Chương 6

4.7K 361 61
                                    


Chương 6 mang về nhà

Vài đại hán ngã trên mặt đất, Diệp Bạch đứng ở giữa bọn họ, nhìn thấy Lý Sùng Duyên nhìn mình, tựa hồ còn cảm thấy có chút kiêu ngạo nhỏ, không tiếc cong khóe miệng với Lý Sùng Duyên, hơi hơi mỉm cười.

Cho dù Thái Tử gia Lý gia kiến thức rộng rãi, cũng chưa từng thấy qua chuyện một thiếu niên thanh tú chỉ trong vài giây lật tay đánh ngã bảy tám đại hán bao giờ cả. Lý Sùng Duyên không khỏi nhíu mi, nhìn chằm chằm cậu nheo nheo mắt.

Anh hiển nhiên là không tin Diệp Bạch có giá trị vũ lực bạo biểu như vậy, còn tưởng rằng đây là Diệp Bạch tìm người thực hiện kế hoạch, đừng quên chức nghiệp của Diệp Bạch chính là diễn viên. Thông đồng thu mua một vài người tới diễn một vở diễn, để cho Lý Sùng Duyên mang ơn đội nghĩa.

Lý Sùng Duyên nói với bảo tiêu của mình: "Gọi điện thoại gọi người tới, đem những người này mang đi trước, hảo hảo điều tra một chút."

Bảo tiêu không dám chậm trễ, lập tức đáp lời liền gọi điện thoại gọi người tới thu dọn tàn cục.

Diệp Bạch không được Lý Sùng Duyên khen ngợi, cũng không thèm để ý. Ngược lại Diệp Thất Chỉ và Triệu Ngọc Dao phía sau cậu lại kinh hồn chưa định, lúc này mới phản ứng lại, nhìn bảy tám nam nhân ngã trên mặt đất, cũng không dám đi qua, tuy rằng đã tận mắt nhìn thấy nhưng vẫn hoàn toàn không biết đã xảy ra sự tình gì, này hết thảy cũng quá nhanh rồi!

"Lại đây." Lý Sùng Duyên hướng vẫy vẫy tay về phía Diệp Bạch, thanh âm không mặn không nhạt.

Vì thế Diệp Bạch liền cứ như vậy vô cùng cao hứng chạy qua đó, có vẻ đặc biệt nghe lời ngoan ngoãn, đi theo Lý Sùng Duyên vào cửa sau xe.

Chờ cậu ngồi xong, cửa xe đóng lại bỗng nhiên mới nhớ tới, hỏi: "Chúng ta đây là muốn đi đâu vậy? Sư tỷ của tôi còn ở dưới." Diệp Bạch nói ghé vào cửa kính mắt trông mong nhìn Diệp Thất Chỉ bên ngoài xe.

Lý Sùng Duyên nói: "Mang cậu đi nơi cậu sau này sẽ ở. Người đại diện cùng trợ lý của cậu sẽ liên hệ với cậu sau."

Xe chạy Diệp Bạch liền thành thật. Lý Sùng Duyên ngồi ở bên trái hàng sau xe, vẫn luôn duy trì một khoảng cách với Diệp Bạch, trong xe đặc biệt sạch sẽ, Thái Tử gia có thói ở sạch, người hầu tự nhiên là quét tước không gian trong xe một ngày ba lần. Không biết có phải là ảo giác hay không, Lý Sùng Duyên tựa hồ lại ngửi thấy cổ hương vị ngọt kia, giống hệt như hương vị ở trong gian phòng tắm.

Lý Sùng Duyên không khỏi liếc mắt nhìn Diệp Bạch một cái, chẳng lẽ là mùi nước hoa đặc thù trên người Diệp Bạch? Cảm giác loại hương vị này đặc biệt thần kỳ, có một loại nói không nên lời...... Câu nhân?

Bản thân Diệp Bạch lại không ngửi được hương vị gì cả, đang cầm di động gửi tin nhắn cho Diệp Thất Chỉ, nói cho cô không cần lo lắng gì đó.

Cậu đang gửi tin nhắn, bỗng nhiên nghe thấy thanh âm không vui của Lý Sùng Duyên nói một câu, "Đây là chuyện gì?"

Diệp Bạch vô tội vừa ngẩng đầu, theo ánh mắt của anh, thì ra là phía sau lưng ghế điều khiển phụ có cái một cái dấu chân không mấy thu hút, hẳn là lúc Diệp Bạch lên xe, không cẩn thận đá phải, liền để lại một ấn ký màu trắng đó. Diệp Bạch tâm nói ánh mắt của Lý Sùng Duyên sao lại tốt như vậy nhỉ.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now