Chương 18

4K 305 72
                                    

Chương 18 kết giao

Tuy rằng cảnh võ thuật Diệp Bạch diễn hoàn toàn rất dễ dàng, nhưng là buổi chiều quay chụp một chút cũng không thuận lợi, Đái Khải NG hơn mười lần, nguyên nhân đương nhiên không phải là do trên người Diệp Bạch, mà là võ thế đối diễn với Diệp Bạch.

Lần đầu tiên đối diễn, Diệp Bạch động tác liên tiếp, trực tiếp dọa đến đối phương, "Đinh" một tiếng, đạo cụ kiếm trong tay trực tiếp rơi xuống đất, hai mắt như nhìn lão đại nhìn chằm chằm Diệp Bạch.

Cũng may trước khi kết thúc công việc cuối cùng cũng đem những cảnh hôm nay cần quay đều quay xong, Diệp Bạch cũng mệt mỏi quá sức, tâm nói thì ra đóng phim so với luyện võ còn mệt hơn.

Sáng sớm ngày hôm sau, Diệp Bạch mới vừa tỉnh dậy thì Vu Đồng và Phương Cảnh Thường đã đi qua tìm cậu.

Vu Đồng nói: "Vừa rồi em đi xuống dưới tầng mua điểm tâm, nghe đoàn phim người ta nói, hôm nay có người tới thăm ban."

"Có người thăm ban?" Diệp Bạch xoa xoa đôi mắt, còn chưa tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng.

Vu Đồng nói: "Đúng vậy, là một đại ảnh đế, tên là Đào Mạc Kỳ."

"Đào Mạc Kỳ?"

Diệp Bạch không quen biết người trong vòng, nhưng Phương Cảnh Thường lại xem như phi thường quen thuộc, không khỏi kinh ngạc nhìn Vu Đồng, nói: "Tới thăm ban chính là Đào Mạc Kỳ? Hắn tới thăm ban ai?"

Vu Đồng lắc đầu, nói: "Cụ thể em cũng không rõ ràng lắm."

Diệp Bạch nghe nói là ảnh đế, liền hỏi: "Là người rất lợi hại sao?"

Phương Cảnh Thường gật gật đầu, nói: "Hắn là ảnh đế, đương nhiên muốn giá trị con người thì có giá trị con người muốn thanh danh thì có thanh danh. Chẳng qua điểm chết người là, Đào Mạc Kỳ có bối cảnh. Lại nói tiếp Đào Mạc Kỳ và Lý Sùng Duyên lão bản còn có chút quan hệ thân thuộc đấy."

"Ân?" Diệp Bạch nhướng mày.

"Chẳng lẽ là công tử hào môn thế gia?" Vu Đồng tò mò hỏi.

Phương Cảnh Thường nói: "Đào Mạc Kỳ là nghệ nhân xuất đạo, sáu năm trước chính thức công bố thân phận của bạn gái, là thiên kim tiểu thư Lý gia, chị họ của Lý Sùng Duyên. Tuy rằng chỉ là thiên kim chi thứ của Lý gia, thân phận địa vị so ra đều kém Lý lão bản, nhưng dù sao cũng là chính bát cảnh nhi* hào môn. Rất nhanh Đào Mạc Kỳ và Lý tiểu thư liền kết hôn."

*chính bát cảnh nhi: tui cũng không biết, ai chỉ tui vs

"Di," Vu Đồng nói: "Vậy chẳng phải là ở rể sao? Em chỉ nghe nói qua nữ minh tinh muốn gả vào hào môn, đây vẫn là lần đầu tiên nghe vậy đấy."

Diệp Bạch vuốt cằm, nói: "Vậy chẳng phải là anh rể của Lý Sùng Duyên sao?"

"Anh rể cũ." Phương Cảnh Thường nói.

"A?"

Vu Đồng cùng Diệp Bạch đều mở to hai mắt, làm cho Phương Cảnh Thường tức cười, nói: "Nhưng là bọn họ đã ly hôn rồi, ngay ở năm kết hôn thứ hai."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora