Chương 35

3.1K 224 20
                                    

Chương 35 kết thúc công việc

Diệp Bạch chọn xong kịch bản, liền gọi điện thoại nói cho Diệp Thất Chỉ. Diệp Bạch chọn chính là một bộ kịch bản võ hiệp, thoạt nhìn còn rất không tồi. Diệp Thất Chỉ đáp ứng rồi, nói sẽ nói tốt với công ty, sau đó mau chóng an bài những việc sau này.

Qua hai ngày, Diệp Bạch đã khỏe không sai biệt lắm, chuẩn bị đoàn phim tiếp tục đóng phim.

Đừng nhìn Đái Khải tuy rằng ngày thường thực nghiêm khắc, bất quá tới thời điểm cuối cùng sắp kết thúc, đối với bọn họ vẫn là rất tốt, là tiêu chuẩn dao nhỏ tâm đậu hủ. Đoàn phim có không ít người mới, ngày kết thúc đó khóc đến rối tinh rối mù.

Vu Đồng cũng khóc đến sưng cả mắt, nói: "Diệp ca, ngày mai anh phải đi rồi."

Diệp Bạch nói: "Đúng vậy, sư tỷ an bài cho anh một cái quảng cáo, nói qua hai ngày nữa sẽ đi chụp. Còn có một cái MV."

Vu Đồng nói: "Diệp ca anh là người tốt, là người tốt nhất em từng gặp, về sau không gặp được anh nữa sẽ rất khổ sở."

Diệp Bạch phản ứng chậm chạp, chớp mắt nửa ngày, mới nói: "Em là đang thổ lộ với anh sao?"

Vu Đồng đang khóc đến nước mắt nước mũi giàn dụa bị cậu nói như thế, thiếu chút nữa là sặc, nói: "Em nào dám đoạt người với Lý tiên sinh, Diệp ca anh đừng hại em. Em không nói giỡn đâu."

Diệp Bạch khó hiểu, nói: "Vậy thì là ý gì nha?"

Vu Đồng nói: "Chính là cảm thấy về sau sẽ không được gặp anh nữa, thực thương cảm a."

"Vì cái gì nha?" Diệp Bạch nói: "Bộ này diễn xong thì em không làm trợ lý cho anh nữa sao?"

Vu Đồng sửng sốt, mở to hai mắt nói: "Diệp ca còn để em tiếp tục đi theo sao?"

Lúc trước Diệp Thất Chỉ tìm ba người trợ lý cho cậu, là tính toán sau khi đoàn phim kết thúc diễn liền bỏ, bất quá mấy tháng này Vu Đồng đi theo cũng rất tận lực, còn chịu không ít kinh hách. Diệp Bạch căn bản là không có tính toán lại thay đổi người.

Buổi chiều một ngày cuối cùng có phóng viên tới phỏng vấn, là tuyên truyền cho đoàn phim, Lý Sùng Duyên tự mình an bài, đều là báo tạp chí lớn, phóng viên cũng tương đối có tố chất, để Đái Khải mang theo người phối hợp một chút.

Diệp Bạch còn xem như là phối hợp, bất quá hơi khẩn trương, nhìn thấy phóng viên liền không biết nói chuyện thế nào, cho nên hình tượng công chúng trước màn ảnh vẫn còn thần kỳ duy trì ảo giác mỹ nhân thanh lãnh trích tiên hạ phàm ......

Phỏng vấn đến một nửa, bên ngoài có chút ồn ào, nghe nói là có người tới thăm ban, hơn nữa còn là một minh tinh thực đỏ. Diệp Bạch tò mò tìm tòi, thiếu chút nữa là quên có phóng viên đang chụp ảnh, trong lòng thật là có vô số con thảo nê mã đang chạy tung tóe bụi bặm.

Thời Quân Tranh ăn mặc một thân trang phục hưu nhàn, vừa đi tới liền có rất nhiều phóng viên vây quanh. Hắn vẻ mặt thong dong, nói chuyện cũng hài hước, bộ dáng đâu giống mấy ngày hôm trước mặt dày mày dạn đuổi theo Diệp Bạch. Nếu nói có cái gì không thay đổi, thì chính là phần tự tin trên người kia.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ