Chương 22

3.9K 271 6
                                    

Chương 22 chơi vui vẻ

Diệp Bạch phi thân từ trên cửa sổ ra ngoài, độ cao năm tầng đối với cậu mà nói không đáng nhắc tới, xoay người một cái trong nháy mắt liền lặng yên không một tiếng động dừng ở trong bãi đỗ xe phía sau, lông tóc không hao tổn gì.

Chỉ là Diệp Bạch đi xuống vẫn chậm một chút, mấy nam nhân kia nhanh chóng đem Phương Cảnh Thường nhét vào trong xe, một khắc cũng không dừng lại, lái xe liền đi. Diệp Bạch cũng không dám dừng lại, lập tức đuổi theo.

Mấy nam nhân đắc thủ, khởi động xe chạy nhanh. Hơn nữa bây giờ là buổi tối, bên ngoài vùng dã ngoại hoang vu cơ bản là không có xe nào, nửa bóng người cũng không có.

Diệp Bạch vốn dĩ muốn lập tức ngăn cái xe kia lại, nhưng là ngay tại lúc cậu đang suy nghĩ nên ở phía sau giữ chặt chiếc xe kia, hay là nhảy đến phía trước ngăn cản chiếc xe kia thì tốt hơn, liền nhìn thấy trên màn hình điều khiển ghi lại mấy lời đối thoại của đám nam nhân.

【 hệ thống giọng nói tự động phiên dịch 】

【 phụ cận 】XXX: Đắc thủ, gọi điện thoại cho Bành lão bản đi, lập tức đem Phương Cảnh Thường qua đó ngay.

【 phụ cận 】XX: Được đại ca.

Diệp Bạch cảm thấy cái xưng hô Bành lão bản này có chút ấn tượng, đầu óc vừa chuyển, chẳng lẽ là nam nhân lúc trước gặp được ở thành giải trí kia sao? Tưởng tượng đến vậy, liền cảm thấy có tám chín phần xác định rồi. Người kia lần trước đã đánh chủ ý lên Phương Cảnh Thường, chỉ là không đắc thủ mà thôi, cư nhiên còn chưa từ bỏ ý định?

【 phụ cận 】XX: Bành lão bản, người bắt tới tay rồi.

【 phụ cận 】 Bành lão bản: Tới tay rồi? Không để cho người khác nhìn thấy đi?

【 phụ cận 】XX: Bành lão bản yên tâm, cam đoan thần không biết quỷ không hay, người bị chúng tôi làm mê choáng rồi, lập tức sẽ đưa đến chỗ ngài.

Thần không biết quỷ không hay, này phỏng chừng là không có khả năng đâu. Trước không nói đến Diệp Bạch đã theo ở phía sau, chỉ nói riêng tiểu trợ lý Vu Đồng, cũng đã đem sự tình nháo lớn rồi.

Vu Đồng bị dọa chết khiếp, tay chân lạnh lẽo, tim đập thiếu chút nữa là nổ tung. Cũng không đợi thang máy, liền một hơi chạy xuống thang lầu, ở bãi đỗ xe tìm một vòng, mãi vẫn không tìm được bóng dáng Diệp Bạch. Buổi tối gió càng mạnh, càng làm cô sợ tới mức mồ hôi lạnh ướt đẫm quần áo.

Vu Đồng hoang mang lo sợ, nhanh chóng run run lấy điện thoại cầm tay ra gọi cuộc điện thoại cho Lý Sùng Duyên lão bản, cô cũng không thể chỉ bằng một hai câu câu liền tự thuật sự tình vừa rồi phát sinh, đành phải nói là Diệp Bạch đã xảy ra chuyện.

Lý Sùng Duyên mới vừa lái xe đi, nhận được điện thoại mặt liền đen, rời đi không có mười phút, Diệp Bạch liền xảy ra chuyện, anh lập tức quay đầu xe trở về.

Cho người bắt cóc Phương Cảnh Thường đích xác chính là Bành lão bản gặp được ở thành giải trí không thể nghi ngờ. Bành lão bản đối với chuyện lần trước ghi hận trong lòng, lại bị Lý Sùng Duyên phá hỏng rồi vài đơn sinh ý, khiến cho thiếu chút nữa là phá sản, ngụm tức này nuốt không xuống nổi. Hắn tìm được Đào Mạc Kỳ tới đối phó Diệp Bạch, chẳng qua hắn đánh giá năng lực của Đào Mạc Kỳ quá cao, còn tưởng rằng Diệp Bạch sẽ bị Đào Mạc Kỳ dây dưa. Hắn cho người nghe ngóng, quả nhiên Diệp Bạch không ở đoàn phim, chỉ còn dư lại mỗi mình Phương Cảnh Thường. Bành lão bản ý xấu vừa động, cho người đi dùng danh nghĩa của Diệp Bạch dẫn Phương Cảnh Thường ra, sau đem người mê choáng trói đi.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now