưởng hạnh phúc không? Khi bóng hình của SeungRi xa xưa vẫn luôn ám ảnh cả hai người. Nếu không biết thì có thể xem như quá khứ kia không tồn tại, còn hiểu rõ tường tận sao có thể phủ nhận một kiếp người? SeungRi xa xưa vì trở về bên hắn mà bất chấp gian khổ, vì cứu Lee SeungRi mà giấc mơ sắp đạt được lại vỡ tan. Câu chuyện đó khiến JiYong vô cùng thương cảm, cả SeungRi cũng ray rứt lòng mình.

JiYong nghĩ  SeungRi đã có lựa chọn đúng. Quay về với người bạn thuở xưa chính là đáp trọn nghĩa tình, để tâm hồn cậu vơi đi ân hận.

Không thể níu giữ, nhưng ít ra, hắn nên đưa tiễn cậu, nên đảm bảo cho cậu cuộc sống vô lo tại Anh quốc. Ít nhất, là bảo vệ cậu khỏi người cha nhẫn tâm vô tình. Nếu có duyên may, hắn vẫn mong gặp lại cậu, cùng xây đắp gia đình dang dỡ của ngày hôm nay. Hắn vẫn sẽ chờ cho đến ngày SeungRi hoàn toàn thanh thãn, đó cũng là cách đáp lại tình yêu của cậu.

JiYong nhấc lên di động, liên lạc với TOP, nhờ y tìm thông tin bên xuất nhập cảnh. Quả nhiên không lâu thì có kết quả, SeungRi đã đặt vé về London vào hai giờ trưa nay. Liếc nhìn đồng hồ, thời gian không còn sớm, JiYong tức tốc lái xe đến sân bay, hy vọng gặp được cậu. Gặp gỡ không phải với vai trò cha con, mà là với mối quan hệ tình nhân, là hứa hẹn một tương lai tươi đẹp.

Sóng gió qua đi, trời yên biển lặng, JiYong tỉnh tâm ngồi ở hàng ghế chờ, mắt chăm chú nhìn số chuyến bay của SeungRi. Hắn đến khá sớm, và luôn kiên nhẫn tìm kiếm bóng hình của cậu.

Nửa giờ trôi qua. Rồi một tiếng trôi qua. SeungRi không xuất hiện.

Thêm một giờ nữa trôi qua, thời gian bay đã cận kề, bóng dáng SeungRi không thấy đâu.

JiYong đứng ngồi không yên, đến bộ phận check in kiểm tra thông tin, SeungRi quả thật chưa lên máy bay. JiYong mỗi lúc một lo lắng, liền gọi cho TOP.

– Cậu chắc chắn SeungRi bay chuyến hai giờ chứ?

TOP đáp:

– Không sai đâu. Đó là chuyến bay sớm nhất tới LonDon. Hơn nữa, SeungRi không phải là cái tên đại trà, rất ít người mang tên này.

– Nhưng SeungRi không lên máy bay. – JiYong sốt ruột nói.

TOP liền an ủi:

– Có thể cậu ấy đã suy nghĩ lại, không muốn về LonDon?

JiYong thở dài: – SeungRi không có nhiều tiền, cũng chẳng phải loại người hoang phí không biết tính toán.

Đúng vậy, SeungRi không phải kiểu người thích đùa, thích chơi trò cút bắt với hắn. Nếu cậu đã mua vé thì chắc chắn là xác định sẽ về London. Tâm JiYong càng lúc càng bất an, SeungRi không tới, có lẽ nào bị tai nạn không?

JiYong chờ đợi ở sân bay đến xế chiều, di động của hắn rốt cuộc cũng báo hết pin sau hàng trăm cuộc gọi. Gần như tất cả mọi mối quan hệ với cảnh sát đều được hắn tận dụng triệt để, tìm kiếm thông tin về các vụ tai nạn xảy ra trong ngày hôm nay.

(Longfic) [Nyongtory-GRi] Sing me to sleep!Where stories live. Discover now