Chương 58 ảnh đế

2.1K 140 0
                                    


Chương 58 ảnh đế

Lý thái thái nghe nói điều kiện chỗ địa phương Diệp Bạch đóng phim phi thường kém, liền nói với Lý Sùng Duyên: "Đi chỗ kia chịu khổ làm gì, cũng có phải là thiếu chút tiền đó đâu, mấy ngày này hai đứa nhỏ nhớ cậu ấy muốn chết rồi đó."

Lý Sùng Duyên đương nhiên không thể lửa cháy đổ thêm dầu được, chỉ có thể căng da đầu trái lương tâm nói: "Kỳ thật vẫn được, cũng không phải kém như vậy đâu ạ."

Lý thái thái nói: "Mấy ngày nữa không phải Diệp Bạch sẽ được về nghỉ ngơi hai ngày sao, con đón người tới đây đi, mẹ cho người hảo hảo làm một bàn đồ ăn, tẩm bổ thân thể cho Diệp Bạch một chút, khẳng định đều cấp đói gầy."

Lý Sùng Duyên đáp ứng.

Diệp Bạch ở đoàn phim hai tuần, đạo diễn cho bọn họ kỳ nghỉ bốn ngày, chẳng qua trên đường đi đã phải tiêu mất hai ngày rồi, cho nên cũng chỉ có thể ở nhà hai ngày mà thôi. Tuy rằng đường xá rất xa lại không thuận tiện, nhưng mọi người vẫn không khỏi thả lỏng một hơi, tất cả đều xuống núi, điều kiện trên núi đích xác là quá kém, có cơ hội đi ra thì đương nhiên phải thở phào nhẹ nhõm rồi.

Diệp Bạch đi theo xe xuống xe, lại thay đổi máy bay, thời điểm máy bay hạ xuống đất thì đã là buổi tối, Lý Sùng Duyên lái xe lại đây đón cậu.

Diệp Bạch lên xe, rốt cuộc cũng nhẹ nhàng thở ra, nói: "Cuối cùng cũng thoát."

Lý Sùng Duyên cười, nói: "Nhanh chóng về nhà, anh bảo phòng bếp làm cho em một bữa cơm phong phú rồi đó, đều là đồ ăn em thích."

Lý Sùng Duyên đón Diệp Bạch về nhà, hai thằng nhóc con đều còn chưa ngủ, thoạt nhìn tinh thần đầy đủ mười phần, chạy tới chạy lui ở phòng khách lầu một, Diệp Bạch vừa vào cửa, hai bánh bao nhỏ liền bổ nhào lên trên đùi Diệp Bạch, ôm lấy không buông tay.

Diệp Bạch đã lâu chưa được gặp hai đứa nhỏ của cậu, đương nhiên là nhớ mong vô cùng, một tay ôm một đứa lên, hôn xong khuôn mặt nhỏ bên trái thì lại đi hôn khuôn mặt nhỏ bên phải.

Hai nhóc con tựa hồ mỗi ngày đều ăn uống rất tốt, tròn tròn bóng loáng, gương mặt thịt mềm mại trắng trắng nộn nộn, Diệp Bạch hỏi: "Sao cứ giống như đã béo thêm một chút thế này?"

Lý Sùng Duyên nói: "Em không ở nhà, mẹ anh mỗi ngày đều sủng chúng, muốn cái gì liền cho cái đó, đều sắp leo lên nóc nhà lật ngói rồi."

Tiểu Kim cùng Tiểu Đản vừa nghe, liền phi thường không hài lòng mà kháng nghị.

Diệp Bạch ở nhà ngây người hai ngày, còn qua Lý gia dạo một vòng, Lý thái thái làm một bàn ăn ngon, còn có dược thiện, bổ thân thể cho Diệp Bạch, cứ luôn nói là Diệp Bạch gầy.

Diệp Bạch hưởng thụ hai ngày, cảm thấy sinh hoạt như vậy thật sự là quá mức tốt đẹp, đều có chút không muốn lại đi căn cứ nữa rồi, nhưng mà không đi thì không được, cuối cùng vẫn phải đúng hạn thu dọn hành lý trở về.

Lý Sùng Duyên mang theo cho cậu không ít đồ đạc, ăn dùng, Diệp Bạch cảm thấy quả thực là y như đang chuyển nhà.

Lý Sùng Duyên lái xe đưa cậu đi sân bay, nói: "Lần này quay diễn xong rồi, em đừng có lại chọn mấy chỗ gian khổ như vậy nữa, dạo này cứ lao lực suốt."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora