Chương 38

3.4K 219 13
                                    

Chương 38 video

Từ khi bộ phim truyền hình đầu tiên Diệp Bạch quay phát sóng, nhân khí của cậu liền đặc biệt vượng, thù lao đóng phim nghiễm nhiên đã giống như diễn viên một đường đóng phim rồi. Đương nhiên, phim truyền hình Lý Sùng Duyên đầu tư thì càng sẽ không hạ thấp thù lao đóng phim của cậu được.

Ở chỗ Diệp Thất Chỉ nhận được một đống điện thoại, mời Diệp Bạch tiếp nhân vật, điện thoại dâm môi cũng nhận được không ít. Tuy rằng Lý Sùng Duyên không dấu diếm quan hệ giữa anh và Diệp Bạch, nhưng người không biết vẫn là tuyệt đại đa số. Diệp Bạch đỏ lên, liền có dâm môi dây dưa cậu, mời cậu đi ăn cơm bồi rượu, có người còn công khai bao một ngày giá cả một trăm vạn.

Diệp Thất Chỉ đương nhiên sẽ không để cho Diệp Bạch tiếp loại việc này, nhưng thật ra có vài tiết mục phỏng vấn tương đối đáng tin cậy, gọi điện thoại thương lượng với Diệp Bạch có muốn đi tham gia hay không.

Diệp Bạch nhận được điện thoại, nói: "Qua mấy ngày nữa cũng không bận lắm, bất quá cái loại tiết mục giải trí này thoạt nhìn hình như là muốn đùa giỡn thôi, em không muốn đi."

Diệp Thất Chỉ cười, nói: "Cái này không giống đâu, là phỏng vấn rất đứng đắn mà, hơn nữa là phát sóng trực tiếp, sẽ không có kiểu cắt vá đâu, rất nhiều minh tinh bận bịu cũng muốn tham gia tiết mục này đó."

Diệp Bạch nghe Diệp Thất Chỉ nói cũng không tệ lắm, liền gật đầu đáp ứng.

Thời Quân Tranh nói: "Cái tiết mục kia tôi có tham gia qua, chủ trì vẫn rất có tố chất, nhưng bởi vì phát sóng trực tiếp, cho nên nói chuyện cũng phải có đúng mực, đừng có nghĩ muốn nói cái gì là nói. Bất quá cũng không cần lo lắng, cậu trước tiên cứ qua nửa giờ trước đi, chủ trì sẽ tiếp đón cậu, nói trước với cậu một chút những nội dung mà lát nữa cô ấy sẽ hỏi."

Diệp Bạch nói: "Tôi nói chuyện có chừng mực mà."

Thời Quân Tranh: "......" Hắn cũng ngượng ngùng phun tào Diệp Bạch, mỗi ngày không tức chết một hai người thì không thoải mái, có gì mà gọi là có chừng mực chứ.

Diệp Bạch nói với Lý Sùng Duyên, Lý Sùng Duyên nói: "Chiều hôm đó anh có chuyện, không thể đưa em qua đó, ngày mai anh đưa quần áo sang cho em, mặc đi phỏng vấn cho đẹp chút."

Diệp Thất Chỉ đã kế hoạch xong, ngày tiếp thu phỏng vấn, buổi chiều đi qua đoàn phim đón Diệp Bạch, cùng nhau ăn cơm chiều, sớm đi qua một chút, tiết mục là tám giờ rưỡi bắt đầu.

Giữa trưa Diệp Bạch đi theo Thời Quân Tranh đi ăn cơm trưa, Thời Quân Tranh nói: "Dù sao buổi chiều cũng không có việc gì, cậu cứ lên lầu ngủ đi, đừng để lát nữa tham gia tiết mục tinh thần lại không tốt."

Diệp Bạch gật gật đầu, di động đặt trên bàn lại vang lên, cúi đầu nhìn xuống là một dãy số xa lạ. Di động của Diệp Bạch hầu như không có người lạ gọi vào, đương nhiên ngoại trừ điện thoại quấy rầy bán hàng đa cấp bán phòng bán bảo hiểm gì gì đó.

Diệp Bạch tiếp nhận, liền nghe được bên kia là thanh âm một nữ nhân, đặc biệt chói tai đặc biệt lớn tiếng.

"Mày cái đồ tiện nhân không biết xấu hổ này, mày mà cũng xứng làm người của Lý Sùng Duyên à? Tao phi, chỉ có tap mới xứng làm thái thái của Lý Sùng Duyên thôi. Tao nói cho mày biết, hiện tại nếu tao mà muốn thì mày sẽ chết ngay......"

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora