Chap 37: Giọt nắng cuối áng mây

454 33 1
                                    

DaeSung rất hưng phấn, cười cười, tự nhiên bẽn lẽn:

– Là anh TOP cầu hôn trước.

Rồi tiếng khúc khích từ phòng bếp vọng ra, cả hai trò chuyện thật là vui vẻ, mặc dù chỉ có một mình DaeSung lên tiếng. Nghĩ đến nét mặt phờ phạc của TOP vừa mới tỉnh dậy, nhìn thấy DaeSung liền mở miệng nói: "Lấy anh nhé, anh phải công bố cho cả thiên hạ biết em là của anh".

DaeSung không khỏi thấy câu nói kia thừa thải. Ngay từ khi nhỏ xíu cậu đã tuyên cáo với Bigbang là một lòng đi theo TOP, nhiều năm như vậy đeo đeo bám bám, trên dưới ai không biết TOP với cậu là thanh mai trúc mã. Mối tình này vốn chẳng có gì là bí mật khiến TOP phải đi công bố.

Nhưng vừa tỉnh khỏi cơn mê đã kiên quyết lời cầu hôn như vậy, DaeSung thật nghĩ đến xót xa, hẳn TOP đã trải qua rất nhiều cơn ác mộng, thế nên vừa trở về thực tại liền nắm lấy cậu không buông.

Tình yêu từ ấu thơ đến bây giờ mới được bồi đáp, khó trách DaeSung tự mình cười mãi, còn đắc ý dạt dào đem khoe thành tích.

SeungRi một bên nghe DaeSung luyên thuyên, một bên không khỏi nghĩ ngợi. Cậu là người giỏi cam chịu nhưng mù quáng đeo đuổi ước mơ. Cậu sẽ không cảm thấy bản thân cần thay đổi khi không có ai dẫn đường, khơi gợi ánh sáng. Nếu như ông LeeSeung không hứa hẹn sẽ yêu thương cậu nếu có nhiều tiền, SeungRi cũng sẽ không lao vào tìm việc kiếm tiền vất vả, khẩn cầu được cha yêu chiều. Cậu lao động như sống như chết mà chẳng hề nghi vấn liệu ông LeeSeung có thật yêu thương cậu không? Rồi sự việc bán thân xảy ra, rồi nhiều biến cố, SeungRi gặp JiYong. Có lẽ cậu vẫn chỉ là một đứa con ngoan hiền nếu JiYong đừng mất tự chủ mà ôm hôn cậu, từ đó khiến SeungRi phá vỡ tự trọng, chẳng chút suy nghĩ chạy theo JiYong.

Nay, tâm tưởng của cậu rất hài lòng với vai trò người tình thầm lặng, muốn yên phận là nơi dừng chân của JiYong. Bỗng đâu DaeSung lại hướng cho SeungRi một mục đích khác: Cậu và JiYong còn có thể cưới nhau.

Ánh mắt SeungRi lượn lượn, bắt đầu mơ tưởng viễn cảnh xa vời.

Cậu là một cậu bé vô cùng hiền lành, nhưng vì đạt đến mục đích, cậu rất biết đấu tranh.

Cả ngày hôm đó SeungRi bị rơi vào ảo mộng. DaeSung có thể công khai làm đám cưới với TOP, có thể danh chính là người sở hữu TOP, tại sao cậu với JiYong là không thể?

Đưa tiễn DaeSung cùng TOP ra về, JiYong cũng nhanh chóng đến công ty, SeungRi một mình trong phòng lập ra kế hoạch.

Trước tiên cậu cần chắc chắn JiYong đã xem email mà KwangHee gửi hay chưa. Nếu chưa, cậu phải xóa nó bằng mọi cách. Nếu xem rồi, thì nên dò xét thái độ của JiYong. Hắn đã biết mà vẫn im lặng là có ý gì.

Thứ hai, muốn thật sự nắm giữ JiYong thì hai người cần phải có sự gần gũi tối đa. Mà tối đa nhất của một đôi tình nhân chính là quan hệ xác thịt.

Chấm chấm đầu bút trên tờ giấy trắng, SeungRi quyết định mục tiêu cấp bách, cần kiếp, nhất quyết phải làm, là trong đêm nay cơ thể cậu phải thuộc về JiYong. Sau khi quan hệ ân ái, tham dự đám cưới DaeSung, SeungRi sẽ chẳng khó khăn gì đề nghị JiYong cưới cậu.

(Longfic) [Nyongtory-GRi] Sing me to sleep!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ