Chương 14

3.6K 301 7
                                    


Chương 14 phát hỏa một trận

Lý Sùng Diên đối với việc Diệp Bạch đột nhiên "Nhiệt tình" thật sự là thụ sủng nhược kinh, không nói hai lời liền đi theo cậu. Bảo tiêu của Lý lão bản nhìn thấy muốn đuổi kịp, bất quá lại bị Lý lão bản hí mắt trừng, liền thành thành thật thật đứng tại chỗ không dám đi theo. Lý Sùng Diên còn tưởng rằng Diệp Bạch muốn kéo anh đi chỗ nào đó để nói chuyện riêng, vậy bảo tiêu đi theo làm gì hả?

Sự thật chứng minh Lý lão bản suy nghĩ nhiều rồi...

Diệp Bạch vừa đến bãi đỗ xe liền nhìn thấy ba người ngồi xổm ở trước một chiếc xa màu đen. Hai người tháo biển số xe, một người đang cầm di động chụp ảnh toàn phương diện của xe. Người không biết chuyện nhìn thấy loại tình huống này, nhất định là sẽ nghĩ đang trộm xe. Dù sao chính là Lý lão bản cho là như vậy.

Diệp Bạch nhìn thấy liền vui vẻ, ba người kia quả nhiên là đang tháo biển số xe. Lại ngắm Lý Sùng Diên bên người một cái, sắc mặt đen đến không chịu nổi.

"Đại ca! Có người đến!"

Một nam nhân đang tháo biển số xe quay đầu đột nhiên nhìn thấy Diệp Bạch và Lý Sùng Diên, hoảng sợ, nhanh chóng lớn tiếng gọi.

Tống Đào Kiến cho nam nhân kia một cái hất đầu, quát: "Gào to cái gì? Có người đến thì làm sao nào?" Hắn đứng dậy, nhìn lên cư nhiên lại là tiểu bạch kiểm vừa rồi trong phòng hóa trang kia, nháy mắt liền trở nên lo lắng.

Tống Đào Kiến nói với Diệp Bạch: "Xe là của mày sao? Mượn chơi đùa với mấy thằng bạn một chút nhé."

Diệp Bạch mân miệng mở to hai mắt, làm cho mình thoạt nhìn nghiêm túc một chút, không để phát cười lên, thành thực chỉ vào Lý Sùng Diên, nói: "Không phải của tôi, là của anh ấy. Còn có mấy chiếc kia cũng đều là của anh ấy hết."

"Đại ca, là người có tiền đấy." Một nam nhân khác kéo kéo cánh tay Tống Đào Kiến, nhỏ giọng đệ trình với hắn.

Tống Đào Kiến khinh thường mỉm cười, nói: "U, người anh em, mấy người có tiền nhỉ. Đem xe của anh cho tôi mượn chụp ảnh đi, tôi ký tên cho anh, thế nào?"

Diệp Bạch "Phốc" một tiếng, bả vai run rẩy cực kỳ, nhanh chóng trốn ra phía sau Lý Sùng Diên cười trộm. Sư tỷ không phải nói Lý Sùng Diên rất lợi hại rất có danh khí sao? Xem ra cũng không chỉ riêng một mình mình không biết anh ta nhỉ, người không biết anh ta vẫn còn nhiều.

Lý Sùng Diên nghe được tiếng cười của Diệp Bạch, mặt càng thêm đen, cảm thấy mình bị xấu mặt trước Diệp Bạch, lửa giận "Tăng tăng" vọt cao.

Lý Sùng Diên mặt không đổi sắc nhìn ba người đối diện, nói: "Lập tức cút ra khỏi đoàn phim đi."

"Đại đại ca..." Một nam nhân mộng.

Tống Đào Kiến cũng bị ánh mắt của Lý Sùng Diên làm cho hoảng sợ, chẳng qua sau cơn kinh hách chính là giận dữ, miệng hùng hùng hổ hổ, "Con mẹ nó mày cho rằng mình là ai chứ? Dám nói chuyện như vậy với lão tử sao. Tao cho mày biết lão tử tên là Tống Đào Kiến, đã biết chưa? Fan của tao mỗi người một ngụm nước miếng cũng có thể dìm chết mày, hừ, kẻ có tiền thì sao nào?"

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now