Chương 44 Omega bạo lực

3.7K 196 52
                                    


Chương 44 Omega bạo lực

Thôi Hướng Trung nhướng mày, thò lại gần nói: "Sinh con cái gì đấy?"

Thời Quân Tranh ngẩn ngơ, thanh âm bên tai cực có tính uy hiếp, hắn thiếu chút nữa là đã ném văng điện thoại đi, cũng mặc kệ người bên kia có còn đang nghe hay không đều trực tiếp tắt máy. Thời Quân Tranh lùi a lùi ra sau mép giường, muốn chạy trốn, một chân bước xuống giường, nói: "Ách...... Tôi đau bụng, tôi muốn đi WC."

Bên kia bị đánh thức Diệp Bạch ngây ngốc ngồi ở trên giường, mơ mơ màng màng, thanh âm mang theo giọng mũi chưa tỉnh ngủ, nghe ra mềm mềm mại mại, hỏi: "Sao em lại giống như nghe được Tiểu Thời đang mắng em vậy, có phải là gặp ác mộng không vậy ta."

Lý Sùng Duyên cầm điện thoại di động tiện tay ném trên sô pha, sau đó đi tới, đem người ấn xuống giường, nói: "Trước đừng để ý cái đó."

"Di?"

Diệp Bạch cho rằng Lý Sùng Duyên cũng muốn lên giường ngủ, cậu còn muốn dịch sang bên nhường chỗ, bất quá Lý Sùng Duyên ấn cậu không bỏ, không đợi cậu tỉnh táo lại liền cúi đầu xuống hôn bờ môi của cậu. Diệp Bạch mơ mơ màng màng bị hôn đến đầu óc choáng váng, hô hấp bắt đầu khó khăn, trên mặt không khỏi đỏ bừng, thân thể da thịt cũng nổi lên một tầng đỏ ửng.

"Ách, chúng ta không ngủ sao?"

Diệp Bạch cúi đầu, phát hiện Lý Sùng Duyên đã hóa thân thành sói đói, gặm cắn khắp nơi toàn thân cậu, khiến cậu có muốn ngủ cũng ngủ không được, buồn ngủ bay mất tiêu. Sau đó trong lúc cậu mở miệng nói chuyện, quần áo bị cởi ra.

Lý Sùng Duyên hô hấp thô nặng, bớt thời giờ nói: "Vừa rồi anh đã gọi điện thoại cho Thời Quân Tranh, hắn nói nhân ngư mang thai không giống nhân loại, ba tháng đầu cũng có thể làm."

"A? Thật sao."

Diệp Bạch cũng không biết thẹn thùng, dù sao thì hiện tại cũng không mệt nhọc, lại nghe Thời Quân Tranh nói không sao cả, vì thế vô cùng cao hứng vươn tay ôm lấy bả vai Lý Sùng Duyên, cười hì hì nói: "Vậy chẳng phải là anh đã nhịn vô ích mấy ngày rồi sao?"

Lý Sùng Duyên cắn bờ môi của cậu một chút, nói: "Anh sẽ đòi lại."

Đôi mắt Diệp Bạch sáng lấp lánh, một chút cũng không né tránh, nói: "Chẳng qua anh phải nhẹ một chút nhé, lỡ như đụng đến trứng trong bụng em là không xong đâu."

Lý Sùng Duyên cùng Diệp Bạch làm vận động hài hòa của hai người, Thời Quân Tranh lại bị cái điện thoại kia hố thảm.

Thôi Hướng Trung một tay vớt người về, không cho hắn chạy trốn, đem tay phải hắn nhấn lên đỉnh đầu một cái, ngay sau đó "Lạch cạch" một tiếng, đem người dùng còng tay trói lại ở đầu giường.

"Anh anh lại trói tôi!" Thời Quân Tranh nháy mắt liền tạc mao, giãy giụa hai cái, cảm giác cổ tay phải bị trói đặc biệt đau, hắn nào dám cử động mạnh, nhìn lên sắc mặt Thôi Hướng Trung, trong đầu là một đống hồi ức bi thảm, nhanh chóng mềm khẩu khí, dùng miệng lưỡi tội nghiệp nói: "Cổ tay tôi đau, anh nhanh lấy chìa khóa mở ra cho tôi đi, tôi chỉ đi toilet thôi mà."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now