Chương 51

3.5K 162 10
                                    


Chương 51 tái nhậm chức

Người Lý gia vừa nghe tin liền lập tức chạy tới bệnh viện, lúc này nào còn để tâm đến Hà Nhược Tình được nữa, Lý thái thái dọc theo đường đi đều khẩn trương vô cùng, vừa tới bệnh viện liền dẫn đầu chạy vào trong, chỉ thấy trên cái giường trẻ em được đặt bên cạnh giường bệnh, song song bày ra hai tiểu bảo bảo, nhìn ra một đứa thì hơi lớn một chút, một đứa lại hơi nhot một chút.

Tiểu Kim cùng Tiểu Đản hoàn toàn không giống như mấy đứa bé mới được sinh ra trên mặt nhăn nhó y như cái mặt khỉ ốm, hai tiểu bảo bảo đều phấn điêu ngọc trác, khuôn mặt nhỏ tinh xảo vô cùng.

Lý thái thái cùng Lý tiên sinh tiến vào nhìn thấy, tức khắc tâm mềm nhũn ra luôn, yêu thích vô cùng. Lý thái thái ôm hai đứa nhỏ vào trong ngực, một tay một đứa, quả thực là không hề muốn buông tay ra nữa, nói: "Ai u uy, ông xem ông xem nè, đứa nhỏ bên trái này giống Sùng Duyên, còn đứa nhỏ bên phải thì lại giống Diệp Bạch, đều đáng yêu quá chừng."

Lý tiên sinh nhìn Tiểu Đản, nói: "Khẳng định là lúc ở trong bụng không đoạt nổi người ta, ăn ít, về sau phải tẩm bổ cho nó nhiều một chút. Bằng không sẽ cứ luôn bé hơn nhà người khác đấy."

Tiểu Đản nhút nhát sợ sệt dùng cặp mắt to nhìn Lý tiên sinh cùng Lý thái thái, ngoan ngoãn cơ hồ là không dám động, chỉ có đôi mắt chớp a chớp, tựa hồ có chút sợ người lạ. Tiểu Kim thì lại khác hẳn, nhích tới nhích lui không thành thật.

Đứa nhỏ cuối cùng cũng đã thuận lợi "Sinh" ra, Diệp Bạch như trút được gánh nặng, vốn dĩ nghĩ thế này liền có thể tiếp tục trở về đóng phim rồi, trước muốn ra ngoài hảo hảo chơi một lần. Đáng tiếc, Lý thái thái cư nhiên lại nói không thể nhanh như vậy được, mới vừa sinh con xong thì cần phải tĩnh dưỡng, tuy rằng thân thể nam nhân tương đối tốt, nhưng lỡ như mà để lại bệnh về sau thì rất không tốt.

Vì thế Diệp Bạch đáng thương lại phải ở nhà buồn hơn một tháng nữa, lúc này mới được thả ra.

Tiểu Kim cùng Tiểu Đản vẫn được nuôi ở bên cạnh Lý Sùng Duyên và Diệp Bạch, tuy rằng Lý thái thái rất muốn mang về nuôi, nhưng mà Lý tiên sinh mở miệng, nói là để cha mẹ nuôi thì vẫn tốt hơn. Cho nên Lý thái thái chỉ có thể thỉnh thoảng mới qua đây chăm sóc.

Tiểu Kim cùng Tiểu Đản tuy rằng không bị mang đi, nhưng cũng đã di cư đến phòng trẻ con cách vách, trước kia không thể để cho người hầu nhìn thấy, cho nên người hầu không thể giúp đỡ chăm sóc, hiện tại hai tiểu bảo bảo đã không phải là không có hộ khẩu nữa, tự nhiên sẽ có rất nhiều người hầu chăm sóc. Bởi vậy, Lý Sùng Duyên và Diệp Bạch cũng nhẹ nhàng đi không ít, sinh hoạt buổi tối cũng trở nên hài hòa.

Hai tiểu nhân ngư bảo bảo ngày thường đều giữ bộ dạng hai chân, Diệp Bạch dạy bọn chúng đã lâu, đã nói với hai đứa chỉ có khi cậu ôm bọn chúng vào trong bồn tắm xong rồi mới có thể biến trở về đuôi cá. Hai bé con đặc biệt nghe lời, ngày thường sẽ không dọa đến người hầu hoặc là người của Lý gia.

Diệp Bạch một bên cao hứng một bên lại buồn bực, nghĩ vì cái gì mà con trai của mình lại đổi tới đổi lui tự nhiên hơn cha tụi nó nhiều thế chứ? Thật là làm tổn thương lòng tự trọng của người ta mà.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now