Chương 9

4.5K 363 41
                                    


Chương 9 hiểu lầm lớn

Diệp Bạch nghe được thanh âm của Lý Sùng Diên, thiếu chút nữa là hoan hô lên, nhanh chóng giữ cửa mở ra một khe hở, để anh tiến vào. Lý Sùng Diên đi vào đóng cửa lại, vài bảo tiêu của anh canh giữ ở ngoài cửa, một chữ tránh, nếu là có người đi ngang qua phỏng chừng đã giật mình rồi, trước phòng vệ sinh lại phô trương như vậy ...

"Anh đã tới rồi." Hai chân Diệp Bạch còn chưa biến trở về, không đứng dậy nổi.

Trong nháy mắt Lý Sùng Diên đi vào đã cảm thấy trong đầu trướng lớn, đau đầu không thôi. Lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy nhân ngư, khó tránh khỏi tò mò, xúc động một cái liền đem Diệp Bạch mang về biệt thự, vốn là đã nghĩ làm làm một con sủng vật độc nhất vô nhị, nào nghĩ tới lại làm ra một cái phiền toái lớn.

*Editor: sủng vật không được nhưng có thể làm sủng thụ được á ( ͞ Δ ͞ ) /

Giờ này khắc này, nếu người không biết chuyện tiến vào toilet, nhìn thấy bộ dáng của Diệp Bạch, khẳng định là còn tưởng rằng cậu gặp phải quấy rối tình dục đâu, cũng không thể dùng quần áo không chỉnh để hình dung được.

Diệp Bạch vốn là ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề, chẳng qua hai chân đã thay đổi thành đuôi cá, quần sao còn có thể vừa người được, không cẩn thận đã bị vảy "Roẹt roet" xé rách. Đừng nhìn đuôi cá kim sắc sờ lên trơn trượt mà nhầm, lực phá hoại này hoàn toàn không giống như thế, không thể khinh thường được.

Diệp Bạch điều chỉnh tư thế, đuôi cá lớn kim sắc cong ngồi dưới đất, cái quần đáng thương đã biến thành mảnh vải rách, bị ném ở bên cạnh. Trên thân cậu mặc chính là cái áo sơmi ngắn, nửa mở nửa che đậy bên dưới, từ lề áo sơmi lộ ra phần da thịt eo trắng nõn một khối, xuống chút nữa chính là đuôi cá kim sắc. Nhìn như vậy, thế nhưng lại có một loại mông lung dụ hoặc.

Chẳng qua rất đáng tiếc, hiện tại Lý Sùng Diên một chút cũng không lĩnh hội được không khí ái muội cái gì, nhìn Diệp Bạch ngồi ở trong toilet, vừa ghét bỏ lại vừa bất đắc dĩ. Thái tử gia của Lý gia đời này còn chưa từng bị người chỉnh đến không còn cách nào như thế này đâu.

Lý Sùng Diên nói: "Xảy ra chuyện gì vậy? Là người bên ngoài kia sao?

Diệp Bạch sửng sốt, lúc này mới nhớ tới bên ngoài còn có người, nhanh chóng khoát tay áo, nói: "Không đúng không đúng. Tôi cũng không biết..." Cậu nói có chút chột dạ, thanh âm càng ngày càng nhỏ, "Chắc là do uống một cốc cà phê nóng..."

"Cà phê?" Lý Sùng Diên hỏi, anh chỉ nghe Diệp Bạch nói qua không thể ngâm nước ấm trong thời gian dài mà thôi, hiện tại uống chút cà phê cũng không được.

Diệp Bạch sửa đúng cho anh, nói: "Là cà phê nóng."

Tuy rằng chỉ có một cốc cà phê nóng nhỏ như vậy, chẳng qua cũng không thể xem nhẹ cảm giác tồn tại của nó được. Diệp Bạch tự mình kiểm điểm một chút, trong nhật kí hình như cũng có nhắc tới, chủ nhân trước kia của thân thể luôn không chạm vào đồ ăn hay thức uống nóng, thì ra là vì nguyên nhân này, trước đó cậu thật không ngờ tới.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now