Chương 3

5.4K 391 64
                                    


Chương 3 quần nhỏ

Diệp Thất Chỉ cho rằng Diệp Bạch đối với Lý Sùng Duyên nhất kiến chung tình. Lý lão bản là Thái Tử gia hào môn thế gia, vô số nam nữ đối với anh ta xua như xua vịt, nhất kiến chung tình không phải là ít, này thật ra cũng không phải là chuyện gì hiếm lạ cả. Chuông cảnh báo trong lòng Diệp Thất Chỉ vang ầm ĩ, cho dù Lý Sùng Duyên ngàn tốt vạn tốt, nhưng là tuyệt đối không thích hợp với Diệp Bạch, từ thân phận mà nói đã không thích hợp rồi, huống chi Diệp Bạch còn là một nam nhân, xã hội hiện tại còn chưa có cởi mở đến mức hai nam nhân ở bên nhau mà người chúc phúc đầy ra đường cả đâu.

Diệp Thất Chỉ muốn lôi kéo Diệp Bạch làm công tác tư tưởng cho cậu, đã bị Diệp Bạch kéo lại trước. Diệp Bạch mắt trông mong hỏi cô, "Nam nhân phía trước kia, có phải tên là Lý Sùng Duyên không?"

Diệp Thất Chỉ theo bản năng gật đầu, ở giới giải trí, khuôn mặt kia của Lý Sùng Duyên so với tất cả diễn viên còn nổi bật hơn, không ai không biết anh ta.

Diệp Bạch nhận được khẳng định, liền nói: "Quả nhiên là anh ta sao? Vậy anh ta sao lại không để ý tới em? Thật vất vả gặp được mà." Diệp Bạch nghĩ xuyên đến một thế giới kỳ quái, thật vất vả mới thấy một cái nửa người quen, sao đối phương còn lãnh lãnh đạm đạm như vậy nhỉ. Nhớ tới sự tình trước kia, lần đó cậu đi Thiên Sách phủ, Lý Sùng Duyên còn mua chút đồ chơi đưa cho cậu mà. Quả nhiên sư huynh nói rất đúng, "Mười Thiên Sách thì chín tra, còn có một cái thì thiếu báo thù", trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn.

*Editor: Tiểu Bạch Bạch, tư duy của em thật là...hết thuốc chữa... Cơ mà ta thấy mùi gian tình đâu đây đóa

Diệp Thất Chỉ nghe xong những lời này của cậu, càng thêm hiểu lầm triệt triệt để để, Diệp Bạch quả thực là si ngốc rồi!

"Diệp Bạch! Đứng ở đó làm gì vậy, mau tới đây."

Thanh âm của một nữ nhân truyền tới, đối diện có một nữ nhân khoảng ba mươi mấy tuổi đang vẫy tay với bọn họ, ngữ khí có chút không kiên nhẫn, đúng là người đại diện của Diệp Bạch Triệu Ngọc Dao.

Diệp Thất Chỉ vừa thấy thời gian, liền nhanh chóng lôi kéo Diệp Bạch đi qua đó.

Triệu Ngọc Dao đè thấp thanh âm, "Đại lão bản đã đi vào rồi, nên nói cái gì không nên nói cái gì, hai người cũng hiểu rồi chứ. Lần này là Đại lão bản khâm điểm, làm tốt khẳng định sẽ có chỗ tốt, hơn nữa cậu phải làm thế thân cho Nam Dịch, đây chính là một cơ hội rất tốt đấy."

*Editor: dám bảo em làm thế thân, Tiểu Bạch Bạch vứt tên tra kia đi, về đây chị cưng

Diệp Bạch nghe không quá hiểu rõ, đầu tiên Nam Dịch là ai cậu đâu có biết.

Diệp Thất Chỉ nói: "Tôi biết rồi, tôi sẽ chú ý Diệp Bạch."

Diệp Bạch cũng theo đó gật đầu, nói: "Tôi nghe sư tỷ." Dù sao chỉ cần nghe sư tỷ thì khẳng định là không có vấn đề gì rồi.

Diệp Thất Chỉ thụ sủng nhược kinh, trước kia tính cách Diệp Bạch cũng không ngoan như vậy đâu, có chút tùy hứng, người khác nói cái gì cũng đều nghe không vào, bằng không cũng sẽ không từ hồng tiểu sinh lưu lạc đến nông nỗi phải làm lỏa thế như vầy.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now