Chương 12

4.7K 340 15
                                    


Chương 12 tiến vào đoàn phim

Diệp Thất Chỉ giữa trưa tới đón Diệp Bạch đi công ty chụp ảnh tuyên truyền, mấy ngày nay cô đặc biệt bận, bởi vì Diệp Bạch vừa tiếp nhân vật liền phải khởi động máyrồi, cho nên công việc chuẩn bị trước giai đoạn rất nhiều. Cô vốn cho rằng trước khi khởi động máy hẳn là sẽ không có thông cáo gì khác, nào nghĩ đến ảnh tuyên truyền của công ty cư nhiên có một phần của Diệp Bạch, làm cho cô chấn động. Quá giật mình, nhưng trong lòng Diệp Thất Chỉ vẫn vì Diệp Bạch mà cao hứng, nghĩ có lẽ Diệp Bạch thật sự hết khổ rồi.

Diệp Bạch ăn xong bữa trưa, đã bị Diệp Thất Chỉ tiếp đi, lên xe Diệp Thất Chỉ liền đưa cho cậu một thứ, nói: "Kịch bản, em xem đi."

Diệp Bạch mở ra, cậu vẫn là lần đầu cầm kịch bản chính thức, cảm thấy cùng những quyển sách đặt trong phòng vẫn là có khác biệt nhau rất lớn.

Diệp Thất Chỉ nói: "Sắp phải đi căn cứ khởi động máy rồi, em hảo hảo xem kịch bản đi, phải thuộc lời kịch đấy."

"Em biết rồi." Diệp Bạch gật đầu, cậu có bản lĩnh xem qua là nhớ, ghi nhớ đối với cậu mà nói là hoàn toàn không có vấn đề. Chờ khi xuống xe, đã nhìn được hơn phân nửa.

Buổi chiều chụp ảnh tuyên truyền, mặc dù không có thông cáo gì trước đó, nhưng lại đây chụp tất cả đều là diễn viên rất có danh khí trong công ty. Bởi vậy, Diệp Bạch coi như là "Hạc trong bầy gà", rất nhiều ánh mắt đều qua lại quét tới quét lui trên người cậu.

Quay phim còn chưa bắt đầu, Lý Sùng Diên lão bản đã tới, nhân viên công tác một trận xôn xao, không nghĩ tới Đại lão bản lại tới sân bãi quay phim xem tình huống, nhanh chóng vực hết tinh thần lên làm công tác.

Lý Sùng Diên đương nhiên là đến xem Diệp Bạch, coi như là lần đầu tiên tham ban*. Chẳng qua anh cái gì cũng không nói, sau khi đi vào cũng không đi tìm Diệp Bạch. Nhân viên công tác rất có nhãn lực liền dọn ghế dựa tới cho Đại lão bản, Lý Sùng Diên an vị tại gần cửa ra vào.

*tham ban: chứng kiến, giám sát công việc

Diệp Bạch được mang đi thay quần áo, từ phòng thay đồ đi ra, liền nhìn thấy Lý Sùng Diên ở cửa ra vào, thừa dịp thời điểm không có người chú ý còn phất phất tay chào hỏi với anh.

Lý Sùng Diên ở bên ngoài giỏi nhất là luôn mặt không đổi sắc, nhìn thấy cũng coi như không thấy, cũng không nên trông cậy Lý lão bản nhìn thấy cũng phất phất tay lại. Phỏng chừng nếu anh phất phất tay thật, sẽ hù chết một đống người bên cạnh mất.

Lý Nam Dịch lững thững đến muộn, cậu mới vừa nhận được một cái thông cáo, vừa vào cửa liền nhìn thấy đại ca cư nhiên cũng ở đây, không khỏi nhíu mày, cảm thấy đặc biệt kỳ quái. Bất quá cậu cũng không đi qua nói cái gì, người ngoài không biết cậu là thiếu gia của Lý gia.

Diệp Bạch thay xong quần áo, đang nghe người khác an bài cho cậu, đột nhiên Lý Nam Dịch bu lại, cười chào hỏi với cậu. Diệp Bạch thiếu chút nữa là quên Lý Nam Dịch là ai, suy nghĩ hai giây mới bừng tỉnh đại ngộ.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now