Chương 37

4.1K 230 26
                                    

Chương 37 CP

Lý Sùng Duyên mang theo Diệp Bạch lại đi gặp cha mẹ, chuẩn bị chào hỏi một cái liền về nhà. Diệp Bạch lập tức ngoan đến giống như mèo con, đầu tiên là chào từng người, sau đó liền đứng yên không lên tiếng, làm cảm giác tồn tại của mình trở về không.

Lý thái thái nói: "Giờ đã về rồi sao? Ngày mai còn có việc à? Này cũng quá sớm đi. Mẹ còn dọn dẹp phòng ở trên lầu cho con rồi, để muộn quá thì con ở lại nghỉ ngơi mà."

Lý Sùng Duyên nói: "Ngày mai tương đối bận, phải làm chút hợp tác, không thể đến quá muộn, miễn cho sai lầm được."

Lý tiên sinh nói: "Chính sự quan trọng hơn, vậy trở về đi."

Lý Sùng Duyên gật gật đầu, Diệp Bạch lại nhanh chóng từ biệt. Bọn họ còn chưa kịp đi, Lý Sùng Nghị cùng Lưu tiểu thư đã từ trên lầu xuống đi đến đây. Lưu tiểu thư vẫn là rất thân mật kéo cánh tay Lý Sùng Nghị, thoạt nhìn quan hệ phi thường thân mật ngọt ngào, nào nghĩ đến được hai người này vừa rồi còn ở phòng nghỉ trên lầu cãi nhau chứ.

Diệp Bạch cho dù là chính tai nghe được, cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, còn hoài nghi bản thân nghe lầm mà.

Lý Sùng Nghị đến trước mặt Lý tiên sinh cùng Lý thái thái, hiển nhiên nhiệt tình với đại ca gã hơn trước nhiều, nói: "Đại ca, đây là định đi về sao? Vừa rồi em bận quá, cũng chưa kịp hảo hảo chiêu đãi đại ca, còn nghĩ lát nữa yến tiệc kết thúc, hai chúng ta cùng tâm sự một chút đâu."

Lý Sùng Duyên ý vị không rõ cười cười, nói: "Về sau thời gian còn rất dài. Người một nhà rồi cũng sẽ gặp mặt mà, muốn tránh cũng tránh không được."

Lý Sùng Nghị sắc mặt cứng đờ, ngay sau đó lại cười, nói: "Phải phải phải, đại ca nói phải lắm."

"Đại ca," ánh mắt Lưu tiểu thư nhiệt liệt nhìn chằm chằm Lý Sùng Duyên, nói: "Hôm nay cao hứng như vậy, liền lưu lại đi, anh xem ba mẹ cũng rất nhớ anh mà, em ở nhà vài tháng, cũng chưa thấy đại ca lần nào đâu." Cô ta nói khoa trương, nhưng là đích xác Lý Sùng Duyên cũng không hay về bổn gia, dù sao ở đó bí mật cũng khó giữ nếu nhiều người biết, phiền toái cũng nhiều.

Lưu Thiến Tuyết là con gái duy nhất của Lưu gia, tự nhiên là được phủng ở trong lòng bàn tay, chỉ là tuy rằng Lưu gia kiếm được tiền không ít, nhưng là căn cơ không tốt, nhân mạch cũng không đủ rộng, so với Lý gia hoàn toàn không là gì.

Mấy năm trước sau khi Lưu Thiến Tuyết ở trên tiệc rượu gặp qua Lý Sùng Duyên, liền nghĩ phải gả cho Lý Sùng Duyên, về sau là có thể làm thiếu nãi nãi Lý gia, đó chính là phong cảnh vô hạn rồi. Sau lại giả vờ lấy danh nghĩa bàn chuyện hợp tác đi tiếp cận Lý Sùng Duyên, đều không có kết quả.

Lòng tự cao của Lưu Thiến Tuyết rất cao, cảm thấy bản thân bị vũ nhục, muốn để trong nhà đối nghịch với Lý gia, đáng tiếc Lưu gia so với Lý gia bất quá cũng chỉ là con kiến, trong nhà cho dù có lại đau cô ta đến mấy cũng không dám. Chuyện này mới tính là kết thúc.

Lý Sùng Nghị vẫn luôn có quan hệ không tốt với Lý Sùng Duyên, muốn tranh vị trí Thái Tử gia, lại kém người ta quá xa. Cơ hội ngẫu nhiên gặp được Lưu Thiến Tuyết, tuy rằng cũng biết nữ nhân này sinh hoạt cá nhân lung tung rối loạn, nhưng là cảm thấy Lưu gia có thể giúp gã tranh đoạt, liền theo đuổi Lưu Thiến Tuyết. Hai người đạt thành hiệp nghị, ngoài mặt đính hôn, trong Lý Sùng Nghị lại lén lút mặc kệ Lưu Thiến Tuyết thích ở với ai, thích chơi như thế nào thì chơi. Chỉ là Lý Sùng Nghị không nghĩ tới, vị hôn thê của gã vừa ý cư nhiên lại chính là Lý Sùng Duyên.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now