Chương 23

3.8K 285 20
                                    


Chương 23 "Ngủ"

Triệu lão bản cuối cùng cũng hiểu được một chút, không hề nhiều lời, cho người đi lái xe, sau đó bảo Diệp Bạch ôm Phương Cảnh Thường lên xe, xe chạy đến phía sau thành giải trí, nơi đó có thể trực tiếp cho xe chạy vào.

Phía sau thành giải trí chính là một khách sạn có sẵn, mở một gian phòng cũng không phải là chuyện lớn gì.

Triệu lão bản đi theo Diệp Bạch vào phòng, nói: "Đừng trách tôi xen vào việc người khác, hai người đây là...... Gặp phải chuyện gì vậy? Lý Sùng Duyên biết không?" Y mới vừa hỏi xong, điện thoại liền vang lên, Lý Sùng Duyên tìm không thấy Diệp Bạch, điện thoại cũng đều gọi tới chỗ này luôn.

Lý Sùng Duyên gọi di động cho Diệp Bạch, vẫn luôn không chuyển được, đành phải cho người tìm khắp nơi. Triệu Hoài Phong ở bên này nhân mạch tương đối nhiều, tự nhiên liền nghĩ tới nhờ y tìm người.

Triệu Hoài Phong đưa điện thoại di động cho Diệp Bạch, Diệp Bạch còn đang buồn bực, tiếp đó liền nghe được thanh âm của Lý Sùng Duyên.

Lý Sùng Duyên nhẹ nhàng thở ra, nhưng là sắc mặt vẫn như cũ khó coi, nói: "Em đang ở nơi nào?"

Diệp Bạch nói: "Chính là ở thành giải trí lần trước đó."

Lý Sùng Duyên nói: "Thành thành thật thật ngốc ở đó đi, anh lập tức qua ngay."

"Nga." Diệp Bạch ngoan ngoãn trả lời, cầm di động còn gật gật đầu.

Cậu tắt điện thoại, liếc mắt nhìn Triệu Hoài Phong đang đứng ở bên giường một cái, kỳ quái nói: "Anh thế nào vẫn còn ở nơi này vậy? Mau giúp tôi gọi bác sĩ tới đi."

Triệu Hoài Phong bị cậu làm cho tức cười, quả thực chính là tá ma giết lừa* mà, nói: "Phương Cảnh Thường không có việc gì, chờ thuốc hết tác dụng là có thể tỉnh lại rồi, tôi thấy không sai biệt lắm khoảng hai giờ thôi."

*tá ma giết lừa: mượn cối xay giết lừa, tương đương với mượn tay giết người, ý nói Tiểu Bạch vô tình dùng xong thì vứt

"Anh hiểu y dược?" Diệp Bạch hỏi.

"Một chút." Triệu Hoài Phong khiêm tốn nói.

Diệp Bạch chau mày, nói: "Thì ra chỉ là gà mờ, vẫn là gọi một bác sĩ chính bát cảnh nhi tới thì tốt hơn."

Triệu Hoài Phong: "......" Một ngụm máu già lại ngạnh nửa vời ngay trong cổ họng, Diệp Bạch quả nhiên là có năng lực đặc thù làm tức chết người sống.

Triệu Hoài Phong trước kia học y, thời điểm khi còn nhỏ cái gì cũng đều không hiểu, mộng tưởng là làm một bác sĩ. Chỉ là sau khi thuận lợi tốt nghiệp, lại kế thừa sản nghiệp trong nhà.

Lý Sùng Duyên tới thực nhanh, Triệu Hoài Phong nhận được điện thoại, thủ hạ báo cáo lên với y, nói là Lý lão bản đã tới thành giải trí rồi, đang đi vào trong này.

Triệu Hoài Phong trả lời với thủ hạ, bảo người dẫn Lý lão bản trực tiếp lại đây, tắt điện thoại không khỏi giơ tay nhìn đồng hồ một chút, nói: "Lý Sùng Duyên tới thật nhanh, xem ra là đặt cậu ở đầu quả tim rồi."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon