Chương 33

3.5K 247 3
                                    


Chương 33 miệng quạ đen

Buổi chiều có cảnh phát nổ, Đái Khải bảo người chuẩn bị hơn nửa ngày. Đoàn phim từ trước đến nay đều tài chính nhiều, chuyên gia phát nổ cũng là chuyên gia phát nổ thâm niên, nghe nói kinh nghiệm phong phú.

Cảnh diễn này Diệp Bạch và Phương Cảnh Thường hai người đều phải lên, Vu Đồng đứng ở một bên, xách theo túi chờ bọn họ xuống.

Liền ngay lúc các diễn viên mỗi người đều đã vào vị trí của mình xong, bỗng nhiên nghe "Ầm vang" một tiếng, tựa hồ mặt đất đều bị nổ đến rung chuyển. Một đống nhân viên công tác cùng diễn viên đều ngây ngẩn cả người, không ít người phản ứng không kịp, đều đang nhắc đi nhắc lại "Sao lại thế này?"

Đái Khải sửng sốt, anh ta cũng mắt choáng váng, cách thời gian cho nổ còn một đoạn thời gian, sao lại sẽ phát nổ trước vậy? Sắc mặt của anh ta nháy mắt phủ một tầng băng.

"Diệp Bạch cùng Phương Cảnh Thường đều đang ở bên trong." Có người hô một câu.

Đái Khải hô: "Mau đi xem một chút!"

Anh ta vừa mới dứt lời, liền nhìn thấy một bóng dáng lóe lên, Diệp Bạch ăn mặc một thân cổ trang, cánh tay ôm Phương Cảnh Thường đã nửa hôn mê, nói: "Phương Cảnh Thường ngất xỉu."

Đái Khải nhanh chóng dò xét hơi thở anh ta một chút, lập tức cho người gọi điện thoại kêu xe cứu thương, lúc này đã không có ai đi hỏi Diệp Bạch là xảy ra chuyện gì nữa, chỉ có thể nói là vạn hạnh.

Diệp Bạch bị một chút trầy da, bởi vì lo lắng cho Phương Cảnh Thường, cho nên đi theo đến bệnh viện. Lý Sùng Duyên nhận được điện thoại của đoàn phim, liền nghe thấy bên kia nói cảnh phát nổ xảy ra vấn đề, Diệp Bạch bị thương, hiện tại đang ở bệnh viện. Tin lần này làm cho Lý lão bản bị dọa ngốc, tất cả công việc trong tay đều ném xuống mặc kệ, trực tiếp lái xe đi đến bệnh viện.

Diệp Bạch duỗi tay nhanh nhẹn, vốn là một chút vết thương cũng không cần phải chịu, bất quá Phương Cảnh Thường ở ngay bên người cậu, cậu đương nhiên sẽ không mặc kệ, mang theo một người, thân pháp chậm đi một chút, bị chút đá vỡ vụn bắn toé làm trầy da mặt. Nhưng thật ra cũng không nghiêm trọng lắm, qua mấy ngày là có thể tốt rồi, miệng vết thương cũng sẽ lành, nghe nói là sẽ không để lại sẹo. Nhưng nếu chợt nhìn qua, vị trí nguy hiểm như vậy, lại ở ngay dưới đôi mắt, còn rất hù người, nhìn cái liền kinh tâm động phách.

Vu Đồng đi theo tới bệnh viện, sợ tới mức tay chân lạnh lẽo, lúc này vẫn chưa bình tĩnh lại được, một khắc cũng không rời đi theo Diệp Bạch, phỏng chừng là sợ cậu lại xảy ra chuyện.

Lý Sùng Duyên hỏi số phòng bệnh, chạy vội lên lầu, đẩy cửa ra liền nhìn thấy Diệp Bạch hảo hảo ngồi ở trên sô pha phòng bệnh. Lý lão bản trên dưới đánh giá cậu vài lần, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, qua đó đem người ôm chặt vào trong lòng.

"Em thật là sắp làm anh sợ muốn chết." Lý Sùng Duyên nói: "Anh còn tưởng rằng......" Anh nói một nửa liền không nói nữa.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu